Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 03/08/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Dường như mọi thứ trong ngày thứ Bảy này rất ủng hộ Song Ngư. Sức khỏe ổn định, bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn khởi, hào hứng. Bên cạnh đó, bạn cũng không vì thế mà được chủ quan, vẫn phải duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh và chế độ ăn uống khoa học của mình.

s6848 ty huu mat meo cong tien nho 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 03/08/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Mắt Mèo

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định khả năng của mình nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và bỏ lỡ chúng một cách đáng tiếc. Những cơ có hội đó nếu không tận dụng tốt thì có thể trở thành điểm yếu của bạn.

Tình hình tài chính của chòm sao này chưa đủ để bạn có thể thực hiện các dự định của mình vì vậy đừng cảm thấy thất vọng và hãy cố gắng lên kế hoạch thật tỉ mỉ và chu đáo hơn, chờ đợi thời cơ tốt để tiến hành. Về cơ bản mọi thứ vẫn khá ổn định và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Bạn không có được các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh bởi có nhiều người đố kị, ghen ghét với bạn khiến bạn chỉ cần chút nóng nảy là đánh mất tình cảm của mình. Chuyện tình yêu đôi lứa cũng muộn phiền, bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, may mắn là nó không quá nghiêm trọng, chỉ cần hai người bình tĩnh thì đều có thể giải quyết ổn thỏa được.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Công việc chiếm khá nhiều quỹ thời gian của bạn để có thể dành cho mối quan hệ yêu đương của mình và có thể chỉ có chút tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn quan tâm, hỏi han, nói những lời yêu thương và thể hiện tình cảm với người ấy. Mọi thứ đều trở nên khó khăn nhưng bạn đều có thể xoay sở được.

Tuy nhiên cũng đừng quên dành cho bản thân những khoảng thời gian riêng tư cần thiết. Tình hình tài chính trong ngày có được sự ổn định, bên cạnh đó bạn cũng không có khoản phải chi tiêu trong thời gian bận rộn này nên tiền bạc không hao hụt. Nhân cơ hội này hãy tích lũy nhiều hơn để thực hiện những dự định tương lai của mình.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có thể phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích các vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm. Sự tin tưởng là nền tảng có được mối quan hệ vững chắc, thay vì giữa quá nhiều bí mật mã hãy chân thành chia sẻ với người ấy để giảm bớt những hoài nghi không đáng có, hơn thế nữa bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Một số chuyện trục trặc trong công việc đòi hỏi bạn phải xử lý dù là ngày nghỉ. Thậm chí là kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tài chính. Vì vậy bạn sẽ cần phải tính toán kĩ càng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang. Nguồn thu vẫn vậy mà bạn lại ngày càng tiêu xài nhiều hơn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải sẽ có những xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. Đó có thể là những tiêu chuẩn quá xa rời thực tế và nó tạo ra những áp lực và chính bản thân bạn cũng có tâm lý không hài lòng về vấn đề này. Điều đó cũng khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng hơn.

Chòm sao này sẽ phải cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bản thân những khoảng thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Bạn không ngừng cố gắng trong công việc nhưng đôi khi kế hoạch của bạn dù đạt được kết quả tốt nhưng vẫn chưa thể nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên.

Đối với tài chính, có lẽ bạn đã hi vọng quá nhiều, thực tế chưa thực sự tốt như trông đợi nên bạn có phần thất vọng. Thay vì ngồi chờ đợi mà hãy chủ động tìm cơ hội kiếm tiền mới, nỗ lực và chịu khó một chút thì tình hình sẽ sớm được cải thiện. Có thể bạn sẽ mất tiền của trong ngày, nhớ cẩn thận và bảo vệ đồ đạc của mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số chuyện rắc rối, khiến bạn phải đau đầu. Những chuyện ngoài lề cũng khiến bạn bận tâm và đôi khi cảm thấy khó chịu vì bản thân bị vướng vào thị phi không mong muốn. Tuy nhiên, thái độ nóng giận chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Do vậy bạn cần hạn chế tối đa những mâu thuẫn bằng cách không tham gia hay tranh luận chuyện bao đồng của người khác, nên tập trung vào việc của mình thì tốt hơn. Công việc của chòm sao này tương đối ổn định và bạn chỉ cần theo sát với kế hoạch đã đề ra là có thể đạt được kết quả khả quan, và không quên đảm bảo tiến độ.

Nếu như bạn biết lựa chọn cách thức làm việc phù hợp thì sẽ bớt đi được nhiều áp lực hay căng thẳng. Tình hình tài chính dường như chưa có nhiều cơ hội để bạn tiếp cận với các dự án, kế hoạch tiềm năng có thể sinh lời vì vậy bạn vẫn ở trong trạng thái làm công ăn lương và không có bất kì sự thay đổi nào.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong ngày mới này vô cùng bình yên. Bạn và người ấy có được sự đồng điệu về mặt tâm hồn lẫn sở thích vì thế mà mối quan hệ rất hài hòa, khi hai trái tim cùng chung một nhịp đập thì sự kết hợp của hai người để cùng nhau xây dựng cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả.

Trong công việc, bạn cần phải nhìn vào bản chất của vấn đề. Đừng để những thứ rườm rà bên ngoài làm bạn bối rối mà xác định không đúng mục tiêu, cuối cùng lại đánh mất cơ hội mà bạn mong chờ đã lâu. Có lẽ bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đang gặp phải nhiều chuyện không như ý nên tâm trạng không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm của bạn đang êm đềm bỗng dưng gặp phải bao nhiêu là trở ngại, không tránh khỏi việc bạn và người ấy có chút hoang mang và dao động. Nếu tình cảm đủ lớn thì đều có thể vượt qua được thôi.

