Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 23/08/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình có một ngày nhàn rỗi, không còn phải suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hàng ngày. Bạn dành trọn thời gian để xem bộ phim mà mình yêu thích, làm những việc mà bạn muốn một cách thoải mái. Tình hình tài chính ổn định, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

s6848 ty huu mat meo cong tien nho 1 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 23/08/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Mắt Mèo Chiêu Tài

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương cả ngày chỉ toàn tin vui. Công việc của bạn tiến triển rất thuận lợi, đó là tín hiệu may mắn rất đáng mừng. Tuy nhiên, sự may mắn nào cũng cần những nỗ lực, cố gắng hết mình thì mới có thể thành công.

Nguồn năng lượng dồi của chòm sao này khiến cho mọi người xung quanh không thể không chú ý. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi đối phương cần, nhưng vẫn đảm bảo được công việc của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Dường như thời điểm này bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Mặc dù bạn được rất nhiều người thích và theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống mới. Có lẽ bạn thích cuộc sống độc thân vui tính hơn, làm những điều mình thích.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có thể dành thời gian bên bạn bè và người yêu của mình trong ngày cuối tuần này. Công việc vẫn chưa kết xong xuôi hoàn toàn nên bạn không thể yên tâm hưởng thụ một ngày nghỉ ngơi này được. Mặc dù bận rộn nhưng mọi thứ không quá áp lực với bạn.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này là người chung thủy. Dù đôi khi bạn thật sự tổn thương rất nhiều nhưng tình cảm mà bạn dành cho người ấy là thứ tình cảm chân thành nhất. Nếu bạn đã phải chịu đựng quá nhiều thì hãy học cách buông bỏ, có rất nhiều cơ hội để bạn có thể tìm một người mang lại hạnh phúc cho mình.

Tình hình sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn trước nhiều. Bạn sẽ có một buổi ăn uống, tiệc tùng với bạn bè, tuy nhiên vẫn hạn chế ăn những món ăn nhiều dầu mỡ, chất kích thích như bia rượu vì nó không tốt cho cơ thể của bạn. Đừng vì sức khỏe đang tốt mà chủ quan.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử đã được nghỉ ngơi trọn vẹn sau những ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên ngày cuối tuần đẹp trời như thế này, bạn nên dậy hít thở không khí trong lành và bắt đầu với tâm trạng hào hứng và tươi mới thay vì cứ nằm mãi trên chiếc giường của mình.

Bạn luôn bị cảm xúc lấn át lý trí, bởi vậy việc tạo cho mình vỏ bọc khỏi những người làm bạn tổn thương là một việc không dễ dàng gì. Chưa chắc những người mà bạn thật sự yêu đã là người phù hợp với bạn đâu nhé, hãy luôn để cảm xúc và lý trí cùng song hành giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Bạn là người luôn biết quan tâm, chăm sóc người khác. Sự ấm áp của chòm sao này khiến ai cũng yêu mến. Tuy vậy, có rất nhiều người hiểu lầm tình cảm của bạn vì những hành động vốn dĩ với bạn là bình thường đó. Hãy khéo léo nói cho họ tình cảm thật sự của bạn, tránh làm họ tổn thương.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có thể sẽ đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc của mình. Bạn luôn cẩn trọng, loại bỏ những rủi ro, chọn những cách an toàn để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Với cách làm việc tỉ mỉ và chu toàn này, bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Dự cảm không tốt về chuyện tình cảm của mình. Mặc dù chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng dự cảm có phần đúng khi mà vấn đề khi bạn và người ấy không đủ yêu thương và thông cảm cho nhau. Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình hết mức có thể, nhưng với họ là cảm giác gò bó đến ngột ngạt.

Điều quan trọng là hai người cần ngồi lại nói chuyện với nhau, chia sẻ cho nhau hiểu nhưng suy nghĩ, mong muốn của mình. Có như vậy, mọi chuyện mới có thể có cách giải quyết ổn thỏa nhất và đôi bên ấy cũng có thời gian nhìn nhận lại tình cảm của bản thân.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử tuần vừa qua đã phải vùi mình vào công việc, học hành do đó thời gian dành cho bản thân và gia đình rất ít. Vì vậy Chủ nhật này chính là ngày để bạn gạt bỏ hết những công việc đã xong hay còn dang dở để làm những điều mình thích.

Mỗi khi mệt mỏi, bạn luôn muốn được ở bên cạnh người ấy, quên đi hết mọi thứ. Dù ngoài kia bao nhiêu giông bão thì chắc chắn người ấy sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Chủ nhật chính là khoảng thời gian mà bạn có thể có một buổi hẹn hò vui vẻ bên một nửa của mình.

Tình hình tài chính thời gian này khá tốt. Kết quả của công việc thuận lợi, chòm sao này có thể sẽ nhận được “hoa hồng” từ dự án của mình. Vì vậy bạn có thể sắm cho mình những món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu rồi. Đầu tư cho bản thân một chút nhưng đừng hoang phí.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn vẫn đang chìm trong những suy nghĩ vô cùng bế tắc. Bạn nên thẳng thắn ngồi nói chuyện với bố mẹ quan điểm của mình. Trốn tránh không cách để giải quyết vấn đề.

Những chuyện không vui ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Tuy nhiên nếu cứ ôm tâm trạng này không những không khiến khúc mắc biến mất mà nó còn trở nên tồi tệ hơn. Hãy hẹn gặp một vài người bạn, có thể giúp tâm trạng của bạn khá hơn.

