Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/04/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn biết cách thỏa hiệp và nói ra những mong muốn của mình một cách hợp lý, không quá gây ra sự căng thẳng và gay gắt với mọi người xung quanh. Hãy lắng nghe và thấu hiểu mọi chuyện một cách nghiêm túc nhất.

s6760 3237 chuoi ruby xanh do 3 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/04/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Ruby Xanh Đỏ

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cho dù bạn đã cố làm mọi thứ trong khả năng có thể để đảm bảo an toàn. Có thể là một vấn đề nào đó trong quá khứ khiến bạn cảm thấy không được vô tư, thoải mái mà thôi. Hãy việc tới đâu xử lý gọn gàng tới đó, đừng để sang ngày khác vì lúc đó bạn không đủ thời gian để xoay sở những việc phát sinh khác đâu.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể bạn đang phải lãnh hậu quả do những quyết định sai trong quá khứ, thậm chí có người không đủ tiền để trang trải sinh hoạt phí. Tuy nhiên tương lai có thể thay đổi khi bạn chỉnh sửa bản thân ngay từ lúc này.

Về phương diện tình cảm, dường như cả hai bạn đang không dành nhiều thời gian để quan tâm, và chia sẻ với đối phương. Những bộn bề trong công việc và cuồng quay của cuộc sống khiến cho hai bạn dần trở nên xa cách và hay tranh cãi nhau hơn lúc mới yêu rất nhiều.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có chút mặc cảm và bạn không muốn ai đó giúp mà chỉ muốn tự mình đứng lên. Nếu có vấp ngã thì cũng đừng quên tự động viên mình nhé. Tự đứng lên sau khi vấp ngã là một điều rất đáng ngưỡng mộ và học hỏi, thế nhưng bạn cũng đừng nên quá bảo thủ, không chịu nhận ra những sai lầm mà bản thân đã mắc phải.

Trong vấn đề tình cảm, sự căng thẳng nội tâm của bạn có thể là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, căng thẳng với một nửa của mình. Bên trong bạn đang xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.

Tình hình tài chính hôm nay của Kim Ngưu tuy không có gì khởi sắc nhưng các kế hoạch của bạn đang có vẻ đi đúng hướng, ổn định, chỉ chừng đó thôi cũng đủ để bạn an lòng. Cứ đúng như dự định để thực hiện thì chắc chắn rằng bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người có khát khao học hỏi vô bờ bến. Thế nhưng đừng có tham lam và ôm đồm quá, trong một khoảng thời gian bạn chỉ học được một thứ mà thôi.

Về tình trạng sức khỏe, đối với những bữa ăn hằng ngày trong mùa dịch, bạn cần quan tâm hơn đến các loại thực phẩm sử dụng, kết hợp một cách đa dạng để tạo thành những bữa ăn hài hòa và đầy đủ chất.

Về phương diện tình cảm, bạn cảm thấy rõ sự kết nối giữa hai người khi tình cảm khắng khít hơn nhờ sự thấu hiểu giữa đôi bên. Thậm chí người ấy còn chiếu theo cả những đòi hỏi vô lý của bạn nữa.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi 12 cho thấy nét duyên dáng, yêu kiều của Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn biết cách thỏa hiệp và nói ra những mong muốn của mình một cách hợp lý, không quá gây ra sự căng thẳng và gay gắt với mọi người xung quanh. Hãy lắng nghe và thấu hiểu mọi chuyện một cách nghiêm túc nhất.

Về vấn đề công việc, hôm nay bạn thể hiện là người có trí nhớ tuyệt vời và bạn là kẻ đi đầu xu thế. Nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan tới triết học, tâm lý học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ… thì lúc này có nhiều cơ hội phát triển.

Trong phương diện về sức khỏe, bạn có thể sử dụng những ứng dụng phù hợp để tự luyện tập tại nhà và không cần phải tới phòng Gym. Nhiều ứng dụng hiện nay sẽ cung cấp các bài tập ngẫu nhiên mỗi ngày với thời lượng dựa theo ý muốn của bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang tự vẽ ra ảo tưởng cho mình cho dù thực tế bạn biết rằng khả năng của mình không thể. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm ra cách tháo gỡ hơn là mơ mộng. Việc không có quyền lực trong một tình huống nào đó không nên là lý do khiến cho bạn mất đi hy vọng, niềm tin ngày hôm nay nhé.

Về mặt tài chính, lời khuyên cho bạn thắng không kiêu, bại không nản là lời khuyên cho bạn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn không thể luôn đúng được nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc.

Về phương diện tình cảm, việc bạn quyết đoán là cần thiết nhưng không có nghĩa là áp đặt cho người bạn đời của mình. Những ai đang độc thân cũng nên cẩn thận kẻo rơi vào tình huống mình là kẻ thứ 3 đấy nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên độc đáo, nổi bật nhờ tài năng, sự độc lập và cuốn hút của bạn. Sự bản lĩnh của Xử Nữ trong công việc được đề cao và khuyến khích. Tuy nhiên, là đồng nghiệp với nhau đừng tự phân cao thấp, hãy trao đổi với nhau vui vẻ, thoải mái là tốt nhất.

Về mặt sức khỏe, lời khuyên cho bạn nên ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học… là những thói quen tốt giúp cho Xử Nữ có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe như hiện tại và đồng thời tăng cường sức đề kháng phù hợp nhất lúc này mà bạn nên luôn duy trì đấy.