Bù lại công việc của bạn tiến triển khá tốt, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình bằng những ý tưởng, kế hoạch độc đáo trong công việc. Hãy chuẩn bị thật kĩ càng và chu đáo để chắc chắn rằng mọi thứ sẽ diên ra đúng như dự định của mình, mang lại những kết quả tích cực. Nhờ thế mà tình hình tài chính của bạn cũng có dấu hiệu tăng tiến.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp cần phải có thêm thời gian để suy tính trước khi quyết định phát triển công việc theo hướng nào đó. Bạn đang đứng trước khá nhiều lựa chọn mang tính quan trọng và nó cũng quyết định tương lai của bạn sau này.

Tình hình tài chính tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến. Đây cũng là thời gian để bạn nghỉ ngơi và bắt đầu công việc sắp tới hiệu quả hơn.

Vận trình tình cảm khá hài hòa, mặc dù đôi lúc bạn có chút nóng giận nhưng nó không phải là vấn đề lâu dài mà chỉ là những tình huống nhất thời mà thôi. Bình tĩnh một chút thì mọi thứ rồi sẽ đâu vào đó. Nhìn chung là chòm sao này đang được tận hưởng một mối quan hệ khá bền vững và không có gì đáng phải lo lắng.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã muốn làm rất nhiều thứ theo ý mình nhưng thực tế chẳng cho phép đâu. Mà bạn cũng đang đánh giá bản thân mình quá cao nên có nhiều suy nghĩ không được chín chắn cho lắm. Sự thật là bạn sẽ còn phải học hỏi nhiều thứ hơn nữa, chăm chỉ trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

Cũng may là trong lúc tâm trạng có phần bất ổn như vậy thì chòm sao này lại được an ủi và động bởi tình yêu. Người ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn mỗi khi phiền muộn và giúp bạn điều chỉnh lại cảm xúc tốt hơn. Bạn cũng đã nhận được rất nhiều sự hộ trợ đắc lực từ đối phương cho nên đừng suy nghĩ quá nhiều.

Bạn có thể quyết tâm và bình tĩnh mọi chuyện sẽ không đến mức tồi tệ và có thể sẽ vẫn đạt được mục tiêu đặt ra. Tình hình chính không có gì đáng phải lo lắng và có thể chi một chút cho mục đích sức khỏe và giải trí để giải tỏa những căng thẳng trong ngày mới này.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ngày mới này có khá nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, Ma Kết vì một chút bẩn cẩn mà khiến cho bao nhiêu là công sức đổ xuống sông xuống bể, lại còn tiền mất tật mang. Bạn đã đặt lòng tin không đúng người, dễ dàng tin người vì thế mà kẻ xấu lợi dụng cơ hội để lừa gạt.

Vì thế mà công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên càng lo lắng thì mọi chuyện càng rối hơn mà thôi. Bạn nên bĩnh tình tháo gỡ từng vấn đề một, khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi nếu như bạn giữ được thái độ tích cực. Đây cũng chính là bài học đáng nhớ để chòm sao này thận trọng hơn trong những quyết định của mình.

Chuyện tình cảm tốt đẹp giúp bạn cảm thấy giảm bớt phần nào mệt mỏi và chán nản trong công việc. Người ấy hiểu và chia sẻ cho những vấn đề rắc rối mà bạn đang phải trải qua. Đối phương luôn bên cạnh an ủi, động viên và làm mọi thứ để bạn cảm thoải mái và dễ chịu hơn. Từ đó bạn cũng nhận ra rằng mình cần phải trân trọng người ấy hơn nữa.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình đang có nhiều dự định muốn thực hiện, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như những gì mà bạn mong muốn. Bạn gặp nhiều trở ngại khi có nhiều sự bất đồng trong quan điểm với đồng nghiệp xung quanh, vì thế mà khó tránh khỏi tranh cãi. Ai cũng bảo vệ ý kiến của mình đến cùng và không chịu lắng nghe người kia.

Cố gắng là thế nhưng cuối cùng bạn cũng chẳng giành được phần thắng về mình, có lẽ những điều bạn nói chưa thực sự thuyết phục, sự chuẩn bị chưa được chu đáo. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chán nản, chùn bước, điều bạn nên làm lúc này đó chính là nỗ lực hết mình, kiên trì hơn bởi có thất bại thì mới có thành công.

Tâm trạng buồn bã nên bạn cũng không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc thật dài để lấy lại tinh thần. May mắn là nửa kia hiểu và thông cảm cho bạn nên không xảy ra tranh cãi nào. Cuối tuần rồi, hãy ra ngoài để hít thở không khí trong lành chứ đừng ở lì mãi trong nhà.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Tình hình tài chính khá tốt, Song Ngư đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên gặt hái không ít thành quả xứng đáng. Có thể bạn sẽ được nhận một chút tiền thưởng, mặc dù nó không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn tiêu xài cho một vài dự định mua sắm nào đó hoặc tốt hơn là nên tích lũy.

Dường như mọi thứ trong ngày thứ Bảy này rất ủng hộ Song Ngư. Sức khỏe ổn định, bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn khởi, hào hứng. Bên cạnh đó, bạn cũng không vì thế mà được chủ quan, vẫn phải duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh và chế độ ăn uống khoa học của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 03/08/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>