Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/12/2017 đến 17/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng khá may mắn của Ma Kết, mặc dù vẫn có một vài trở ngại trong công việc nhưng bạn không cần quá lo lắng vì sẽ có người trợ giúp. Thời gian này cũng thích hợp để bạn bắt đầu một công việc mới, có thể là đổi công việc hoặc thăng chức, tăng lương.

s6488 ho lo mat meo lon 1 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/12/2017 đến 17/12/2017

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Hồ Lô Bình An

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm hơn nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn vội vàng giao lưu, kết bạn hay mải miết tìm kiếm tình yêu, mà là dành thời gian để suy nghĩ xem mình thực sự cần gì và muốn có một tình yêu như thế nào.

Trong công việc, bạn chỉ nên tiến hành những kế hoạch có tính ổn định còn với những dự án mnag tính may rủi cao thì nên thận trọng vì có thể gặp rủi ro, gây tổn thất lớn. Bên cạnh đó, khi làm việc gì cũng nên suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng, dựa vào thực tế chứ không nên dựa vào trực giác.

Phương diện tài chính kém ổn định, nên tích lũy thay vì mua sắm, với những món đồ chưa thực sự cần thiết thì hạn chế mua theo cảm hứng. Trong thời tiết này, nếu có việc phải ra ngoài, Bạch Dương nên chú ý giữ cấm cơ thể, mang theo áo khoác hoặc khăn mỏng để phòng tránh bệnh mùa lạnh nhé.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm trong tuần mới của Kim Ngưu có chuyển biến lớn nên tinh thần khá thoải mái. Chiến tranh lạnh sẽ tan biến, mọi hiểu lầm được xóa bỏ và các cặp đôi lại có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Công việc không có dấu hiệu thăng tiến nhưng cũng không gặp phải rắc rối nào cả. Bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ nên không phải lo lắng gì hết. Về vấn đề tài chính, tuần này Kim Ngưu không nên mạo hiểm, tránh đầu tư kinh doanh vì có nhiều rủi ro tiềm tàng. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, hãy suy nghĩ tích cực lên, đừng bi quan quá.

Là một trong những chòm sao biết coi trọng và giữ gìn sức khỏe nên không bao giờ có chuyện bạn bị kiệt sức hay mệt mỏi quá vì công việc cả, lúc nào Ngưu chan cũng chú ý tới vấn đề dưỡng sinh trước tiên. Tuy nhiên bên cạnh việc chăm lo cho mình thì cũng nên quan tâm tới cả người thân nữa nhé.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tuần này, Song Tử sẽ phiền não đôi chút vì chuyện tình cảm, bạn không thể tập trung làm việc vì suy nghĩ quá nhiều, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút đôi chút. Việc gì bỏ qua được thì cũng đừng để bụng, đừng ỷ lại vào người ấy quá nhiều, tự chủ sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều.

Bù lại bạn sẽ nhận được chút may mắn trong công việc, hãy để ý tới các mối quan hệ kinh doanh nhiều hơn. Đừng ngại phải hỏi đồng nghiệp khi muốn tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, kể cả đó có là cấp dưới đi chăng nữa. Tình hình tài chính không có vấn đề gì đáng nói, một số nguồn thu tăng lên đáng kể, tin vui liên tiếp xuất hiện.

Về phương diện sức khỏe, Song Tử cần quan tâm nhiều hơn, nhất là với những người làm việc văn phòng, công nhân, học sinh sinh viên phải ngồi lâu cần đề phòng các bệnh như đau lưng, đau cổ, mỏi mắt. Thời gian rảnh nên để mắt được nghỉ nghơi thay vì xem điện thoại, lướt Facebook quá lâu nhé.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải vui hay buồn phụ thuộc vào chính ý muốn của bạn. Nếu lúc nào bạn cũng tỏ ra lo lắng bất an thì sẽ khiến đối phương cảm thấy rất khó chịu đấy, đôi lúc cứ tỏ ra lạnh nhạt một chút thì có khi mọi chuyện lại tốt hơn.

Trong công việc, Cự Giải là người có năng lực nhưng cần rèn luyện thêm thói quen làm việc độc lập, làm việc theo nhóm đương nhiên rất tốt rồi nhưng đôi khi cả công việc lẫn lợi ích đều không thể chia sẻ. Thần tài chưa gỡ cửa nên hãy thận trọng khi có ý định đầu tư vào một dự án nào đó, cũng không nên thử vận may với những trò cờ bạc đỏ đen hay xổ số nhé.

