Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/01/2022

Ty Huu Doc Ngoc

Blog phong thủy thấy rằng hôm nay, Hổ Cáp nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, cho dù đối phương có ngại ngần chưa muốn lên tiếng đi nữa.

long quy dong linh lm109 02 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/01/2022

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Đá Đông Linh

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Bạch Dương cần phải tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong lòng mình. Nếu cảm thấy quá khó khăn, bạn có thể tâm sự với người đáng tin cậy để tìm ra hướng giải quyết.

— Công việc: Mọi việc tiến triển không quá thuận lợi, bởi bạn luôn băn khoăn khi đứng trước các sự lựa chọn. Đây là một điều hiếm khi xảy ra với một người có tính quyết đoán như bạn.

— Tình cảm: Bạn chớ nên quá mức lý tưởng hóa chuyện yêu đương, đến mức đặt ra một hình mẫu thiếu thực tế cho nửa kia tương lai. Như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng tìm được người ưng ý.

— Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Trong thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Kim Ngưu như hôm nay, bạn thích làm mọi việc theo ý mình. Cho dù bị người khác can ngăn đi chăng nữa, bạn cũng vẫn sẽ bướng bỉnh với những suy nghĩ ban đầu.

— Công việc: Khi được người khác góp ý chân thành, bạn nên chú ý lắng nghe, bởi họ thực sự muốn tốt cho bạn mà. Hơn nữa, sau khi lắng nghe, bạn có thể phát hiện ra những hướng đi mới.

— Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.

— Tiền bạc: Bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về kinh tế, tiện cho việc đầu tư trong tương lai. Bạn vốn là một người rất có tham vọng làm giàu mà.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Song Tử tỏ ra mình là một người cực kỳ vô lý. Bạn muốn mọi người phải nghe theo ý của mình, nhưng chính bản thân bạn lại chẳng lọt tai ý kiến của bất cứ ai.

— Công việc: Muốn công việc đạt hiệu quả cao, bạn nên thảo luận với đồng nghiệp và bạn bè nhiều hơn, đừng khăng khăng với cách làm của riêng mình, khiến nội bộ lục đục.

Xem thêm: Thói xấu 12 chòm sao cần vứt bỏ năm 2022.

— Tình cảm: Người ấy chẳng cách nào hiểu được những suy nghĩ chợt đến chợt đi của bạn. Có lẽ bạn cần phải giải thích với người ấy những điều mình đang giấu trong lòng.

— Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản kha khá cho vấn đề sức khỏe của mình đấy. Hãy ăn uống và sinh hoạt điều độ hơn để cơ thể khỏe mạnh.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Cự Giải quá tin tưởng vào bản thân mình nên thành ra cứng đầu cứng cổ, đặc biệt vào ngày hôm nay. Bạn cho rằng chẳng ai có thể đưa ra ý kiến đúng đắn hơn mình.

— Công việc: Đôi khi, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn có thể vỡ ra nhiều điều hữu ích đấy.

— Tình cảm: Bạn cảm thấy tổn thương khi nghĩ rằng người ấy đang phản bội mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên nghe lời đồn đoán rồi lại suy nghĩ lung tung. Hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy.

— Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử không nên nhìn mọi việc một cách quá tiêu cực trong ngày , bởi điều đó chỉ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn mà thôi. Nếu quá bối rối, bạn có thể hỏi ý kiến người khác.

— Công việc: Bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng, điều bạn cần bây giờ là nhìn nhận thực tế chính xác để từ đó có thể đưa ra những kế hoạch phát triển phù hợp.

— Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên tranh giành quyền ảnh hưởng với nửa kia của mình. Hai người cần nhường nhịn và bao dung cho nhau thì mối quan hệ mới bình yên được.

— Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình. Bạn chẳng muốn mình mãi là cái bóng trong cả tập thể nữa.

— Công việc: Tất nhiên, ai mà chẳng có nhu cầu vươn lên, nhưng bạn đừng vì thế mà bất chấp làm tất cả mọi việc. Hãy cố gắng dần dần bằng sức của chính mình, rồi công lao của bạn sẽ được ghi nhận.

