Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 12/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai xem có điều gì thú vị không nhé các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề thể chất và cân bằng dinh dưỡng. Bạn tốt nhất nên tránh xa những thói quen ăn uống không tốt, còn Thiên Bình sẽ nhận được hàng loạt tin vui tới tấp và tất cả các dự án của bạn đều thành công luôn đó.

H017 Ty huu lam ngoc trung 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 12/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đã đến ngày Bạch Dương bắt tay vào “công cuộc” dọn dẹp nhà cửa và mua sắm những vật dụng mới. Bạn đừng nên chủ quan mọi thứ vẫn còn xài được vì những đồ vật hư hỏng dễ tạo ra luồng khí xấu không tốt cho phong thủy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Một người vốn gắn bó từ lâu sẽ giúp Kim Ngưu có cái nhìn tổng quan và đa chiều trước một dự án lớn hay đơn giản chỉ là một kế hoạch nhỏ thường ngày. Với chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên suy nghĩ thật kĩ càng và tính đến cả những tình huống xấu nhất trước khi gật đầu đồng ý gắn bó.

Song Tử (21/5 – 21/6):

Song Tử vội vã và có hơi thiếu suy nghĩ trong một số tình huống. Bạn cảm thấy thời gian dường như đang chạy quá nhanh khiến bạn quay cuồng mất phương hướng. Nguyên nhân có thể đến từ việc bạn … ngủ quá nhiều hoặc hay trì hoãn dẫn đến công việc bị dồn ứ khi đến hạn nộp.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề thể chất và cân bằng dinh dưỡng. Bạn tốt nhất nên tránh xa những thói quen ăn uống không tốt vì chúng chắc chắn sẽ khiến bạn dễ suy nhược cũng như gặp nhiều chứng bệnh khó chữa. Và với một cơ thể không khỏe mạnh, bạn sẽ không thể có đủ năng lượng để hoàn thành mục tiêu và giấc mơ của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Tinh thần đồng đội đang rực cháy trong trái tim của Sư Tử. Bạn nghĩ bản thân cần có trách nhiệm hơn trong việc kết nối các thành viên lại với nhau và tin rằng một khi tất cả đã nhìn về một hướng, việc thành công đến là một điều đương nhiên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cuộc sống khắc nghiệt sẽ chơi Xử Nữ “một vố” khá đau trong ngày hôm nay, khiến bạn dễ cảm thấy bản thân thật đáng thương. Tuy vậy, thật may mắn là bạn nhìn nhận vấn đề không quá tiêu cực và vẫn thấy được niềm vui trong những thử thách này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Vào đầu tuần, Thiên Bình sẽ nhận được hàng loạt tin vui tới tấp và tất cả các dự án của bạn đều thành công. Dĩ nhiên là với những thành tựu to lớn này, Thiên Bình không tránh khỏi việc sẽ bị một số người ghen tị nhưng đừng quan tâm. Đây là công sức của bạn và bạn xứng đáng được hưởng quả ngọt này.

Thần Nông (23/10 – 21/11):

Chuyện tình cảm của Thần Nông đang tiến triển rất tốt khi hai phía đều có thể cảm nhận đầy đủ sự chân thành của nhau. Thần Nông nhờ vậy mà cũng đã biết tin vào tương lai nhiều hơn cũng như thấy cuộc sống dễ chịu và đầy màu sắc hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Cuộc hành trình hoàn thành giấc mơ của Nhân Mã đang bị thử thách bởi rất nhiều yếu tố, cả chủ quan lẫn khách quan. Tuy vậy, đây chỉ là tình trạng tạm thời và hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát nên Nhân Mã cũng đừng vì những cái trước mắt mà đâm ra mất hi vọng.

Ma Kết (22/12 – 19/11):

Ma Kết nên tự tạo một không gian tự do và thoải mái hơn cho bản thân. Có thể bạn sẽ nhận thấy lời khuyên này khá vô lí vì bạn vẫn luôn hoàn toàn thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của mình. Nếu có cơ hội, Ma Kết hãy thử một lần trải qua một ngày chỉ chăm sóc bản thân để có thể nhận thấy được ý nghĩa của những gì Chiêm Tinh đã nói.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Bảo Bình nên cố gắng tạo sự cân bằng giữa công việc và gia đình. Bạn tốt nhất hãy dành thời gian để trò chuyện cùng bố mẹ, chia sẻ với các anh chị em để có thể hiểu được ước muốn và quan điểm của họ. Và nếu có thể, bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch dài ngày cùng những người thân yêu nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3):
Song Ngư nên đặc chú ý đến sức khỏe của mình vào ngày đầu tuần này. Bạn có thể sẽ gặp những cơn đau dai dẳng và phải đến khám bác sĩ gấp. Nếu như mọi thứ không quá nghiêm trọng, bạn nên thư giãn trong bồn tắm nước ấm.

Tags: bói ngày, , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 12 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 12 tháng 10, tử vi thứ hai ngày 12/10, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 12/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>