Những chòm sao nữ rất thích ăn vặt thì nên hạn chế, phông phải cứ thích gì là ăn đâu nhé, nếu không Giáng Sinh này bạn sẽ trở thành một con gấu đích thực đấy. Hãy ăn nhiều rau lên một chút, vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe của bạn.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc tuần này của Sư Tử có dấu hiệu khởi sắc, không hẳn là do may mắn mà là bạn đã thực sự cố gắng đó. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy bực bội vì tốc độ làm việc của đồng nghiệp khá chậm, có lẽ không phải là do họ yếu kém mà là bạn đã làm quá nhanh mà thôi.

Về phương diện tài chính không nên quá nóng vội, có thể đầu tuần bạn sẽ cảm thấy chán nản vì làm nhiều mà thu về chẳng được bao nhiêu, nhưng từ giữa tuần trở đi thì sẽ rất vui vẻ đấy, hợp đồng được ký kết thành công, đơn hàng liên tiếp đến, hứa hẹn nguồn thu trong tương lai là rất lớn đấy.

Việc bạn cần làm bây giờ không phải là lưu luyến quá khứ mãi như thế mà cần để cho mình có cơ hội đón nhận tìn cảm mới. Hãy mở lòng mình, mạnh dạn lên một chút thì tình cảm mới tốt đẹp lên được. Vấn đề sức khỏe bạn không phải lo lắng nhiều, hãy cố gắng duy trì tình trạng này bằng một hoạt động tập luyện thích hợp như yoga, gym hoặc chạy bộ.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tuần này của Xử Nữ cho thấy công việc tương đối “khó nhằn”, tinh thần của bạn quá hưng phấn nên khó tập trung làm việc được, kết quả là hiệu suất bị giảm sút đôi chút. Xử nữ cần điều chỉnh tâm thái ngay nếu không muốn bị cấp trên phê bình nhé. Tuần này bạn cũng sẽ có nhiều việc cần dùng đến tiền, may mắn là ví tiền khá dư dả nên không phải lo lắng gì.

Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một lời tỏ tình trong tuần tới nhé, niềm vui còn được nhân đôi khi đó lại chính là người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Những khoảnh khắc hạnh phúc này sẽ khó có đến lần thứ hai nên cần nắm giữ thật chắc những phút giây này nhé.

Một trong những vấn đề cần lưu ý của Xử Nữ trong tuần này chính là sức khỏe, dù chỉ gặp phải những bệnh nhẹ như viêm họng, đau họng nhưng nó khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, hãy tìm tới bác sĩ càng sớm càng tốt, để lâu bệnh càng nặng đấy.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình tuần này không quá bận rộn với công việc, bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch, dự án cho năm mới. Ngoài ra bạn cũng cần lập kế hoạch cho tương lai của mình nữa nhé. Những bạn đang đi tìm việc thì đừng đứng núi này trông núi nọ mà cần xác định hướng đi, ngành nghề phù hợp với mình thì mới sớm tìm được việc làm ưng ý.

Về phương diện tài chính không đáng lo ngại, dù tiền kiếm được không nhiều nhưng cũng không phát sinh việc phải chi tiêu. Tuy nhiên nếu không kiềm chế được ham muốn trước những món đồ đẹp mắt thì Thiên Bình vẫn sẽ tốn một khoản kha khá cho thú vui đó của mình.

Tuần này, bạn có khát khao yêu đương mãnh liệt, nhất là những bạn còn độc thân. Cơ hội kết bạn không ít thông qua những buổi tụ tập, ăn uống với đồng nghiệp, bạn bè hay trong lễ cưới của một người bạn, đừng bỏ lỡ nhé. Nhờ tinh thần vui vẻ nên sức khỏe của Thiên Bình khá ổn định, bạn có thể tham gia các hoạt động như du lịch, picnic…

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đừng trông chờ quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tuần này. Nhìn chung sẽ chẳng có tín hiệu khả quan nên đừng nóng vội, nếu cứ kiên quyết bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn có thể nhận được lời từ chối. Hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, chuyện tình cảm thì càng không nên nóng vội.

Trong công việc, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình, điều này vừa là may mắn vừa là trở ngại cho bạn, năng lực quá tốt sẽ được cấp trên đánh giá cao nhưng lại bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ, buông lời nói xấu. Theo Blog Thư Giãn, vận tài chính không biến động, Bọ Cạp chi tiêu tương đối tiết kiệm nên không có nhiều khoản phát sinh ngoài dự kiến.

Cuối tuần bạn sẽ phải chi nhiều tiền cho việc mua sắm, điều này sẽ giúp bạn có động lực kiếm tiền hơn, nhất là khi bạn mua quà Giáng Sinh cho người yêu thì cũng chẳng có gì phải hối tiếc cả. Do phải tham gia khá nhiều cuộc gặp gỡ bạn bè nên Bọ Cạp cần điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho hợp lý nên không muốn cân nặng ngày càng tăng lên.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần, công việc của Nhân Mã khá dễ thở, nếu là lãnh đạo, có chức vụ thì lời nói có trọng lượng hơn. Hãy nắm bắt cơ hội này để sự nghiệp đạt tới một nấc thang mới. Tình hình tài chính phụ thuộc vào mức độ kiếm tiền và chi tiêu của Nhân Mã. Cơ hội không hề ít, điều quan trọng là bạn có nắm bắt kịp thời hay không mà thôi.