Trong phương diện tình cảm, bạn đừng giữ thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt những suy nghĩ hoặc thất vọng về ai đó. Bạn nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đó bạn đã hi vọng rất nhiều.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình giữ được bình tĩnh rất tốt. Nếu ai đó hạ bệ bạn thì bạn cũng từ tốn nói ra những lời sắc bén khiến đối phương phải tâm phục khẩu phục. Điều đó khiến cho bạn được rất nhiều người xung quanh nể phục và coi trọng hơn.

Trong vấn đề tình cảm, niềm tin là yếu tố cực kỳ quan trọng để gắn kết hai người xa lại lại với nhau. Nếu bạn không đủ niềm tin với đối phương thì nên xem xét lại tình cảm của mình. Chứ đừng để những chuyện nhỏ nhặt gây ra sự nghi ngờ giữa hai bên. Điều đó sẽ chỉ khiến cho hai bạn trở nên xa cách và chia ly mà thôi.

Về mặt sức khỏe, thời gian này, nhớ ăn nhiều các loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe vì chúng mang lại lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe, tăng lượng nhu động trong ruột và cho phép cơ thể đào thải độc dược ra ngoài.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang cảm thấy bồn chồn và những lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Ai đó sẽ hiểu nhầm Hổ Cáp trong ngày hôm nay, giao tiếp vì thế không phải là một lợi thế của bạn lúc này. Đừng cố giải thích vì người ấy cũng không muốn nghe bạn nói thêm đâu.

Trong vấn đề về tài chính hôm nay của bạn không mấy khả quan cho lắm. Bạn cần ý thức cao hơn về việc cần tiết kiệm, có đôi lúc bạn muốn mua nhiều đồ chỉ vì thích nhưng sau đó lại phải hối hận vì quyết định của mình.

Tình yêu của bạn lúc này không thực sự như ý. Người ấy trở thành chỗ dựa tinh thần của bạn trong ngày này khi mà bạn thường xuyên đối mặt với khó khăn. Những ai độc thân cũng có cuộc trò chuyện vui vẻ với người khác giới, gia tăng cơ hội để cả hai tìm hiểu nhau.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hành động vội vàng, hấp tấp. Hôm nay nếu bạn biết lắng nghe lời khuyên của người xung quanh sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn chớ nên vội lùi bước trước khó khăn hiện tại. Hãy sống vững vàng và bản lĩnh hơn, ai cũng có những giai đoạn như thế này, và bạn càng cần phải cố gắng.

Về phương diện tình cảm, nếu hai bạn không được sự chấp thuận của gia đình thì cũng đừng buồn lòng quá, cứ đối xử với họ nhã nhặn và yêu nhau nhiều hơn để tình yêu của cả hai theo thời gian có thể lay chuyển được họ.

Trong vấn đề về sức khỏe, Nhân Mã đang có dấu hiệu chủ quan khi không chăm lo cơ thể của mình đúng mực, mải đuổi theo tham vọng mà quên cả việc nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, ăn uống thì không đúng bữa.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có nhiều suy nghĩ trong đầu khi bạn không tách bạch được những thông tin và bạn không thể giải thích một cách logic những vấn đề bạn gặp gần đây. Một người bạn thân thiết nào đó của bạn đang không vui cho lắm, và bạn chính là chỗ dựa của họ. Tuy nhiên, bạn nên tách bạch cảm xúc này ra, tránh ảnh hưởng tới việc của mình.

Về mặt tình cảm, có thể bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng khó hòa giải và điều này hoàn toàn xuất phát từ sự khác biệt về tính cách cơ bản của hai giới mà thôi. Bạn nên lắng nghe để hiểu hơn là cố gắng bảo vệ mình đúng.

Trong vấn đề về sức khỏe, dù bận cỡ nào cũng đảm bảo ngủ đủ 7 — 8h một ngày. Khi ngủ đủ giấc, cơ thể ta sẽ sản sinh ra một chất meletonin, có tác dụng ức chế hàm lượng estrogen, làm giảm khả năng mắc bệnh.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có xu hướng bốc đồng, ý định của bạn thường tốt hơn so với hành động. Những gì bạn làm có thể đang gây ra hiểu nhầm cho người khác. Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày hôm nay đó là bạn cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé. Nếu có chút mâu thuẫn thì chờ đợi một thời điểm khác để hóa giải hiểu nhầm thì hơn.

Về mặt tình cảm, có thể người ấy sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Hãy trân trọng những gì đối phương đang nỗ lực và cố gắng hết sức để có thể gắn kết giữa người ấy và bạn.

Hôm nay bạn không cần ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để bạn có thể hoạt động trong ngày là được. Vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe đâu, chúng khiến dạ dày của bạn làm việc quá sức nữa là khác.

12. Song Ngư (19/2 – 17/4)

Song Ngư khiến bạn trở nên vui vẻ, hòa nhã hơn với mọi người, nhờ đó mà dù có những khúc mắc gì trong ngày hôm nay thì bạn vẫn nhanh chóng tìm được hướng giải quyết.

Về phương diện sức khỏe, để bảo đảm sức khỏe, bạn không nên tiếp tục sử dụng các đồ uống có chất kích thích ví dụ như rượu, bia, bởi vì cơ thể sẽ tạo ra chất gây đột biến trong các tế bào gốc tạo máu, có khả năng gây ra ung thư.

Về phương diện tài chính hôm nay của bạn không có nhiều thay đổi cho lắm. Đừng quá tự tin với kế hoạch tiền bạc hiện tại của bạn vì vẫn có những khoản chi phát sinh ngoài kế hoạch, dù sao thì cũng nên mua sắm theo dự định, chớ vì mong muốn nhất thời.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/04/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>