Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/06/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Người thuộc cung Song Tử hôm nay rất khách quan, bạn sáng suốt và có cách nhìn cởi mở về mọi chuyện. Thế nhưng, thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, hãy làm những gì bạn mong muốn và khiến cho bản thân cảm thấy hài lòng. Như thế bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn đấy.

gm075 gay nhu y hoang long Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/06/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương của ngày thứ Bảy tính cách vô cùng dễ chịu. Ngoại hình bạn cũng quyến rũ hơn nhờ vui tươi, yêu đời. Trong mắt nhiều người, bạn rất gần gũi, đáng yêu khiến ai cũng muốn đến gần. Blog Phong Thủy mong rằng Bạch Dương hãy tiếp tục duy trì lối sống tích cực này. Với công việc, bạn coi những thứ liên quan không chỉ để kiếm tiền mà còn là cơ hội để phát triển bản thân.

Kim Ngưu (21/4 — 21/5)

Kim Ngưu xác định được rõ những gì mình muốn. Những tư tưởng và nguyện vọng to lớn thúc đẩy bạn thoát được sự lười nhác của bản thân. Hãy bỏ đi thói quen nghĩ rằng nếu chúng ta quan tâm đến một vấn đề nào đó, thì mọi người cũng sẽ quan tâm đến nó như chúng ta bởi mỗi người có thế giới quan cũng như trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Sức khỏe cũng là điều Kim Ngưu cần chú ý lúc này.

Song Tử (22/5 — 21/6)

Người thuộc cung Song Tử hôm nay rất khách quan, bạn sáng suốt và có cách nhìn cởi mở về mọi chuyện. Thế nhưng, thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, hãy làm những gì bạn mong muốn và khiến cho bản thân cảm thấy hài lòng. Như thế bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn. Khi cơ thể phát tín hiệu cần hoặc bị thiếu hụt điều gì đó, Song Tử hãy cố gắng lắng nghe và tìm cách bù đắp.

Cự Giải (22/6 — 23/7)

Cự Giải được yêu quý vì tính cách nhẫn nại và luôn làm tròn bổn phận. Một khi đã đưa ra sự hứa hẹn, bạn sẽ cố gắng thực hiện vì với bạn uy tín quan trọng hơn bất cứ điều gì. Hôm nay nếu có rắc rối xảy đến, Cự Giải hãy dùng thái độ cứng cỏi nhưng linh hoạt để bước qua. Sau những lần như vậy, bạn sẽ tìm được cảm giác chiến thắng, chinh phục được chính bản thân mình.

Sư Tử (22/7 — 23/8)

Sư Tử hôm nay rất giỏi quan sát. Bạn biết cách phát hiện điểm yếu của người khác và có thể tận dụng lợi thế đó. Có một điều bạn cần tránh đó là chưa tự mình trải nghiệm đã vội kết luận dựa vào ý kiến của người khác. Những thói quen lành mạnh cần được Sư Tử cố gắng duy trì, phát huy hơn nữa. Bạn nhiều tham vọng và có khả năng nhưng sẽ chẳng làm được gì nếu cơ thể không khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8 — 23/9)

Xử Nữ đột ngột trở nên mơ mộng. Bạn mơ về một tình yêu đẹp, hạnh phúc trọn vẹn. