Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 25/01/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Xử Nữ luôn có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện chất lượng đời sống.

gm078 ty huu da hoang long vang 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 25/01/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Về công việc: Bạch Dương nhiệt huyết, sôi nổi quá cũng không hẳn là điều tốt, đôi khi phải tĩnh tâm lại để xem mình đang làm đúng, làm sai những gì.

Về mặt sức khỏe: Bạch Dương đang có dấu hiệu bỏ bê việc tập luyện rồi đấy. Ngoài việc tập bạn cũng cần ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Về mặt tình cảm: Bạch Dương nên nhạy cảm hơn để hiểu một nửa của mình. Không chỉ nhận biết được trạng thái cảm xúc hiện tại của bạn thân, còn có thể nhận diện được cảm giác của người xung quanh và cách mà cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Về công việc: Khi bị thiếu niềm tin vào những việc mình làm thì kết quả của bạn không tốt. Hôm nay Kim Ngưu cần tìm lại động lực cho mình chứ không phải ai khác.

Về mặt sức khỏe: Ăn quá nhiều đồ ăn vặt có hại khiến các mầm bệnh trong cơ thể lúc nào mà Kim Ngưu không hay. Hãy tập cho mình thói quen ăn uống lành mạnh hơn bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Có thể Kim Ngưu đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn khá hạnh phúc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Về công việc: Dù rằng giúp đỡ người khác là một điều nên làm nhưng đôi khi, Song Tử cũng cần biết đâu là giới hạn của bản thân. Việc giúp ai, giúp như thế nào cũng cần bạn phải suy tính đấy nhé.

Về mặt tài lộc: Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính Song Tử cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Chớ nên cứ cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm món đồ mình yêu thích.

Về mặt sức khỏe: Nếu Song Tử thường thúc khuya để xem phim hay lướt web thì hãy suy nghĩ lại. Thói quen thức khuya, thiếu ngủ gây ra hàng loạt vấn đề sức khỏe: béo phì, cao huyết áp, biến cố tim mạch, suy giảm trí tuệ, tiểu đường, giảm tuổi thọ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Về công việc: Cự Giải hãy chịu trách nhiệm với mọi hành động của bản thân, chủ động với cuộc sống và đừng là “cây tầm gửi” vào bất kỳ ai. Việc bào chữa cho những vấn đề và xem bản thân là nạn nhân của cuộc đời là bạn đã đánh mất tự do của mình rồi.

Về mặt sức khỏe: Hãy dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, Cự Giải sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.

Về mặt tình cảm: Tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu người ấy có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay và đừng kết hôn nếu không muốn cả đời rơi vào tình trạng đau khổ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Về công việc: Việc nói “không” với những lời đề nghị sẽ giúp chúng ta bảo vệ và nâng cao giá trị của chính mình, đồng thời đứng vững trước những tác động ngoại cảnh làm lung lay mục tiêu của chúng ta.

Về mặt tài lộc: Sư Tử chớ nên mua sắm trong lúc cảm xúc lên cao như quá vui hay quá buồn vì sau đó bạn sẽ phải hối hận vì chi tiền cho những thứ không đáng tiền đấy.

Về mặt tình cảm: Sư Tử đang tạo ra sức ép quá lớn khiến người ấy cảm thấy e sợ và không đáp ứng được mong muốn của bạn. Hãy cho nhau sự tự do vừa đủ bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Về công việc: Dù vẫn còn nhiều khiếm khuyết, bất toàn, nhưng Xử Nữ hãy tôn trọng và chấp nhận chính con người thật của mình. Hãy biết ơn và học hỏi từ những lời góp ý, nhưng đừng vì những lời nói đó mà hạ thấp đi giá trị của mình.

Về mặt sức khỏe: Xử Nữ luôn có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện chất lượng đời sống.

Về mặt tình cảm: Đừng quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo cùng một người hoàn hảo. Bạn nên thực tế hơn mới mong tình yêu thuận lợi và tình cảm mới đong đầy được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Về công việc: Việc nỗ lực để hoàn thiện hơn không đồng nghĩa với hành động tự phán xét. Khi biết yêu thương bản thân và ngưng tìm kiếm những lời tán thưởng bên ngoài, vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mới có cơ hội để tỏa sáng.

