Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc và học tập của Song Ngư đang trên đà thuận lợi, bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Vận may của bạn cũng khá tốt, hay được giúp đỡ và gặp nhiều người thú vị.

S6390 S3 16338 chuoi hong luc bao ruby sieu cap Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/10/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ruby Xanh

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

hôm nay cho thấy, vận may của Bạch Dương có khuynh hướng tăng lên, dáng vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, lòng hiếu kì cũng vô cùng có dịp phát huy. Chỉ cần bạn có hứng thú với điều gì, cứ mạnh dạn thử xem, học thêm một môn mới hay tham gia một cuộc thi, thử sức với công việc tay trái,…

Giúp đỡ người qua đường, giúp em nhỏ, người nhà, làm thật nhiều điều tốt sẽ khiến Bạch Dương vui vẻ, lại có thêm phúc, thêm may đấy. Bạn cũng có thể chủ động đi làm tự thiện hoăc tham gia hoạt động xã hội tại địa phương.

Nấu ăn không phải sở trường của bạn, xuống bếp thất bại, Bạch Dương sẽ phải tự mình ăn những món vô cùng khó nuốt đấy. Hãy rủ bạn bè ra hàng ăn một bữa thật ngon đi, đừng hành hạ cái dạ dày của mình.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu vì một số hiểu lầm mà suy nghĩ cực đoan về người khác. Dễ phạm sai lầm tưởng bở, nên tiết chế lại, đừng đánh giá người qua vẻ bề ngoài một cách tùy tiện. Càng tiếp xúc mới càng hiểu rõ bản chất, vội vàng thì chỉ thấy điều mình muốn thấy mà thôi.

Hôm nay Kim Ngưu thích hợp làm công tác hậu trường, có thể đứng ra nhận tổ chức một sự kiện, một buổi tụ tập, dã ngoại, du lịch hoặc họp mặt. Nhiều người sẽ phải lên tiếng khen ngợi về tài quản lý, sắp xếp công việc đâu ra đấy của Kim Ngưu.

Kim Ngưu đi du lịch tập thể cần chú ý không tách đoàn, không tự ý đi riêng để bảo vệ an toàn của bạn thân. Đi đâu cũng nên rủ thêm bạn bè đi cùng, tránh nơi hoang vu, vắng vẻ, dễ bị kẻ xấu hãm hại.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Chú ý quan sát khi đi đường, Song Tử không nên vừa đi vừa làm việc khác, dễ xảy ra tai nạn. Khi đi bộ nên ưỡn thẳng lưng, bước từng bước nhỏ, bước chậm và nhìn ngắm xung quanh hơn là vội vã, sẽ nhận ra nhiều điều thú vị.

Hôm nay Song Tử không hòa hợp với người khác phái nhưng với người cùng giới tính lại khá tâm đầu ý hợp. Vì thế mà tình bạn thuận hơn tình yêu, đi chơi với bạn bè thoải mái hơn đi chơi với một nửa của mình. Đừng cố chấp phải gặp người yêu bằng được, thả lỏng ra cho nhau có khoảng không gian riêng.

Nguyên nhân lớn nhất là do lời ăn tiếng nói có điều không nên không phải, cứ gặp là tranh cãi, bất đồng quan điểm, chuyện bé xé ra to. Càng quen thuộc thì càng dễ không coi trọng cảm xúc của nhau, rất nguy hiểm.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Một quyển sách là vật may mắn của Cự Giải trong hôm nay. Nên mang theo bên mình, lúc rảnh rỗi có thể tranh thủ đọc, tiết kiệm thời gian lại không nhàm chán, có thể chờ đợi người khác mà không thấy mệt. Biết đâu, quyển sách ấy sẽ mang tới cho bạn mối nhân duyên thú vị.

Hôm nay vị giác của Cự Giải cực kì nhạy cảm, nên hưởng thụ các loại thực phẩm tươi ngon, vào bếp trổ tài nấu nướng tự cho mình một bữa thật thịnh soạn. Nấu cơm ở nhà vừa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại hợp khẩu vị, giàu chất dinh dưỡng.

