Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 15/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử sẽ cảm thấy mất mát và cô đơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè, Sư Tử sẽ tự tin hơn nhiều đó.

555 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 15/09/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không phải là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc, với chính bản thân minh và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%. Sự tham gia của bạn vào một sự kiện khác hẳn với sở thích và con người bạn bình thường sẽ tạo nên một thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thư sáu này Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi trong kế hoạch của hôm nay. Một số sự kiện không thực sự tích cực, nhưng bạn nên tận hưởng sự bất ngờ của cuộc sống. Đừng chống cự lại cảm xúc khi trái tim bạn lên tiếng. Có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình với một người bạn bình thường, hoặc người quen cũ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những lời khen luôn làm bạn cao hứng phổng mũi. Nhưng hãy cẩn thận xét xem ai khen, động cơ của họ là gì. Với một vài người đang muốn lấy lòng để lợi dụng bạn làm hộ điều gì đó. Đừng để cảm giác lâng lâng làm bạn tự mãn và quên mất mình đang ở vị trí nào nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự tự tin mà Cự Giải truyền cho người bạn nhút nhát nào đó sẽ giúp họ ra khỏi vỏ ốc của mình đấy. Đây cũng là ngày mà mọi người rất quan tâm tới những ý tưởng của bạn, vậy thì đừng giấu giếm chúng nhé. Ắt hẳn một ai đó sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hành động.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy mất mát và cô đơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè, Sư Tử sẽ tự tin để đứng vững trên đôi chân mình làm mọi việc khi biết chắc có những người bạn hậu thuẫn đằng sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay người khác có phần đối xử tệ bạc với bạn. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này. Về công việc, bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những đòi hỏi công việc hay những yêu cầu giúp đỡ từ người khác trong ngày hôm nay có vẻ như khá lớn và vô lí. Tránh sa vào những cảm giác tội lỗi trừ khi bạn dùng nó để tạo ra thay đổi cần thiết, tiếp sức cho bản thân. Sự lung túng của đồng sự hay sự trì hoãn có thể sẽ được giải quyết. Hoàn thành các dự án, khoảng thời gian căng thẳng kết thúc, hãy dành thời gian nhìn lại quãng thời gian đã qua. Đây chưa phải là lúc bạn bắt đầu một cái mới.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Theo Blog Thư Giãn, người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé. Về công việc, giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đúng là con người lí tưởng để đảm nhận công việc chăm sóc và quan tâm tới những người khác, nhưng đừng quá ôm đồm kẻo từ sáng đến tối nay bạn sẽ chết chìm trong cả tá công việc nhờ vả của bạn bè và những người thân xung quanh đấy. Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người — bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Ngoài ra, hình như có ai đó đang hơi ghen tị với Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một thay đổi tích cực trong công việc: hoặc là bạn sẽ được thăng chức và trả lương cao hơn, hoặc bạn sẽ kiếm được một công việc mới tốt hơn. Tuy nhiên, một nửa của bạn lại không hài lòng lắm vì điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải làm việc lâu hơn. Bạn nên tránh đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ hối tiếc về sau nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay cảm thấy thư thái, bạn dường như chẳng quan tâm đến mọi người xung quanh, cứ như vậy duy trì đến hết ngày nhé Bảo Bình. Những ý kiến hay lời khuyên của Bảo Bình vào cuối ngày cũng sẽ được đối phương lắng nghe chăm chú và rất xem trọng, nên hãy nhân cơ hội này để bày tỏ thêm nữa tình cảm của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể lo lắng về sự khôn ngoan của một lựa chọn gần đây, nhưng bạn cũng hy vọng rằng cuộc sống tương lai của bạn. May mắn thay, bạn có thể phải rất kiên nhẫn bây giờ, ngay cả khi cảm xúc của bạn ở tất cả mọi nơi. Tuy nhiên, nó vẫn không thể nói nếu bạn đang phản ứng thái quá với tình hình hiện tại hoặc nếu tiêu cực còn lại bạn đang cảm thấy là thực sự thực.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 15/09/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>