Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/6/2016 đến 19/6/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi tuần mới này nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn lớn trong tuần. Nhưng đó sẽ là cơ hội lớn để thể hiện bản lĩnh và năng lực của bản thân. Đừng nên bỏ qua nhé.

H129G Ty huu xanh 1 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/6/2016 đến 19/6/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khởi đầu tuần mới cực kì suôn sẻ và sẽ có cơ hội thực hiện những dự định nếu biết cách cân nhắc túi tiền của mình. Bạn sẽ được trợ giúp vào Thứ Tư nếu bạn có ý định bắt đầu quá trình tiết kiệm.

Cuối tuần đừng để cho những thứ xa hoa quyến rũ túi tiền của mình nhé, nếu không Bạch Dương sẽ phải hối hận nhiều đó. Cũng trong cuối tuần này, bạn sẽ nhận được một cơ hội tuyệt vời, đừng bỏ lỡ nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn lớn trong tuần. Nhưng đó sẽ là cơ hội lớn để thể hiện bản lĩnh và năng lực của bản thân. Đừng nên bỏ qua nhé. Vào thứ Ba, nhiều dấu ấn rõ nét trong công việc được đánh giá khá cao. Một vị trí cao hơn là điều chắc chắn trong tương lai gần mà thôi.

Ngày thứ Năm, Kim Ngưu hơi cáu gắt và bực bội khi mà điều kiện không cho phép triển khai những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, sang đến cuối tuần thì mọi lo lắng có thể được giải quyết một cách êm thấm. Bạn nên dành nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè nữa nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thích khám phá những điều mới mẻ và đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình, một nơi mà bạn bè của bạn còn cho là thiên đường nữa là.

Thứ Tư sẽ là một ngày khởi đầu tốt cho việc học hành của bạn đó, nên hãy nhanh chóng bắt tay vào việc ngay đi nha. Thời gian cuối tuần, hãy chỉ ở nhà và tận huởng niềm vui bằng những hoạt động yêu thích thôi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy cẩn thận trong lời nói và hành động, bởi vì Cự Giải có thể làm cho nhiều người tức giận trong tuần mới này. Đôi khi, bạn phải biết nhún nhường thì mới được việc, còn bằng không thì mọi thứ vẫn luôn dậm chân tại chỗ mà thôi. Ngày thứ Ba, nhiều tin vui trong công việc và học tập sẽ đến, ba mẹ rất hãnh diện về bạn.

Sang thứ Năm, một số xáo trộn trong công việc có thể gây ra nhiều phản ứng dây chuyền tiêu cực, nằm ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, tình hình trở nên tốt hơn vào cuối tuần. Một số kế hoạch mạo hiểm có thể mạnh dạn được triển khai, nhưng lại mang đến thành công tương đối lớn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên tỏ ra lúng túng hay thiếu tự tin với những thay đổi trong môi trường làm việc và học tập. Điều quan trọng là bạn nên thích ứng với những biến chuyển của hoàn cảnh. Đạt được những thành công nhất định sẽ có nhiều khích lệ nhất là về mặt tinh thần đấy. Thứ Ba, nhiều tin vui trong gia đình sẽ mang đến không khí phấn chấn hơn, giúp bạn mau chóng đạt được những mục tiêu đề ra trong ngày.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể không được như mong muốn vào ngày thứ Năm. Sư Tử sẽ phải rất vất vả để đạt được mục đích đề ra. Sang đến cuối tuần, bạn có thể ung dung tận hưởng thành quả gặt hái được rồi đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm nhận một nguồn năng lượng mới và dồi dào khiến bạn cảm thấy cực kì tươi tỉnh để quyết tâm thực hiện bất kì một sự thay đổi nào. Cảm giác này cũng có thể sẽ hiện diện trong chuyện tình cảm của bạn nữa, chẳng hạn như bạn quyết định đưa mối quan hệ hiện tại của bạn lên một mức cao hơn.

Thứ Bảy sẽ đến với một chút rắc rối nhỏ nên Xử Nữ nên cẩn thận và chú tâm hơn khi sắp xếp mọi thứ để tránh đình trệ công việc hoặc những tình huống khiến bạn bối rối. Nhưng yên tâm, mọi thứ đều kết thúc ổn thỏa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới này, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội chinh phục những thử thách lớn. Nhưng, nếu không có một chiến lược hợp lí thì mọi thứ có thể dễ dàng thất bại bất kì lúc nào. Thứ Hai là ngày thích hợp để triển khai những kế hoạch quan trọng trong tuần.

Sang thứ Ba và Tư, công việc đòi hỏi bạn phải có những đáp ứng cao về mặt chuyên môn. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi kiến thức nhé. Vào thứ Sáu, nhiều tin vui trong học tập sẽ đến, khuấy động không khí thêm phần hăng say. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng nên dành thời gian quan tâm và chia sẻ với những người thân yêu của mình.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nửa tuần đầu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho Thần Nông. Đây cũng là khoảng thời gian rất thích hợp để bạn ngừng lại, lắng nghe những mách bảo bên trong tâm hồn mình để suy nghĩ và đưa ra những thay đổi từ bên trong.

Nhưng trên hết, đây là cơ hội để bạn gieo những hi vọng và ước muốn vốn đã luôn hiện diện trong tiềm thức của bạn. Một vài điều sẽ diễn biến không được tốt cho lắm khiến công việc của Hổ Cáp bị đình trệ, nhưng nó cũng không phải là những vấn để quá lớn để bận tâm nhiều đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Nhân Mã, nhất là trong chuyện học hành. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn. Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Nhân Mã chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc.

Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui trong gia đình đến vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không có nhiều điều kiện thuận lợi trong công việc và học tập. Vì thế, Ma Kết cần phát huy tinh thần vượt khó nhé. Nếu có gắng và nỗ lực hết mình thì bạn có thể gặt hái nhiều thành công vào hai ngày đầu tiên của tuần. Một thành tích quá ấn tượng phải không?

Sang thứ Năm, khi mà sự tập trung không còn cao nữa thì khó khăn sẽ bắt đầu xuất hiện. Hãy nghiêm túc xem lại thái độ, tác phong làm việc và học tập của bản thân. Cuối tuần là khoảng thời gian đẹp nhất, Ma Kết nên lên kế hoạch họp mặt hay đi chơi cùng gia đình, bạn bè mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Áp lực công việc và học tập làm cho Bảo Bình không thật sự vui vẻ, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể chủ động giảm tải khó khăn cho mình bằng một kế hoạch cụ thể vào đầu tuần.

Ngày thứ Ba, có nhiều sự kiện xảy ra tác động rất lớn lên suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới bắt đầu mà thôi, nếu muốn gặt hái thành công thì phải thật sự cố gắng hết mình nhé. Cuối tuần, Bảo Bình nên cùng bạn bè tận hưởng không khí thoải mái bằng một kế hoạch đi dã ngoại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ bạn bè có nhiều trở ngại khi Song Ngư quá đề cao bản thân. Nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra những quan điểm cá nhân nhé. Bạn sẽ có thể vô tình động chạm đến người khác, thậm chí sẽ có nhiều tranh cãi nổ ra đấy.

Ngoài ra, nhiều tin vui đến vào ngày thứ Tư, mang lại nhiều hưng phấn và nhiệt huyết trong công việc và học tập. Tuy nhiên, Song Ngư cần phải thật quyết đoán hơn vào thứ Sáu thì mới có thể đạt được nhiều thành tích như mong đợi. Vào dịp cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nữa nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/6/2016 đến 19/6/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>