Phương diện tình cảm có khả năng thay đổi hoàn toàn thái độ đối với với một người. Có lẽ ấn tượng ban đầu của bạn không chính xác lắm nên bây giờ khi tiếp xúc nhiều hơn bạn mới vỡ lẽ. Tưởng là người không đáng tin, không thể dựa dẫm thì lại có tính cách mạnh mẽ, đáng gửi gắm.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tử vi ngày mới cho thấy, hành trình của Sư Tử còn rất gian nan, phía trước sẽ còn khó khăn hơn bây giờ rất nhiều nên bạn phải mạnh mẽ lên, gục ngã sẽ không có ai nâng đỡ đâu. Và trên hết, đến cuối cùng chỉ vinh danh người chiến thắng chứ có ai nhớ tới người bại trận.

Thành ý và khả năng của Sư Tử gặp phải thử thách trên phương diện công tác, học tập. Bạn được giao những vấn đề khó giải quyết, đằng sau lưng bao nhiêu ánh mắt dõi nhìn theo quan sát. Nếu không vượt qua được cửa ải này thì sẽ rất nghiêm trọng.

Trong lòng buồn phiền thì tìm người gặp cùng vấn đề hoặc là có cùng bất mãn để bàn bạc tìm ra hướng đi đúng đắn, mỗi người một ý là có thể thảo luận ra phương thức giải quyết xác thực.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tuy rằng Xử Nữ không xuất hiện nhiều nhưng bạn vẫn tỏa sáng rực rỡ trong mắt đối phương, khiến người đó không thể không trộm liếc nhìn. Có điều, vẫn nên tiến đến và chủ động bật đèn xanh với họ nếu bạn thực sự có cảm tình.

Hôm nay Xử Nữ cái gì cũng không muốn làm, chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt. Có chút vui đùa tụ hội, nhưng Xử Nữ lại không thích ra ngoài. Tốt nhất là tổ chức tại gia, ngại nấu nướng thì gọi đồ về nhà cùng nhau hưởng thụ, đỡ công dọn dẹp.

Xử Nữ muốn bản thân có thời gian nghỉ dưỡng, đối xử tốt với chính mình nên việc gì có thể sử dụng dịch vụ được là dùng ngay, không ngần ngại chi tiền. Tốn kém một chút nhưng lâu lâu mới có dịp giải phóng sức lao động mà, thoải mái đi thôi.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Mới thứ sáu thôi, chưa cuối tuần đâu, đừng ngủ nướng nhé, hãy dậy sớm, khởi động một ngày vui vẻ bằng những bài thể dục nhẹ nhàng và ào ra đường đón chờ niềm vui thôi. Nếu không hẹn hò, Thiên Bình có thể rủ đám bạn chí cốt đi mua sắm, hàn huyên, chơi thể thao cùng nhau.

Hôm nay rất thích hợp để Thiên Bình ra ngoài du lịch, lực hành động dồi dào yêu thích mạo hiểm, nếu làm ngành du lịch thì tài vận càng cuồn cuộn mà đến, số may lại gặp thời, muốn ngăn cũng không ngăn nổi. Tranh thủ cơ hội này mà lấp đầy đi thôi.

Hôm nay cũng là ngày thông tin, thông điệp giao lưu chuyển động rất tốt, lên mạng sáng tác hoặc là cùng trao đổi công việc trực tuyến, có thể phát huy tài năng của Thiên Bình, không chỉ thu được sự ngưỡng mộ của người khác mà còn thu hoạch lớn cho bản thân.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Tranh luận cũng là cách hay để đôi bên đưa ra quan điểm của mình. Với tinh thần hứng khởi thì thứ sáu là ngày để Bọ Cạp tỏa sáng trong các cuộc hùng biện, bảo về ý kiến, rất đáng khen ngợi. Nhưng nhớ là tranh luận chứ không phải tranh cãi, tôn trọng người khác nữa nhé.

Hôm nay có thể tận lực tham gia các loại tụ hội, Tăng cường cơ hội gặp gỡ bạn mới. Có những mối quan hệ rất tình cờ nhưng lại thân thiết và giúp ích cho Bọ Cạp nhiều về sau, không nên bỏ lỡ. Người với người quan trong ở tấm lòng, tiền bạc không mua được.

