Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 03/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Hãy chờ đón một vị khách đặc biệt tới nhà Bảo Bình vào hôm nay nhé. Có thể nói, đây là một ngày hiếm hoi mà bạn được sắp đặt sẵn lịch trình từ sáng tới tối tràn ngập tiếng cười. Bạn có thể cảm nhận điều đó thật rõ ràng ngay từ sáng sớm mới thức giấc. Càng về cuối ngày, mọi thứ sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn với bạn.

c079a rong nha ngoc Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 03/03/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Nhả Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy này sẽ là một ngày hiếm hoi khi mọi việc bạn dự tính sẽ đều xảy ra theo đúng kế hoạch. Trong trường hợp này, bạn nên cảm thấy biết ơn những gì bạn đang có kể cả chuyện tình bạn, tình cảm, và công việc. Hãy biết cách tận dụng thật trọn vẹn món quà của cuộc sống này nhé, bởi chắc chắn sẽ rất lâu nữa bạn mới lại có được một ngày như hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn có vẻ ngày càng chán nản trong khi sếp thì yêu cầu ngày càng cao. Hãy tập bài thể dục nhẹ nhàng sau giờ làm. Với sự trợ giúp của người khác, bạn có thể sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn và để tiền làm việc cho mình (thay vì mình làm việc cho tiền).

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ cảm thấy trách nhiệm đặt lên vai mình nhẹ bớt đi rất nhiều trong những ngày sắp tới. Và mặc dù phần còn lại mới chính là bài toán hóc búa đợi bạn giải đáp, nhưng lúc này, bạn có thể tạm thời cho phép mình nghỉ ngơi được rồi. Điều quan trọng còn là thái độ bạn nhìn nhận mọi việc nữa. Chừng nào bạn còn giữ được suy nghĩ tích cực, sẽ chẳng có gì có thể làm khó bạn được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có cái nhìn đa chiều là chìa khóa để đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn phải xác định mục tiêu và bắt tay vào làm việc để đạt được nó. Sẽ có rất nhiều thứ cần làm nên hãy chú ý chăm sóc bản thân. Trong tháng tới, chỉ chi tiêu vào những gì bạn cần thôi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không còn điều gì phải mong mỏi cho cuộc sống của mình vào hôm nay nữa. Mọi thứ đều quá tuyệt vời với bạn, và thậm chí cả những người xung quanh ở ngay gần bạn nữa. Tình trạng này sẽ còn tiếp tục trong một vài tuần tới, khiến cho tâm trạng của bạn sẽ luôn phấn chấn. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ mang niềm vui này chia sẻ với nhiều người khác nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn biết mình muốn gì, nhưng phải chắc chắn những người xung quanh cũng hiểu là bạn cũng có nhu cầu riêng. Hãy tập trung vào những mối quan hệ nhân-quả. Đừng khiến cuộc thương lượng trở nên khó khăn – nếu không bạn có thể khiến đối tác hoảng sợ mà đánh mất những cơ hội tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể có được bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Và một khi bạn cần tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, đừng ngại ngần gì cả mà hãy thẳng thắn nói ra khó khăn của mình nhé. Bởi bạn đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình, những gì bạn nhận lại chính là phần thưởng mà bạn xứng đáng được trao cho.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy thả lỏng và trải nghiệm những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau. Bài học nằm trong quá trình chứ không phải chiến thắng. Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi. À, đừng quá phấn khích với “tình hình” mới của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ khó tránh khỏi sự ganh tỵ từ những người xung quanh vào hôm nay, khi mọi sự may mắn đều đến với bạn. Tuy nhiên, chỉ mình bạn hiểu rằng những gì bạn đang có vào lúc này chính là do nỗ lực hết mình không ngại khó khăn của chính bạn. Bởi thế, bạn không nhất thiết phải để tâm quá nhiều tới lời nói của người khác, mà hãy chỉ quan tâm tới công việc của bản thân thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tin vào tình yêu và cảm giác của bạn. Bạn cũng nên xem xét đến việc thay đổi sang một môi trường năng động và sôi nổi hơn. Dù đang cần được quan tâm nhưng có lẽ bạn nên cứng rắn và tiếp tục làm việc của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy chờ đón một vị khách đặc biệt tới nhà bạn vào hôm nay nhé. Có thể nói, đây là một ngày hiếm hoi mà bạn được sắp đặt sẵn lịch trình từ sáng tới tối tràn ngập tiếng cười. Bạn có thể cảm nhận điều đó thật rõ ràng ngay từ sáng sớm mới thức giấc. Càng về cuối ngày, mọi thứ sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn không thể nào giữ bí mật tình cảm của mình quá lâu. Hãy “thức tỉnh” và nhận trách nhiệm trước khi quá muộn. Sức khỏe của bạn đang trong trạng thái tuyệt vời. Nhưng hãy tham khảo ý kiến “chuyên gia” nào đó về những quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng tự giải quyết.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 03/03/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>