Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 07/9/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Hôm nay là một ngày kỳ lạ với Sư Tử. Người thường phản đối bạn đột nhiên tán thành mọi lời bạn nói. Còn người vẫn là đồng minh lại quay sang hoài nghi bạn. Bạn hãy cẩn trận trong mọi hành động nhé!

S986 VONG TRAM HUONG Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 07/9/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Trầm Hương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên rủ một người bạn vào chương trình rèn luyện sức khỏe. Đó có thể là tập thể dục, hoặc ăn theo chế độ nghiêm ngặt. Bạn sẽ có nhiều động lực hơn khi có bạn đồng hành.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 7/9 chỉ mới là giữa tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày kỳ lạ. Người thường phản đối Sư Tử đột nhiên tán thành mọi lời bạn nói. Còn người vẫn là đồng minh lại quay sang hoài nghi bạn. Bạn hãy cẩn trận trong mọi hành động nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy kết nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. Tại sao nhỉ, bởi lẽ giống như bạn của bạn đang ở tầng 5 và nhà cô ấy thì chưa lắp thang máy còn bạn thì lại rất sẵn, có nghĩa là, chỉ có bạn mới hữu dụng lúc này. Mọi người đang thực sự cần bạn đấy và bạn thì thấy mình thật hữu ích.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bây giờ, Bò Cạp nên suy nghĩ thay vì hành động. Bạn có thể cảm thấy nóng vội, mất kiên nhẫn, nhưng nếu vội vàng, bạn sẽ gặp nhiều cản trở đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chân tay lóng ngóng thì ngồi im một chỗ đi. Bạn cứ đi lại nhiều rồi lại làm hỏng thứ này thứ khác. Chỉ một sơ xuất nhỏ của bạn hôm nay cũng kéo theo đống rắc rối cho người khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khả năng thích ứng cao đôi khi cũng mang lại bất lợi cho Bảo Bình. Bạn có thể mắc kẹt trong một mối quan hệ hoặc công việc mà bạn không thích chỉ vì bạn sợ rời đi. Hôm nay, bạn nên cho mình nhiều lựa chọn hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm hoàn thành ngay lập tức. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hợp lí và chia sẻ khó khăn với những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi việc thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều. Tất cả sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 07/9/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>