— Tình cảm: Bạn không nên áp đặt cảm xúc của mình lên người ấy. Những cơn giận dữ bất thường có thể khiến nửa kia cảm thấy sợ hãi đấy. Bạn cần bao dung với người trong lòng mình hơn.

— Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh sẽ giúp bạn luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai nhé.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình cố gắng làm việc thật là chăm chỉ trong ngày hôm nay. Bạn không muốn mình trở thành người tụt hậu, bị bạn bè, đồng nghiệp bỏ lại phía sau.

— Công việc: Khi mọi việc không được như ý muốn, bạn chớ nên quá thất vọng hoặc bi quan. Bạn cần bình tĩnh để có thể đánh giá vấn đề, xem xét sai sót nằm ở đâu.

— Tình cảm: Khi cảm thấy không chắc chắn về điều gì đó, bạn có thể chọn tâm sự với nửa kia, có thể người ấy sẽ giúp bạn có những định hướng rất đúng đắn đấy.

— Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá vội vàng, mù quáng.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, cho dù đối phương có ngại ngần chưa muốn lên tiếng đi nữa.

— Công việc: Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện các kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước, chắc chắn sẽ gặt hái được kết quả bước đầu đáng mừng.

— Tình cảm: Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc của nửa kia, không phải những gì bạn cho là đúng cũng là điều người ấy cần đâu. Muốn tình cảm lâu bền, hai người cần thường xuyên trò chuyện, trao đổi.

— Tiền bạc: Bạn là người có đầu óc kinh doanh, trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác, mang lại lợi ích cho bản thân và tập thể.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Sao Hỏa ở vị trí Nhân Mã, bạn ôm trong lòng những lý tưởng lớn lao vào hôm nay và hăm hở muốn biến chúng thành hiện thực. Điều bạn cần chú ý là duy trì nhiệt huyết của mình được lâu dài chứ đừng nên “cả thèm chóng chán”.

— Công việc: Trước khi đưa ra một quyết định gì, bạn nên suy xét mọi mặt vấn đề một cách thật kĩ càng. Để tránh rơi vào sai lầm, bạn cũng chớ nên vội nghe theo lời kích động của người khác.

— Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó đấy.

— Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

MA KẾT (22/12-19/1)

Ma Kết rất tập trung vào nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, Bạn muốn mọi công việc mình phụ trách đều đạt kết quả khả quan và không mắc phải bất cứ sai sót nào.

— Công việc: Sự tận tâm và trách nhiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một kết quả tốt. Bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và có triển vọng thăng tiến.

— Tình cảm: Muốn nắm giữ hạnh phúc, bạn nên lắng nghe trái tim mình nhiều hơn chứ đừng chỉ suy xét theo lý trí. Hãy để trái tim nói cho bạn biết nó đang rung động với ai.

— Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá đấy nhé.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Khi sao Thủy nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn nhìn nhận, đánh giá mọi việc vô cùng chuẩn xác. Nhờ có con mắt tinh đời, bạn có thể nhìn thấu bản chất sự vật, sự việc, chẳng ai có thể nghĩ đến việc đánh lừa bạn.

— Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn giúp tập thể thoát khỏi một bàn thua trông thấy. Ai cũng thấy bạn cần thiết trong tập thể thế nào.

— Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho bản thân mình hơn là quan tâm đến một người nào đó khác. Chính vì vậy, bạn thường từ chối những người muốn tiếp cận mình.

— Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy khá tò mò về những điều mình chưa biết trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư. Chính nhờ thế, bạn sẵn sàng bắt tay vào học hỏi hoặc thực hiện những điều mới mẻ.

— Công việc: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng trong tương lai. Thành công ở thời điểm hiện tại chính là những bậc thang rất vững vàng.

— Tình cảm: Bạn tìm ra cách để hâm nóng tình cảm với nửa kia của mình. Tình cảm của hai người đang tiến triển vô cùng ổn định. Bạn chính là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia.

— Tiền bạc: Bạn thực sự không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn, giảm bớt việc mua đồ cho chính mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/01/2022

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>