Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/10/2018 đến 28/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng đây là một tuần vất vả của Bạch Dương trong công việc, còn Thiên Bình mất cả tuần để đối phó với những thị phi không biết từ đâu đến. Tiếp tục tuần mới cùng Blog Thư Giãn nào.

s6505 s3 2898 ngoc boi may man phi thuy Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/10/2018 đến 28/10/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngọc Bội May Mắn Phỉ Thúy

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tuần này Bạch Dương chạy nước rút để kịp tiến độ cam kết, dù ở bất kì thời tiết, hoàn cảnh nào thì chòm sao này cũng phải vận dụng hết công suất ngay từ đầu tuần nếu không muốn bị phạt hợp đồng. Đây là một tuần vất vả của Bạch Dương.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu phải đặt ra cho mình một nguyên tắc với cộng sự là lắng nghe đúng lúc và im lặng khi cần. Cái người ta cảm thấy nể trọng bạn không phải là bạn nói to và tỏ ra quyền lực, họ chỉ nể bạn khi bạn làm được lời bạn nói mà thôi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử biến động với các công việc dồn đến, cộng sự không hợp tác, mọi thứ như quay lưng về phía bạn. Thậm chí, chòm sao này quá mệt mỏi nên đã nghĩ đến việc buông tay.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải mỗi tuần tích lũy cho mình thêm nhiều kiến thức, kĩ năng làm việc chốn công sở. Điều này khiến bạn trở nên linh hoạt hơn, từ đó thu nhập cũng cao hơn rất nhiều. Đây là một tuần nhiều trải nghiệm về cách thức làm việc và tư duy của Cự Giải.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tuần này Sư Tử nên ngồi tổng kết lại hiệu quả công việc, tính toán thu chi và lên dự toán các công việc sẽ thực hiện trong tháng 11/2018. Thời gian không chờ đợi ai cả, nhất là những chòm sao giàu năng lượng nhưng lại lên xuống tinh thần thất thường và hay trễ deadline như Sư Tử.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ tuần này có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, tạo được hiệu quả mạnh mẽ, chòm sao này được cộng sự khâm phục vì khả năng làm việc bền bỉ, cấp trên cũng đánh giá bạn có tinh thần làm việc rất tốt.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình mất cả tuần để đối phó với những thị phi không biết từ đâu đến. Công việc chính không tạo ra thu nhập trong khi các công việc phụ thì lại mang đến rất nhiều sự hiểu lầm, bạn cảm thấy may mắn vì vẫn còn có gia đình làm chỗ dựa.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này chạy đôn chạy đáo vì việc chồng việc, công việc như một guồng quay cuốn bạn đi, khiến chòm sao này chỉ ước một ngày có 48h đồng hồ để bạn có thời gian nghỉ ngơi. Tuần này, Bọ Cạp nhớ cầm đằng chuôi khi kí kết hợp đồng, yêu cầu đối tác đặt cọc trước rồi mới giao sản phẩm, nếu không có thể sẽ có cãi vã mất thời gian.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã khởi động tuần mới vẫn như tuần cũ, bạn không có nhiều ý tưởng mới mẻ cho công việc nhàm chán này. Bạn không có sự lựa chọn nào tốt hơn, vì thế mà bạn học cách chấp nhận, lời khuyên cho chòm sao này là thay vì lướt mạng xã hội quá nhiều, bạn nên tập trung vào các ý tưởng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, tập viết nó ra, dù ngô nghê cũng được, đó là phản xạ đầu tiên để hình thành những ý tưởng.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết lo lắng khi các công việc liên tục gặp những sự cố khách quan, trong khi bạn lại không thể giải thích cho đối tác hiểu. Việc này khiến chòm sao này khá đau đầu và chịu nhiều thị phi, tuy nhiên điều này cũng không làm cho uy tín của Ma Kết bị giảm sút.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình đầu tư chắc tay và có dấu hiệu tăng trưởng tài lộc trong công việc. Đây là một việc bạn nên theo đuổi vì công việc này mang lại tăng trưởng tài chính, không những thế bạn còn được nhiều người vị nể vì sự tháo vát.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư tuần này làm việc quần quật nhưng vẫn không thấy công sức bỏ ra xứng đáng với thu nhập được nhận. Tuy nhiên, bạn không có nhiều sự lựa chọn trong công việc, vì thế hãy cứ nhiệt thành với công việc của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/10/2018 đến 28/10/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>