Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 11/03/2022

Ty Huu Doc Ngoc

Cự Giải nên giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt hơn khi mà muốn đưa ra bất cứ sự lựa chọn hay là quyết định nào đấy nhé. Để củng cố được lựa chọn của mình, tốt nhất chòm sao này nên tham khảo lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm đấy nhé.

GM025 Thiem thu lam ngoc 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 11/03/2022

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Đá Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 11/3/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương gặp rất nhiều sự rắc rối trong ngày này. Mọi chuyện phát sinh một cách bất ngờ sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ phải tất bật để xử lý. Với tích cách độc lập, chòm sao này mong sẽ tự mình làm được tất cả việc mà không cần đến sự giúp đỡ của ai cả.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này nên bỏ tiền để đầu tư hoặc là kinh doanh gì nhé. Bạn cần quan sát và xem xét kỹ mọi mặt kỹ lưỡng, không nên vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn đâu nhé.

Mối quan hệ giữa cả hai bạn cũng không được mấy hòa hợp trong ngày hôm nay. Những sự bất đồng quan điểm sẽ khiến cho ca hai rất dễ nảy sinh những sự tranh cãi, và sự mâu thuẫn khó mà có thể hóa giải được đâu đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 11/3/2022, Kim Ngưu có được những cơ hội để tỏa sáng với chính những năng lực của bản thân mình. Với tài trí và sự nhạy bén của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc được mọi công việc mà sếp giao phó.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được những tin vui về mặt tình cảm trong ngày hôm nay. Dù cho bạn vẫn đang độc thân hoặc là có người thương rồi thì mối quan hệ của cả hai sẽ đều tiến triển hết sức tích cực. Chòm sao này cần nhanh tay nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình đấy nhé.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ có phần rất ổn định. Những khoản thu chi đều nằm trong những dự tính mà chòm sao này đã lên kế hoạch từ trước đó rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử rất tự tin tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến hành động của mình kẻo xảy ra những sai lầm đáng tiếc đấy nhé. Không ai sẽ phủ nhận tài trí của bạn cả, tuy nhiên bạn cũng đừng nên tự cao tự đại vì điều đấy nhé, hành xử nóng vội sẽ khiến cho Song Tử có thể sẽ gặp sự rắc rối lớn đó.

Mọi sự mâu thuẫn đang xảy ra một cách triền miên sẽ khiến cho mối quan hệ giữa bạn và đối phương đang ngày càng căng thẳng hơn rất nhiều. Chỉ bằng cách ngồi lại và thẳng thắng trò chuyện, bạn và đối phương mới có được cơ hội để giải tỏa khúc mắc nhé.

Thể trạng của cung hoàng đạo này sẽ thiếu đi sức sống trong những ngày thứ 6 này. Bạn cần chăm chỉ tập luyện và đồng thời nghỉ ngơi hợp lý, sức khỏe của chòm sao này sẽ mới có thể sớm hồi phục được như ban đầu nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải nên giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt hơn khi mà muốn đưa ra bất cứ sự lựa chọn hay là quyết định nào đấy nhé. Để củng cố được lựa chọn của mình, tốt nhất chòm sao này nên tham khảo lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm đấy nhé.

Nhất là khi liên quan đến các vấn đề liên quan tới phương diện tiền bạc, chòm sao này cũng không cả nể hay là trở nên tin người quá mức đấy nhé. Dù cho là người quen với mình đi chăng nữa thì chuyện vay mượn cũng nên xem xét thật là kỹ lưỡng bạn nhé.

Bạn cần biết không phải lúc nào tình yêu của mang dáng vẻ xinh đẹp, ngọt ngào và lãng mạn đâu đấy nhé. Hãy đối diện với thực tế và đừng quá kỳ vọng quá nhiều vào người ấy quá nhiều, kẻo sẽ mang lại sự thất vọng lớn về mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rất khó bộc lộ cảm xúc của mình cho người khác biết. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên dè dặt và không thoải mái cho lắm khi thể hiện cảm xúc của bản thân với người khác. Vậy nên cung hoàng đạo này vẫn cứ cô đơn mãi mà thôi.

May thay rằng bạn sẽ không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong phương diệm công việc vào hôm nay. Cung hoàng đạo này rất chăm chỉ và hết lòng với tất cả các nhiệm vụ được giao, do đó sẽ khó để có thể nhìn ra những thành quả mà bạn đã đạt được.

Sư Tử cũng không nên cứ mãi bận rộn với những vấn đề công việc mà lơ là bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân đấy nhé. Chòm sao này nên nhanh tay đăng ký một lớp học gym hoặc yoga để tăng cường sức đề kháng cho mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ rất nhạy cảm hơn bình thường đấy nhé. Mọi lời trách móc hoặc là một sự thiếu quan tâm của đối phương cũng sẽ khiến cho bạn sẽ phải cảm thấy tổn thương nặng nề. Sự buồn bã hiện rõ trên khuôn mặt của chòm sao này đó nhé.

Tốt nhất Xử Nữ hãy nên tập trung toàn tâm toàn lực vào phương diện công việc, và không nên để những chuyện ngoài lề làm cho mình bị xao nhãng nhé. Khi đó, mọi chuyện mới có thể sớm đạt được các mục đích mà bản thân đã đề ra từ trước nhé.

Họa phá tài sẽ có thể đang tiến gần đến với cung hoàng đạo này đấy nhé. Bạn nên cẩn trọng và hết sức tỉnh táo trước lời mời gọi ngon ngọt, tiền trong túi của bạn sẽ có thể bay đi mà đi mà sẽ không thể quay về đâu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình trở nên hết sức tự tin hơn vào mình. Thiên Bình sẽ không ngần ngại chia sẻ các ý tưởng mà mình có được, chòm sao này sẽ được mọi người xung quanh trầm trồ khen ngợi, bởi vì sự khác biệt và sáng tạo mà mình có. Nếu có cơ hội xuất hiện và nắm bắt ngay tức thì sự nghiệp của bạn sẽ được tăng tiến hơn nhiều đó nhé.