Tình yêu chính là điều khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất trong tuần này. Dù cả hai có rất ít thời gian dành cho nhau nhưng tình cảm đôi bên cũng không bị ảnh hưởng. Đôi lúc sự hiểu lầm, tranh cãi vẫn xảy ra nhưng sẽ nhanh chóng được hòa giải thôi, Nhân Mã không cần phải lo lắng quá nhiều đâu.

Là một chòm sao khá hứng thú với những hoạt động thể dục thể thao, nhưng tuần này sức khỏe của bạn lại không cho phép vận động mạnh. Nếu muốn, Nhân Mã chỉ nên đi dạo quanh nhà hoặc tập những bài tập nhẹ nhàng trong nhà cũng được rồi, không nên đi bơi vì dễ cảm lạnh lắm đó.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi tuần này khá may mắn của Ma Kết, mặc dù vẫn có một vài trở ngại trong công việc nhưng bạn không cần quá lo lắng vì sẽ có người trợ giúp. Đừng quên là bạn luôn có những người đồng đội tuyệt vời luôn kề vai sát cánh mỗi khi gặp khó khăn. Thời gian này cũng thích hợp để bạn bắt đầu một công việc mới, có thể là đổi công việc hoặc thăng chức, tăng lương.

Thời tiết ngày càng lạnh hơn, chẳng còn gì lãng mạn bằng việc cùng người ấy tay trong tay hoặc cầm tay họ nhét vào túi mình. Hãy lên kế hoạch hẹn hò sớm vì chúng sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn, với người ấy bạn cũng nên cở mở và nói chuyện nhiều hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng, dù không nhiều. Điều này không quá quan trọng vì bạn cũng chưa có kế hoạch gì và vẫn muốn dành thời gian cho gia đình. Ma Kết có một vài thói quen xấu như uống rượu, hút thuốc, mặc dù hiện tại sức khỏe của bạn vẫn ổn định nhưng về lâu dài thì hãy từ bỏ thói quen này ngay đi nhé.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc khá áp lực và căng thẳng, đòi hỏi Bảo Bình cần thận trọng hơn khi làm việc liên quan đến giấy tờ, chỉ sai sót một chút thôi cũng khiến cho công sức cả tuần đổ sông đổ bể. Bạn cũng đừng vì thế mà vội vàng nản chí nhé, nếu đang đi tìm việc mà nhận được lời mời phỏng vấn thì hãy giữ thái độ khiêm tốn, chừng mực thì vận may mới tìm đến bạn.

Tình hình tài chính có chút biến động, một vài nguồn thu nhập của Bảo Bình sẽ tăng lên, có thể là tăng lương hoặc thưởng, nhận tiền hoa hồng. Để cải thiện thu nhập, bạn cũng cần nhạy bén hơn với thị trường nữa nhé.

Nếu muốn thoát kiếp FA thì Bảo Bình cần mạnh dạn, năng động hơn mới nắm bắt được vận may tình cảm của mình. Mặc dù yêu lâu rồi nhưng cũng đừng nói những lời quá thô tục vì có thể ảnh hưởng tới tình cảm đó. Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt, người có thể chất kèm càng dễ mắc bệnh, cần tích cực bồi bổ và năng vận động để nâng cao sức đề kháng cho mình.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đón tuần mới khá vui vẻ và may mắn trong chuyện tình cảm. Có vẻ như tình cảm của hai bạn đã ở mức chín muồi, những hiểu lầm từ trước đó dần được hóa giải và có thể tính tới chuyện kết hôn được rồi đấy. Các cô nàng Song Ngư thì nên dành thời gian quan tâm tới sắc đẹp của mình hơn nữa nếu không muốn mình trở thành một cô dâu kém xinh nha.

Năng lực của Song Ngư rất tốt, điều này khiến bạn có nhiều cơ hội để phát huy năng lực của mình. Tuần này, bạn hãy để mọi người thấy được khả năng của mình, tuy nhiên nên giữ chừng mừng kẻo bị người khác ganh ghét, đố kị nhé.

Mặc dù tuần này không kiếm được nhiều tiền nhưng Song Ngư vẫn chứng minh được cho mọi người thấy về khả năng quản lý cũng như khả năng đầu tư kinh doanh của mình. Quả thật đó là một tài năng phi thường nên vấn đề lợi nhuận chỉ là trong tương lai gần mà thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/12/2017 đến 17/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>