Hôm nay Bọ Cạp cùng người khác hợp tác vui vẻ, công tác học tập tiến triển nhanh chóng, nhận được sự khen ngợi. Có kết quả như hôm nay cũng nhờ bạn đã hi sinh thời gian vui chơi khá nhiều để đầu tư nên tất cả đều rất xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Dù có hối tiếc về những điều đã làm hay những điều chưa làm thì Nhân Mã cũng không thể thay đổi được. Bạn cần phải học cách trưởng thành và chấp nhận thực tế, dẫu nó không êm đềm như mong muốn. Lớn lên và mạnh mẽ hơn, đối diện thẳng với sự thật đi nào.

Dễ dàng cảm thấy sinh hoạt vô vị là cảm giác của Nhân Mã. Sáng sớm mở mắt ra nhìn thực tế cuộc sống, liền cảm thấy vẫn là nhắm mắt lại ngủ vùi càng vui vẻ hơn. Vì thế mà dù là đầu tuần nhưng Nhân Mã khá uể oải, làm việc không có tinh thần.

Hôm nay tốt nhất lên kế hoạch cho mình một hoạt động thú vị, có thể sẽ tạo được sự hứng khởi. Rủ bạn bè cùng tham dự thì càng có động lực hơn, đông thì vui, lại hợp cạ nữa thì còn gì bằng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Chỉ cần hăng hái và tập trung, cơ duyên tốt sẽ tìm đến với Ma Kết, tận dụng và phát huy sức mạnh, thành công đâu có xa vời. Nên bớt ngủ, bớt ăn chơi lại đi Ma Kết nhé, bạn đang lãng phí thời gian một cách vô ích đấy. Hôm nay chưa phải ngày nghỉ đâu.

Hôm nay tính lười của Ma Kết lại có dịp phát tác nhé. Tuy rằng vận trình hanh thông, mọi việc suôn sẻ nhưng vì thiếu nhiệt tình, không có sự dấn thân nên nhiều cơ hội bị bỏ qua, thật là đáng tiếc. Sau này Ma Kết nghĩ lại cũng không thể cứu vãn được nữa.

Nghị lực có hạn, chưa làm đã ngại, làm được một nửa liền từ bỏ, tính khí được chăng hay chớ của Ma Kết vẫn vậy. Cần có người khơi gợi sức chiến đấu, tiếp thêm sức sống thì may ra mới có chuyển biến tích cực.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên áp chế sự tò mò của bản thân về người khác. Tuy rằng bản tính của bạn không thuộc dạng ngồi lê đôi mách, đưa chuyện nhưng cũng có phần hiếu kì. Chính vì hiếu kì mà đem đến phiền toái, thỏa mãn thú vui chốc lát nhưng lại gây họa về sau.

Những ý kiến đóng góp của bạn bè rất có giá trị, Bảo Bình nên lắng nghe và tiếp thu, có thể vận dụng nếu thấy phù hợp. Có cơ hội thì chủ động đi nhờ sự tư vấn, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, mở ra cho mình tư duy mới mẻ, sáng tạo hơn.

Khiêm tốn chính là đức tính quý báu, bởi nhiều người có trí tuệ hơn một người. Bảo Bình có năng lực nhưng vẫn thiếu sót, cần học hỏi để bỏ sung, hoàn thiện bản thân hơn nữa, dẹp bỏ ngay tính bảo thủ đi nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Công việc và học tập đang trên đà thuận lợi, bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Vận may của Song Ngư cũng khá tốt, hay được giúp đỡ và gặp nhiều người thú vị.

Hôm nay có nhiều cửa hàng tung ra bộ sưu tập mới khiến Song Ngư thích mê, nhanh chóng thu xếp thời gian và tiền bạc để đi mua sắm thôi nào. Có điều, lúc đến nơi thì những dự định ban đầu bay đi đâu hết, cứ tùy hứng mà mua thôi, lúc tỉnh táo lại đã quá muộn.

Tốt nhất là đừng đi shopping một mình, hãy đi cùng bạn bè người thân để lúc bạn mê muội còn có người can ngăn, chỉ dẫn bạn không đi lầm lạc. Nếu không ví của Song Ngư sẽ phải khóc ròng vì thâm hụt quá lớn đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/10/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>