Chòm sao này có thể xem phim, đọc sách hay chơi thể thao là gợi ý khác cho bạn. Nếu tình trạng stress kéo dài rất không tốt cho sức khỏe của bạn. Một chút chocolate ngọt có thể giảm cảm giác căng thẳng, làm bạn yêu đời hơn. Hãy thử một chút xem sao, biết đâu bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn trở lại.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình dành thời gian cùng bạn bè sau một tuần dài làm việc vất nên bạn không cò nhiều thời gian để nói chuyện với họ. Đây là cơ hội để cùng bạn bè tụ tập và cùng chia sẻ những câu chuyện của tuần vừa qua. Bạn sẽ cảm thấy nỗi buồn, lo lắng đều tan biến.

Có rất nhiều người tin tưởng và đặt nhiều câu hỏi khó nhằn cho bạn. Đừng lo lắng, với trực giác, sự thông minh và khả năng của mình chắc chắn bạn sẽ giúp đỡ. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà bạn đã từng trải qua và có kinh nghiệm về nó.

Dường như bạn và người ấy có nhiều quan điểm trái ngược nhau. Bạn có những mong muốn của riêng mình và người ấy cũng vậy. Không ai có ý định nhường nhịn đối phương thì rất có thể xảy ra cãi vã, thậm chí chuyện tan vỡ cũng là điều dễ hiểu.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp đang gặp khá nhiều may mắn. Công việc của bạn rất thuận lợi và được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều. Bởi khả năng sáng tạo, nguồn năng lượng nhiệt huyết khi làm việc nên công việc đều có kết quả tốt.

Dường như cung hoàng đạo này đã làm ai đó phải muộn phiền rồi đó. Những lời trách móc, chỉ trích của bạn đã làm tổn thương họ sâu sắc và nó thật sự là việc khó quên. Vì vậy hãy thận trọng với lời nói của bạn, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra vì lời nói đã nói ra sẽ không rút lại được.

Trong tình yêu bạn là người thực tế và cứng nhắc, thương không làm những việc lãng mạn, hay bất ngờ cho người yêu của mình. Điều đó có thể sẽ khiến tình yêu của bạn và người ấy trở nên tẻ nhạt, nhàm chán. Một ngày rảnh rỗi này chính là thời gian thích hợp để hâm nóng lại tình cảm của hai người.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã luôn thích sự tự do, công việc tự do và được làm tất cả những gì mình thích. Nhưng công việc hiện tại lại không làm bạn hài lòng. Bạn cảm thấy không thoải mái, gò bó và lo lắng cho tương lai sắp tới của mình sẽ thế nào. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc mới thì cần phải suy nghĩ thật kĩ càng.

Có lẽ chòm sao này này đang rối bời trong đống suy nghĩ và không biết phải đưa ra quyết định gì cho tương lai của mình. Bạn thật sự muốn được làm những điều mình thích nhưng thực tế hiện tại bạn lại phải suy nghĩ đến nhiều khía cạnh hơn, phức tạp hơn là bạn tưởng.

Những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra khi bạn và người yếu không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều này. Bạn lo lắng rằng không biết người ấy có thực sự yêu bạn nhiều như bạn từng nghĩ. Có lẽ bạn đã quá vội vàng trong mối quan hệ tình cảm của mình.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay là ngày Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và đối phương chỉ có nhau. Những món quà bất ngờ từ nửa kia khiến bạn như chìm đắm trong sự ngọt ngào.

Bạn cảm nhận rằng bạn và người ấy đang rất hòa hợp với nhau, cũng hiểu nhau sâu sắc mà chẳng cần phải nói gì nhiều. Bạn tự nhủ rằng đây có lẽ là người hợp với mình nhất. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu, đừng để tình yêu ảnh hưởng đến công việc.

Sức khỏe khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa nhé, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn bởi chúng có nhiều chất bảo quản không tốt cho cơ thể.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có một ngày nhàn rỗi, không còn phải suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hàng ngày. Bạn dành trọn thời gian để xem bộ phim mà mình yêu thích, làm những việc mà bạn muốn một cách thoải mái. Tình hình tài chính ổn định, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Chuyện tình yêu của bạn không mấy suôn sẻ, nhưng bạn đã học dần cách chấp nhận nó. Khi bạn yêu một người, bạn chấp nhận thay đổi mọi thứ về mình, quên dần những sở thích cá nhân của mình chỉ để hòa hợp với người ấy. Dường như cung hoàng đạo này đã quên đi chính mình.

Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn chân thành và rộng lượng sẵn sàng vì họ mà thay đổi. Không biết mình sẽ nhận được gì mà mất những gì. Tình yêu cũng những lúc đau khổ nhưng chỉ cần một chút ngọt ngào bạn cũng sẽ chấp nhận hết. Vì thế mà bạn được nhận xét là người khá mù quáng khi yêu.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư là người đa cảm vì thế chuyện gì xảy ra bạn đều suy nghĩ rất nhiều và rất lâu về nó. Mặc dù là ngày bạn có thể nghỉ ngoi thư giãn nhưng bạn vẫn đang quanh quẩn với những suy nghĩ phức tạp. Hãy gạt bỏ hết mọi suy nghĩ đi và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè và người thân.

Cung hoàng đạo này cũng luôn biết cách quan tâm chăm sóc người khác, nhờ vậy mà những mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp, cho bạn nhiều cơ hội hơn trong công việc. Tuy nhiên hãy cảnh giác vì có những người chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.

Những may mắn về tài chính đến với chòm sao này, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Có một vài người muốn ngỏ lời đầu tư vào dự án của bạn. Hãy suy kĩ thật kĩ về lời đề nghị đó, biết đâu có thể giúp bạn mở rộng được quy mô cũng như cải thiện chất lượng rất nhiều.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 23/08/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>