Về phương diện tình cảm, chính sự khéo léo và sự nhẹ nhàng tinh tế của Thiên Bình, cung hoàng đạo này sẽ luôn có những vệ tinh cứ mãi vây quanh và chú ý đến mình. Ngay khi cảm thấy người phù hợp với mình, bạn nên bật đèn xanh, để cho người ấy có được một cơ hội nhé.

Chòm sao này sẽ không phải lo lắng gì nhiều về mặt tiền bạc trong ngày này nữa đâu. Với một ví tiền đầy ắp, Thiên Bình sẽ thoải mái chi tiêu mua sắm những gì mà mình mong muốn và cũng sẽ không phải đắn đo gì nhiều cả.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng của mình đâu nhé. Không có gì ngăn cản được niềm đam mê tìm hiểu và trải nghiệm, sáng tạo của bạn được cả. Chòm sao này sẽ luôn mong muốn thử sức của bản thân với điều mới mẻ, mà sẽ không phải ai cũng làm được đâu nhé.

Các khoản thu nhập của cung hoàng đạo này sẽ có vẻ như dần trở nên eo hẹp hơn nhiều, trong khi các khoản chi thì cứ tăng lên rất nhiều. Nếu như mà bạn không sớm tìm cách cân đối thu chi thì chắc có thể bạn sẽ sớm lâm vào tình trạng nợ nần đó.

Về phương diện sức khỏe, với thói quen đi ngủ sớm, Bọ Cạp sẽ dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân đã và đang giúp cho sức khỏe của mình có thể cải thiện hơn nhiều đó nhé. Cung hoàng đạo này hãy nên tiếp tục duy trì và phát huy hơn đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã rất khó để giữ được nét tươi tắn trên khuôn mặt của mình. Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và đối phương đã vấp phải sự phản đối rất nhiều từ gia đình của mình. Thay vì việc phản kháng, cung hoàng đạo này nên lắng nghe mọi người góp ý đấy nhé.

Chính sự rắc rối phát sinh sẽ khiến cho công việc của chòm sao này sẽ dần dần trở nên ì trệ hơn nhiều. Nhân Mã nên nhanh chóng tìm ra cách thức để có thể khắc phục và vượt qua được những thử thách phía trước đó nhé.

Với tính cách phóng khoáng sẽ là nguồn cơn của chiếc ví tiền trống không trên tay chòm sao này vào lúc này. Nếu như mà cung hoàng đạo này không sẽ sớm điều chỉnh thói quen chi tiêu quá tay của mình thì chắc chắn bạn sẽ phải hối hận đó nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết sẽ rất thận trọng và không nên quá vội tin theo lời người nào đó cả. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến vấn đề về mặt tiền bạc, sự nhẹ dạ của chòm sao này sẽ chính là món mồi thơm ngon của kẻ đấy nhé. Họ sẽ nhắm vào điểm yếu của Ma Kết.

Chòm sao này không nên vội vàng đưa ra sự gật đầu đồng ý khi mà không thật sự hiểu rõ về đối phương đó nhé. Ma Kết sẽ nhận về sự tổn thương cho các quyết định sai lầm của mình đấy.

Chính một thái độ nghiêm túc tuân thủ theo các chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện điều độ mà chòm sao này đã đề ra từ trước đấy, sẽ chính là chìa khóa giúp cho tình trạng sức khỏe của Ma Kết được cải thiện và tốt hơn rất nhiều đó nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là một người hết sức ngang bướng khi mà bạn mong muốn ép mình vào một khuôn khổ nào đấy. Bạn không hề muốn tinh thần tự do sáng tạo của mình bị bó hẹp như thế đâu đấy nhé. Do đó bạn mới có những thái độ và hành động chống đối lại như vậy. Điều đó sẽ có thể khiến cho người khác cảm thấy rất khó chịu, tuy nhiên lại là sự giải thoát cho bạn.

Chòm sao này có biết, lời nói vô tình của Bảo Bình sẽ có thể khiến cho đối phương sẽ phải chịu những tổn thương mà khó mà có thể xóa nhòa được đâu nhé. Trước khi phán xét hoặc là chê trách ai đó, cung hoàng đạo này cần suy nghĩ và xem xét thật chính xác đó nhé.

May mắn là sẽ không có nhiều sự biến động trong tình hình tài chính của cung hoàng đạo này. Bạn vẫn sẽ có thể thoải mái chi tiêu và tận hưởng được những ngày tháng tươi đẹp mà không cần phải quá nghĩ ngợi hay là tính toán gì nhiều cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có thể nhận được rất nhiều những lời khen của mọi người xung quanh đấy nhé. Bạn được rất người yêu mến cũng vì tính cách hay giúp đỡ và nhiệt tình của mình. Chòm sao này sẽ là nguồn năng lượng tích cực giúp cho bầu không khí có thể tích cực hơn nhiều đó.

Tuy nhiên đây sẽ chính là điểm yếu của bạn trong phương diện tình cảm. Có như là Song Ngư chỉ biết cho đi mà sẽ lại không mong muốn có thể nhận lại. Nếu như mà không cẩn thận, bạn sẽ bị đối phương lợi dụng đó nhé.

Chòm sao này không nên quá lơ là và chủ quan với các dấu hiệu bất thường trên cơ thể của mình đâu đấy nhé, dù chỉ là những dấu hiệu nhỏ nhất bạn cũng cần quan tâm và đi thăm khám thật cẩn thận đấy nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 11/03/2022

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>