Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 25/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày với những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của những người thuộc cung Song Tử. Đồng thời cũng đánh dấu một khởi đầu mới cho sự nghiệp của bạn, một số người sẽ thu được “chiến lợi phẩm” lớn cho mình trong kinh doanh.

H473G Binh bach ngoc 2 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 25/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Ngọc Mai Khai Phú Quý

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay, những người thuộc cung Bạch Dương sẽ nhận được một thông điệp tình cảm đầy yêu thương từ một người khác giới. Bạn cũng có thể gặp lại một người bạn cũ khiến bạn vô cùng xúc động và vui vẻ. Về sức khỏe, bạn không có bệnh gì quá nặng nhưng khi cơ thể đã quá mệt mỏi, hãy cho phép mình có những khoảng không gian riêng. Chăm chỉ đi tới những quán cà phê hoặc rạp chiếu phim cũng sẽ khiến tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và những người xung quanh gặp rất nhiều trực trặc, bạn dễ nổi nóng, cãi cọ với bạn bè và đối tác. Nếu muốn tiếp tục “trò chơi” đã giúp bạn có một nguồn lợi nhuận ổn định, bạn cần phải xem lại, tính toán và trao đổi rõ ràng với đối tác của mình. Trong chuyện này, dù bạn có thu được về một số tiền kha khá thì bạn vẫn bị thiệt so với công sức mình đã bỏ ra.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay là một ngày với những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của những người thuộc cung Song Tử. Đồng thời cũng đánh dấu một khởi đầu mới cho sự nghiệp của bạn, một số người sẽ thu được “chiến lợi phẩm” lớn cho mình trong kinh doanh. Về mặt tình cảm, với những người đang yêu, hai bạn sẵn sàng quyết định tiến tới hôn nhân và hợp thức hóa cảm xúc mà không còn bất kì một sự lưỡng lự nào cả.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Nếu đã có quá nhiều vấn đề, đừng cố quá. Điều bạn cần để ý là sức khỏe. Hãy tích cực tập thể dục và đi ra ngoài thay vì làm việc với cường độ cao như hiện tại. Về mặt tình cảm, với những Cự Giải đã có gia đình thì hai người có thể có những mâu thuẫn khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt ít nhiều.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Trong ngày có một chút chuyện xảy ra và bạn lại sử dụng cảm xúc bốc đồng để giải quyết vấn đề. Đây là điều không hợp lí chút nào. Những gì bạn nhìn thấy vốn dĩ chỉ là bề nổi mà thôi, hãy tìm hiểu thật kĩ mọi chuyện trước khi kết luận. Hôm nay, bạn có thể gặp lại người yêu cũ, thế nhưng điều này cũng không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Đối với những người thuộc cung Xử Nữ đang kinh doanh, bạn sẽ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng và công việc diễn ra hết sức suôn sẻ mặc dù thời tiết mưa bão.

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Hôm nay, những người thuộc cung Thiên Bình cần phải di chuyển để thay đổi hiệu suất công việc hoặc chí ít, bạn cũng sẽ phải lên kế hoạch cho một chuyến đi dài ngày để học hỏi những kiến thức hay ho. Đã đến lúc bạn cần thay đổi chính mình chứ không thể mãi ngồi im đó và duy trì cách làm việc hiện tại khi mọi thứ đã không còn phù hợp để phát triển.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Sức khỏe của bạn cũng đáng rất có vấn đề và nó đang trên đà sa sút một cách nghiêm trọng nhưng lại là một ngày may mắn về mặt tài chính với những người thuộc cung Bọ Cạp. Nếu rành về chứng khoán, bạn có thể đầu tư vào đây để tăng thêm thu nhập.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã ngày hôm nay cần đặc biệt chú ý đến mối quan hệ với người yêu của mình và những người lớn tuổi trong gia đình, một vài lời nói vô ý của bạn có thể sát thương họ.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe. Nếu thấy bất ổn hãy đi ngay tới bệnh viện và kiểm tra toàn diện, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bởi bạn đã chuẩn bị rơi vào trạng thái suy nhược.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo ngày hôm nay của Bảo Bình chỉ xoay quanh các vấn đề trong tình yêu. Cảm xúc của bạn thất thường hệt như “thời tiết” vô tình tạo ra sự tiêu cực. Hãy loại bỏ ngay tức khắc và bắt đầu lại với một trạng thái mới. Cố chấp và ngang bướng tiếp diễn điều này, người khổ và thiệt thòi nhất trước tiên là bạn chứ không phải bất kì ai khác.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư cảm thấy tổn thương khi tình yêu của mình luôn bị xếp sau những mối quan tâm khác của người ấy. Bạn lên tiếng đòi hỏi nhưng mối quan hệ cũng chẳng vì thế mà nồng cháy hơn là bao.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 25/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>