Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 04/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Bạch Dương có một ngày thứ 3 suôn sẻ sau chuỗi ngày nghỉ lễ dài. Bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, nhiệt tình nên việc gì cũng thành công. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ Ba này nhé.

Gm148 qua cau thach anh trang 2572 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 04/09/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Trắng

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ 3 suôn sẻ sau chuỗi ngày nghỉ lễ dài. Bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, nhiệt tình nên việc gì cũng thành công.

Tối nay có hẹn với bạn bè thì đừng từ chối nhé. Đây sẽ là cơ hội giúp cho bạn có được người ưng ý và có cơ hội làm việc tốt hơn đó. Ăn mặc thật đẹp là điều bạn cần làm.

Tiền bạc không cần phải lo, tiêu một ít rồi lại kiếm được nên cứ xông xênh đi nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay không được như ý và bạn đang rơi vào trạng thái hoang mang, lo lắng vì sợ người ấy không còn chung tình với bạn nữa.

Công việc không được ổn định, đi làm có vài kẻ gièm pha bạn đừng bận tâm nhé. Mặc kệ họ thích nói gì thì nói, hãy cứ làm hết trách nhiệm của mình là được.

Sức khỏe không được ổn định, cần phải có chế độ ăn uống sinh hoạt đều đặn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán sự nghiệp của Song Tử vô cùng thăng hoa. Bạn có được sự hậu thuẫn đồng nghiệp và cấp trên nên làm việc gì cũng hanh thông. Cố gắng tận dụng cơ hội này để kiếm tiền nhé.

Vấn đề tài chính đang hao hụt nên cần phải chăm chỉ kiếm tiền. Chỉ cần bạn nỗ lực thì mọi sự sẽ như ý.

Chuyện tình cảm chưa được như ý. Nếu bạn là một người yêu thương chân thành, hết lòng, người ấy chắc chắn sẽ sớm nhận ra được tình cảm ấy. Cố gắng nhé.

Sức khỏe cần phải chăm lo cẩn thận, thời gian này đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hòa đồng, vui vẻ tốt tính nên luôn được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý. Thế nên đối với bạn, công việc là niềm vui, môi trường làm việc giống như ngôi nhà thứ hai vậy. Bạn đi làm không hề thấy mệt mỏi mặc dù áp lực công việc khá nhiều.

Hôm nay tin vui đối với bạn chính là chuyện tình cảm. Bạn đã gặp được người như ý, có thể tìm cho mình được tấm tri kỉ. Nếu thực sự thích người ấy thì nên tích cực hẹn hò nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tối nay có hẹn, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chịu khó gặp gỡ và đừng bỏ qua cuộc hẹn này. Chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ, chịu khó thì cơ hội sẽ nằm trong tầm tay bạn. Nên đi chơi với người ấy vài hôm để hiểu nhau hơn hé. Chuyện tình yêu mới bắt đầu thôi.

Sức khỏe gần đây không được tốt. Bạn hay suy nghĩ lung tung, có lúc suy bụng ta ra bụng người nên rất mệt. Nếu bạn có thể thay đổi được tư tưởng thì sẽ sống thanh thản hơn đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tự nhiên lại nghi ngờ người bên cạnh mình. Bạn cảm giác như người ấy đang có người thứ ba nên vô cùng lo lắng. Chuyện tình cảm không như ý nhưng bạn cũng không nên nóng vội đâu. Hãy cứ dùng thời gian để tìm hiểu xem thực hư chuyện này là như thế nào.

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp mâu thuẫn nghiêm trọng. Vài người không ưa bạn lại đơm đặt khiến bạn mất đi sự tín nhiệm của cấp trên.

Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, mau chóng lấy lại tinh thần đi nhé, còn rất nhiều việc cần bạn giải quyết đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tin vui cho Thiên Bình ngày hôm nay chính là chuyện tình yêu thăng hoa. Bạn và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, hãy trân trọng khoảnh khắc hiếm có này nhé.

Công việc lại không được như ý, bạn và đồng nghiệp thường xuyên bất đồng quan điểm khiến các kế hoạch chung trở nên khó khăn để hoàn thành. Nhất định phải dung hòa mối quan hệ này nhé nếu không cấp trên sẽ vô cùng khó chịu về bạn đó.

Sức khỏe ổn định, chỉ cần ăn uống ngủ nghỉ duy trì như hiện tại là ổn rồi, không cần phải lo lắng đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm cần phải rõ ràng, quyết đoán hơn nhé. Tử vi hôm nay cho bạn lời khuyên chân tình về tình yêu, nếu yêu thì phải nói rõ ràng còn không yêu thì không nên lấp lửng.

Tiền bạc rủng rỉnh, công việc hanh thông. Là người thông minh nên bạn không bao giờ ngại bất cứ khó khăn gì. Bạn đã chứng minh được khả năng của mình với cấp trên và gây dựng được niềm tin với sếp rồi đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay cho rằng Nhân Mã thực sự có các mối quan hệ rất tốt nên phải tận dụng để có thể nhờ cậy sự giúp đỡ từ họ. Cũng có thể từ đây mà tìm được người tri kỉ. Các mối quan hệ dù thế nào cũng sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai, phải phát huy nhé.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc lại không thực sự tốt. Bạn đang cần một khoản tiền lớn đầu tư làm ăn, nếu cứ tiếp tục thế này thì sớm thôi bạn sẽ có được nhé.

Sức khỏe khá ổn, không cần phải bận tâm đâu nhé. Tập thể dục đều đặn là cách để bạn duy trì sức khỏe.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay là một ngày không mấy may mắn với Ma kết. Làm việc không tốt lại còn bị sai sót, công sức gây dựng niềm tin bao lâu nay đã bị mất đi khi có kẻ gièm pha, nói xấu sau lưng bạn.

Cần phải cố gắng hơn nữa, lấy công chuộc tội nhé. Nếu không bạn sẽ bị mất điểm và không còn được vị trí quan trọng trong công việc nữa đâu.

Tiền bạc rủng rỉnh, Ma Kết cần phải giúp đỡ người thân khó khăn một chút nhé, đừng bo bo giữ cho mình, sẽ không may mắn đâu.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc bộn bề khiến Bảo bình có chút lo toan, bạn sợ không hoàn thành như ý được. Nhưng không cần phải lo lắng đâu vì xung quanh bạn luôn có đồng nghiệp, người thân, người khác sẽ hết lòng ủng hộ bạn.

Làm việc nhiều khiến cho sức khỏe của bạn sa sút. Nhất định phải đi khám nếu có dấu hiệu cơ thể bất thường nhé.

Có thể thì xin nghỉ một vài ngày sau khi đã hoàn thành công việc để được xả stress. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng nhất định không được từ chối đâu nhé, ăn mặc đẹp vào nha Bảo Bình.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc sau vài ngày nghỉ đã quay trở lại và thực sự khiến bạn rối tung lên vì số lượng quá nhiều. Bạn phải căng thẳng giải quyết mà không biết phải làm cách nào. Cố gắng làm việc hết mình nhé, hoặc có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, bạn bè giúp nhé.

TÌnh yêu kéo lại, vô cùng như ý. Bạn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc, vui vẻ nên phải biết được ai mới là người phải nâng niu trân trọng nhé.

Tiền bạc có nhưng nhất định chi tiêu hợp lý, tiết kiệm. Hoang phí quá khó mà giàu được, cũng không có tiền mà sắm món đồ yêu thích đâu.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 04/09/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>