Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 02/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng những dấu hiệu tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Bò Cạp nhiều cảm xúc hưng phấn trong hôm nay, còn ngày mới của Bảo Bình khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui.

s6013 chuoi ty huu mat meo 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 02/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được “lên lịch” vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

ngày 2/11/2018 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ bắt đầu một ngày mới với nhiều thứ không được như bạn hằng mong ước trong thời gian qua. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không cần cố gắng đâu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vấp ngã trước đây là bước đệm quan trọng để bạn đạt được thành công hôm nay. Đã từng có lúc bạn thất vọng muốn từ bỏ, nhưng người thân ở bên động viên để bạn có động lực bước tiếp. Thành công đạt được như lời cảm ơn dành cho những người đã ủng hộ bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Luồng cảm xúc của Cự Giải sẽ bùng phát theo tử vi ngày 2/11/2016 12 cung hoàng đạo. Nhưng đừng sợ hãi, bởi những thay đổi tích cực chính là phần thưởng cho bạn lúc này. Khi bạn sắp xếp được những mớ cảm xúc chất chồng trong lòng, bạn sẽ ổn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không phải lúc nào thì “nhanh”, “mạnh”, “thần tốc” cũng đem đến một kết quả tốt, nhất là nhanh nhẩu đoảng và vội vàng. Ngày 2/11/2016, Sư Tử cần phải có sự từ từ, từng bước một. Thậm chí, thành công sẽ không đến ngay nhưng chậm mà chắc, đó là thành công được tích góp dần dần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 2/11/2018 12 cung hoàng đạo cho biết không có gì cản trở Xử Nữ cả và bạn vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc. Nhưng một vài nguy cơ đang rình rập bạn đó, chính vì thế đừng để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đã có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút và tự thưởng cho mình được rồi. Hãy xem lại những lời hẹn hò bị từ chối thẳng thừng trong thời gian trước đi, một người bạn đang chờ bạn đi xem phim đó!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những dấu hiệu tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Bò Cạp nhiều cảm xúc hưng phấn trong hôm nay. Bạn nên hướng chúng vào công việc để gặt hái nhiều thành công, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ bê mọi thứ, mọi người và ngay cả người ấy cũng sẽ chẳng hài lòng một chút nào đâu. Sự hài hòa giữa tình yêu và sự nghiệp sẽ làm cho niềm vui trọn vẹn hơn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào thế bị động hôm nay. Bạn nên kiên quyết ngay từ lúc đầu thay vì ậm ừ qua chuyện. Có thể bạn không có dịp trở thành lãnh đạo/ trưởng nhóm lúc này, nhưng chí ít cũng đừng trở thành quân tốt thí cho ai đó điều khiển.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông cảm và giúp đỡ người khác là điều đáng nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của bạn bè, đôi khi bạn sẽ bị quá tải đấy nha. Hơn nữa, Ma Kết nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn, hãy nên tìm kiếm niềm vui qua những công việc yêu thích nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới của bạn khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Nụ cười luôn thường trực trên môi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thông tin mà giấc mơ mách bảo mang lại ý nghĩa quan trọng cho Song Ngư trong ngày thứ sáu này, vậy thì đừng bỏ qua chúng. Nhớ ghi lại các chi tiết mà bạn nhớ được, không chừng chúng sẽ mách nước cho bạn nhiều điều thật thú vị.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 02/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>