Về mặt tài lộc: Thiên Bình đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.

Về mặt sức khỏe: Chăm sóc cơ thể là điều cần thiết nhưng phải đúng cách. Nếu bạn thường tập luyện quá mức vì muốn giảm cân thì vẫn là sai cách rồi nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Về công việc: Đừng ngại thay đổi phong cách làm việc, đó là cách để tìm thêm niềm vui mới để tránh việc cuộc đời đơn giản chỉ là việc bạn phải làm một việc lặp lại mỗi ngày.

Về mặt tài lộc: Đừng tiếc tiền cho việc “nâng cấp” trí tuệ của mình, nhưng hãy cân nhắc thật nhiều cho một khoản tiền chi để “làm màu” với mọi người.

Về mặt sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì Bọ Cạp thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Về công việc: Những vấn đề phát sinh liên tục dồn dập khiến Nhân Mã trở tay không kịp. Bạn phải xoay xở đủ mọi cách với mong muốn mọi thứ có thể trở lại quỹ đạo vốn có.

Về tình cảm: Chuyện tình cảm hôm nay không có nhiều chuyển biến. Chòm sao này yêu xa thì lúc nào cũng nhớ người ấy nên đôi lúc bị sao nhãng công việc. Còn các bạn được gần người yêu thì lại háo hức làm việc để thời gian trôi nhanh cho đến tối còn được hẹn hò cùng nửa kia.

Về sức khỏe: Sức khỏe của bạn dạo này khá ổn định. Tuy nhiên bạn nên chú ý tới các vấn đề về mắt, làm việc nhiều với máy tính, lại thường xuyên thức khuya nên mắt dễ bị mỏi và có nguy cơ cao sẽ bị cận. Hãy ăn nhiều hoa quả và các loại phẩm giàu vitamin A, chăm sóc mắt của mình kẻo lại cận ra đấy thì khổ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về công việc: Muốn bản thân tốt lên thì nên tự mình phấn đấu, đừng so sánh mình với người khác mà hãy so sánh mình với chính mình của ngày hôm qua.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, tuy chưa được rủng rỉnh và thoải mái tiêu nhưng đủ khiến Ma Kết cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Về mặt tình cảm: Hãy chọn ai tôn trọng bạn, mỗi người là một “mảnh ghép” trong “bức tranh” cuộc sống đầy màu sắc. Thay vì hướng ra bên ngoài, hãy tập trung vào bên trong để nuôi dưỡng tâm hồn và những giá trị tốt đẹp của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Về công việc: Bảo Bình nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực. Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ.

Về mặt tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày tương đối ổn định. Bạn biết cách kiểm soát chi tiêu nên trong hoàn cảnh nào cũng có cách xử lý linh hoạt, không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

Về mặt tình cảm: Chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ như ý vì chòm sao này còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được. Lúc này bạn nên cùng bạn bè của mình đi chơi hay uống cafe ở đâu đó để tâm sự giải tỏa nỗi lòng của mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Về công việc: Tâm trạng thoải mái giúp Song Ngư làm việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bình thường bạn hay mơ mộng là thế nhưng một khi đã tập trung cao độ thì kết quả thu được luôn khiến mọi người phải bất ngờ.

Về mặt tài lộc: Phương diện tài chính không có nhiều biến động. Bạn thậm chí còn để quên ví khi đi ra ngoài. Vì sẽ phải chi tiêu một vài khoản ăn uống, nên tốt nhất là chòm sao này nên sớm quay về lấy, bạn có thể chỉ cần lấy đủ số tiền để ăn uống cùng bạn bè.

Về mặt tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa tiến triển rất êm đẹp. Song Ngư và người ấy quan tâm yêu thương lẫn nhau, tạo dựng nền tảng vững chắc để tiến tới một tương lai sum vầy, hạnh phúc bên nhau. Mong cho mối tình của hai bạn mãi bền chặt như thế.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 25/01/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>