Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 04/7/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết đang ở trong những ngày thuận lợi nhất trong đời sống tình cảm. Ở nơi làm việc, bạn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục đề xuất những ý tưởng mới mẻ và thú vị.

CG1262 Chuong gio Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 04/7/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Kim Loại

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn — đó là lời khuyên dành cho Bạch Dương trong ngày thứ Hai đầu tuần. Điều này không có nghĩa là bạn nên nói những điều trái với suy nghĩ hay sai sự thật để lấy lòng người khác. Bạch Dương cứ việc bộc lộ đúng những gì mình nghĩ trong đầu nhưng phải thật khéo léo và dễ tiếp nhận.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5

Kim Ngưu bước sang tuần làm việc mới với tâm trạng vô cùng hứng khởi. Những người xung quanh rất ấn tượng và ngưỡng mộ tài năng của bạn. Tuy nhiên dù tự hào đến đâu thì bạn vẫn nên khiêm tốn một chút. Từ chiều tối trở đi, tâm trí Kim Ngưu bắt đầu tập trung vào những vấn đề tình cảm. Dự là bạn và “người ấy” sẽ có với nhau một buổi tối ngọt ngào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không kịp trở tay do có quá nhiều chuyện ập xuống cùng một lúc. Đừng quá căng thẳng, đặc biệt là vào những lúc như vậy! Chỉ cần nhìn những rắc rối này dưới con mắt lạc quan, tích cực, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ bớt nghiêm trọng đi rất nhiều. Nếu muốn để lại dấu ấn cá nhân đậm nét trong lòng mọi người, Song Tử hãy mạnh dạn bộc lộ cá tính vốn có.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Blog Thư Giãn ngày đầu tuần ủng hộ việc Cự Giải có những hành động và lời nói mang tính khuyến khích, khen ngợi với người dưới quyền. Còn nữa, bạn cũng nên lắng nghe họ nhiều hơn. Khi tranh chấp xảy ra trong gia đình, Cự Giải nên nhường quyền quyết định cho người khác nếu muốn giữ hòa khí. Cuối ngày, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất ngờ do “người ấy” mang lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với Sư Tử lúc này, công việc là thứ phải được ưu tiên trước nhất. Hiện tại bạn đang ở trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi đã gần như nắm trong tay điều mình muốn nhưng lại không biết bước tiếp theo phải tiến hành thế nào. Nhiều khả năng trong hôm nay Sư Tử sẽ được một người nhiều kinh nghiệm giúp đưa ra những quyết định đúng đắn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ khám phá ra những sự thật thú vị trong ngày đầu tuần. Trước khi buông lời phán xét ai hay bất cứ điều gì, bạn cần nhìn nhận nó dưới nhiều góc độ. Hành động này sẽ giúp Xử Nữ tránh được những xung đột không cần thiết. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy thái độ của đối phương thật khó hiểu. bạn hãy thẳng thắn đặt câu hỏi thay vì cứ ôm mãi trong lòng sự nghi ngờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng thứ Hai, Thiên Bình nhận ra mình đang bị thiếu thông tin hoặc thiếu hiểu biết về một vấn đề có liên quan đến thương lượng, đàm phán. Bất chấp sự trợ giúp của những người xung quanh, tình hình vẫn không suy chuyển. Phải tới tận cuối ngày Thiên Bình mới tìm ra câu trả lời. Dù hơi muộn nhưng Thiên Bình vẫn cảm thấy hài lòng bởi đối với bạn tri thức quan trọng hơn tất cả.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khi người khác góp ý, Bọ Cạp có vẻ là đang lắng nghe nhưng kỳ thực tâm hồn bạn đã bay đến tận phương trời nào xa lắm. Khi bạn “trở lại mặt đất” cũng là lúc đồng nghiệp và đối tác đã xuống tinh thần. Bạn cần chủ động nhận lỗi với mọi người bằng thái độ thành khẩn. Chưa hết, Bọ Cạp cũng cần nhanh chóng chấn chỉnh lại phong độ làm việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạo dạn và chủ động là thứ “tài sản” tuyệt vời mà các Nhân Mã sở hữu. Dù vậy bạn cũng cần chú ý kẻo sự tự tin của mình sẽ trở thành cái gai trong mắt nhiều người. Chiều đến, Nhân Mã nên vận động một chút để năng lượng dư thừa được giải tỏa. Hãy luyện tập bất cứ môn thể thao nào miễn là nó khiến bạn đổ mồ hôi. Càng về cuối ngày, bạn càng nảy ra nhiều giải pháp giúp giải quyết những vấn đề hóc búa.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đang ở trong những ngày thuận lợi nhất trong đời sống tình cảm. Ở nơi làm việc, bạn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục đề xuất những ý tưởng mới mẻ và thú vị. Một vài chi tiết rối ren khiến bạn cảm thấy “hại não” và muốn bỏ quách việc mình đang làm. Đến tối, khi nhìn nhận vấn đề dưới góc độ khác, Ma Kết lại cảm thấy chúng khá thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Suốt ngày hôm nay, Bảo Bình cảm thấy day dứt trước một vài chuyện xảy ra trong quá khứ. Bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết tận gốc những cảm xúc này. Thời gian rảnh rỗi, Bảo Bình nên ở cạnh “người ấy”. Sắp tới hai bạn sẽ bận rộn tới nỗi chẳng còn “khe hở” nào để thở chứ đừng nói đến hẹn hò, yêu đương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cơ thể Song Ngư uể oải, mệt mỏi khi ngày mới bắt đầu. Đó là hậu quả của những ngày làm việc với cường độ cao bất chấp ngày nghỉ vừa qua. Buổi chiều, bạn bỗng được vây quanh bởi rất nhiều người. Thậm chí trong số đó còn có người còn gửi đến Song Ngư những lời ngọt ngào có cánh. Đừng vội tin tưởng hoàn toàn nhé Song Ngư, bởi tình cảm luôn cần thời gian để trưởng thành.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 04/7/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>