Lạnh người với tà thuật của giáo phái quỷ sa tăng

Ty Huu Doc Ngoc

Sự việc một cậu bé 14 tuổi xin giấu danh tính nôn ra những đồ vật lạ mới diễn ra ở thủ đô Harare, Zimbabwe tuần qua đã khiến người dân vô cùng hoang mang vì lo sợ đây là một tà thuật của giáo phái .

Theo ông Tadius Chibanda – Thanh tra, Phát ngôn viên chính thức của Cảnh sát thành phố Harare, cơ quan điều tra đã nhận được thông tin về trường hợp của bé trai 14 tuổi biểu hiện kỳ lạ trước khi nôn ra nhiều đồ vật lạ, trong đó có một tờ tiền Zimbabwe cổ có ghi tên cậu.

140710 2non dc273 Lạnh người với tà thuật của giáo phái quỷ sa tăng
Trong số đồ vật lạ mà cậu bé nôn ra, có một tờ tiền Zimbabwe cổ (Ảnh minh họa).

Sau khi liên tục nôn ra đồ vật, cậu bé liên tục nói rằng mình đang gặp phải rắc rối với nhóm quỷ Sa tăng và chúng đang muốn lấy máu của cậu. Ngay lập tức, cậu bé cũng được cha mẹ đưa tới chỗ mục sư để cầu nguyện.

Mẹ của cậu bé cho biết, những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra sau khi cậu bé bị người phụ nữ hàng xóm đe dọa sẽ giết chết cậu vì đã làm lộ bí mật ăn cắp tiền của cô. Mẹ cậu bé cũng khai báo thêm về những đồ vật lạ được cho là bùa ngải, tà thuật xuất hiện trong gia đình của người phụ nữ hàng xóm.

“Cháu chưa bao giờ cảm thấy sợ như vậy. Cháu không biết làm cách nào để chấm dứt chuyện này. Cháu không thể ăn bất cứ thứ gì và luôn muốn nôn mỗi khi cháu nhìn thấy người phụ nữ ấy.”, cậu bé nói.

Hiện cảnh sát thành phố vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguồn : Internet

300x250 Lạnh người với tà thuật của giáo phái quỷ sa tăng

Cùng Danh Mục:

Comments

comments