Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/07/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng lời khuyên dành cho Bọ Cạp ngày hôm nay đó là hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những chướng ngại bất ngờ. Điểm sáng của ngày thứ Năm đó là trong quá trình làm việc, bạn đã biết cách tập trung vào những mục tiêu tiềm năng. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ Năm này nhé!

Ho lo ngoc dong linh HM108 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/07/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Ngọc Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Năm sẽ nảy ra cách giải quyết thú vị cho những khó khăn tồn đọng. Hẳn là bạn cảm thấy rất vui bởi cuối cùng cũng biết phải làm thế nào để đối phó với các vấn đề sức khỏe và công việc sao cho hợp lý. Lời khuyên dành cho Bạch Dương đó là nếu không chắc chắn về những gì sắp xảy ra thì hãy cứ tận hưởng từng giây từng phút ở hiện tại trước đã.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

ngày mới thôi thúc Kim Ngưu nói lên nhu cầu của mình, đặc biệt là trong các lĩnh vực tình cảm, sáng tạo. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong hôm nay. Sự tự tin của Kim Ngưu cũng gia tăng đáng kể khi bạn nhận thức được thế mạnh của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng đầu tư và chi tiêu nhiều hơn cho chuyện tình cảm và công việc.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Ngày mới đến mang theo những tin tức bất ngờ cho Song Tử. Một dự định chuyển nhà hay một cuộc họp mặt có thể đột ngột chuyển hướng. Một thông báo hay một tuyên bố mới sẽ làm nội bộ gia đình Song Tử xáo trộn nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi tất cả sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn. Ngoài ra, một vài sự kiện bất ngờ sẽ khiến thói quen của bạn thay đổi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người thuộc cung Cự Giải sẽ được tham gia hoặc tiếp xúc với một cuộc trò chuyện, một khám phá hay một thông tin quan trọng. Chưa hết, những ý tưởng mới của bạn sẽ ngay lập tức được xây dựng kế hoạch để chinh phục và tâm trí của bạn cũng vì thế mà thay đổi. Ngoài ra, nhiều Cự Giải sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng mới khi chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới mang đến tin vui liên quan đến tài chính cho các Sư Tử. Bạn thậm chí rất bất ngờ với khả năng của mình khi ngày làm việc khép lại. Nhiều Sư Tử trở nên tự tin và cởi mở hơn kể từ hôm nay. Còn về bản tính phóng khoáng, tự tin thì có lẽ chẳng phải nói thêm bởi bẩm sinh bạn đã nổi tiếng với danh hiệu “chúa sơn lâm không chịu cúi đầu”.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Dù cảm thấy chán nản hay phiền muộn điều gì thì Xử Nữ cũng đừng buông xuôi, phó mặc cho số phận bởi bạn luôn có quyền lựa chọn. Một cuộc trò chuyện hay một cuộc gọi vào buổi chiều sẽ xốc lại tinh thần của bạn. Trong công việc, ý tưởng của Ma Kết sẽ được cấp trên lắng nghe và đánh giá cao nhưng bạn đừng vì quá vui mừng mà quên đi trách nhiệm của mình.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Năm có được sự kết nối đặc biệt với tâm trí của mình. Một thông tin mật sẽ được phơi bày trong giai đoạn này. Một số Thiên Bình sẽ có cơ hội đặt chân đến những vùng đất mới. Nhìn chung hôm nay bạn cảm thấy khá thanh thản, an yên bởi sự bất an về tài chính và tình cảm kéo dài suốt nhiều ngày qua đến nay đã được giải quyết phần nào.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sau một cuộc tranh luận nảy lửa, một mối quan hệ, hoạt động hội nhóm hoặc hình ảnh cá nhân của Bọ Cạp có nguy cơ bị lung lay. Dù đã cố gắng nhưng bạn vẫn không kiểm soát được tình hình. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp đó là hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những chướng ngại bất ngờ. Điểm sáng của ngày thứ Năm đó là trong quá trình làm việc, bạn đã biết cách tập trung vào những mục tiêu tiềm năng.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Thứ Năm tuần này, Nhân Mã sẽ khám phá ra những sự thật thú vị về cấp trên, cấu trúc công việc hoặc hình ảnh cá nhân của chính bạn. Một cuộc thảo luận hoặc thông báo sẽ thúc đẩy bạn rời công việc hiện tại để đi theo con đường mới. Một số Nhân Mã có xu hướng chống đối hoặc thách thức lời nói của ai đó. Bên cạnh đó, bạn cũng trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tử vi ngày mới tiếp thêm năng lượng để Ma Kết tự tin khám phá những điều bí ẩn. Du lịch đường dài, giáo dục, pháp lí hoặc xuất bản là những lĩnh vực bạn rất muốn được khám phá trong ngày. Cũng trong hôm nay, rất có thể Ma Kết sẽ đưa ra một quyết định bất ngờ. Cùng ngày, bạn sẽ được chứng kiến mục tiêu hay ước mơ của mình thành sự thật.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thông tin bị chôn vùi liên quan đến tài chính, các mối quan hệ thân thiết hoặc các vấn đề tâm lí của Bảo Bình sẽ được phơi bày trong ngày làm việc giữa tuần. Ngoài ra, cuộc thảo luận giữa bạn và một người lớn tuổi hơn cũng có xu hướng trở nên căng thẳng. Những thói quen hay tư tưởng cũ kỹ sẽ bị loại bỏ. Vậy nên Bảo Bình hãy tập trung vào những thứ mới mẻ, tân tiến hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm nhận rất rõ sự mất cân bằng trong mối quan hệ giữa bạn và đối tác. Có lẽ đã đến lúc hai bên cần xác định rõ tầm quan trọng của người kia để đi đến một thỏa thuận nhất định. Đồng thời, hôm nay Song Ngư sẽ phải tham gia vào các cuộc thảo luận cùng gia đình bất kể bạn có muốn hay không. Đề tài được đem ra mổ xẻ không gì khác ngoài sự nghiệp và hướng đi tương lai của bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/07/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>