Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Khám phá ngày thứ năm này cùng Blog Phong Thủy nào các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu muốn mọi chuyện được suôn sẻ thì bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện nhé. Tốt nhất là các công việc quan trọng và nặng nề thì hãy làm vào lúc khác.

D174 Hai tieu tien dong Xem bói ngày: Thứ năm của bạn  29/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiểu Tiên Bên Mai Rùa

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc giấy tờ hoặc đã quá quen thuộc chán ngắt và dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được “lên lịch” vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Muốn mọi chuyện được suôn sẻ thì hôm nay Kim Ngưu nên đơn giản hóa mọi chuyện nhé. Tốt nhất là các công việc quan trọng và nặng nề thì hãy làm vào lúc khác. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, tự vào bếp nấu những món ba mẹ thích là một việc vô cùng thú vị đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 29/10/2015 bạn hãy dùng chiêu “lấy độc trị độc” để đối phương bất ngờ trở tay không kịp. Nếu chỉ dựa vào sức lực cá nhân thì bạn khó lòng thắng nổi, nhưng nếu có một chút tiểu xảo và sự hỗ trợ của đứa bạn thì bạn có thể xoay chuyển tình thế bất ngờ.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Dù quyết định nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc cật lực, nhưng có vẻ như tính ôm đồm và tinh thần trách nhiệm đang khiến Cự Giải bắt đầu kì nghỉ theo một cách không như dự định. Bạn thích giữ mọi thứ thật đơn giản nhưng lần này thì lại hơi nghiêm trọng hóa vấn đề rồi nhé. Hãy nhớ là mọi việc chỉ có thể trôi chảy khi Cự Giải bình tĩnh và giải quyết chúng dần dần. Bạn đừng quên mình vẫn đang là “tỷ phú thời gian” cơ mà. Những món ăn mát lạnh như kem hay sữa chua sẽ vừa giúp Cự Giải “hạ nhiệt” vừa truyền thêm cảm hứng cho bạn nữa.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Thứ Năm này là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch, nguồn năng lượng tinh thần và trí tuệ dồi dào giúp bạn vạch ra những hướng đi đúng đắn. Đương nhiên mọi người xung quanh sẽ rất vui khi được đồng hành với bạn. Hãy sử dụng sức mạnh sáng tạo của mình và tìm kiếm sự tư vấn từ mọi người xung quanh để có được những ý tưởng thú vị cho ngày hôm nay nhé. Yên tâm rằng công việc này không quá khó với bạn đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những gì đã thuộc về nguyên tắc thì Xử Nữ nên theo nghiêm túc. Đừng tưởng những hành động của bạn không ai biết, nhất cử nhất động của bạn đều bị đưa vào tầm ngắm. Chỉ có điều phụ huynh đang để cho bạn một khoảng không tự do nhất định, đừng vượt quá giới hạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù bạn cảm thấy không hợp lí hay rối mắt với vấn đề gì, bạn cũng nên để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có thể nếu bạn can thiệp sẽ tốt hơn, nhưng chắc chắn rất nhiều người sẽ có ánh mắt phản cảm về bạn. Bạn có muốn như vậy không?

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Hãy xác lập một lãnh thổ riêng của mình, Bọ Cạp nhé. Một khi đã nắm trong tay một ranh giới, bạn cần ở người khác sự tôn trọng không gian riêng và thuộc quyền sở hữu của mình. Nếu họ không làm được điều đó, bạn cần bảo vệ không gian của bạn. Chắc chắn sẽ có một cuộc tranh chấp “biên giới” diễn ra, hãy cùng thảo luận.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã muốn dành thời gian cho một công việc gì đó mà bạn ấp ủ đã một thời gian, tuy nhiên các mối quan hệ, những mâu thuẫn… có thể khiến bạn phải bận đầu mà không tài nào tập trung được. Hãy để việc sang một ngày khác, còn không, bạn cần phải nỗ lực để tập trung hơn thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính cách quyết đoán giúp Ma Kết dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Một khi bạn đã thích cái gì thì sẽ theo nó đến cùng và chẳng thèm để ý gì đến xung quanh. Nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu, hãy dừng lại và lắng nghe lời góp ý, bạn sẽ rút được nhiều bài học bổ ích.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Mọi người đang chú ý đến sự thay đổi của Bảo Bình, họ thực sự bị ấn tượng bởi những thành công của bạn. Trong ngày, hãy lắng nghe kỹ càng những gì mọi người cố gắng sẻ chia với mình, họ có những lời khuyên dành cho bạn đấy. Dù không muốn nghe thì cũng cần kiên nhẫn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuy không quá nổi bật nhưng những gì đều tạo được kết quả tốt. Như vậy là quá đủ cho một ngày thứ ba tươi đẹp rồi. Màu vàng sẽ đem lại nhiều may mắn cho Song Ngư hôm nay nhé.

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 29 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 29 tháng 10, tử vi thứ năm ngày 29/10, , xem bói hàng ngày, , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn  29/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>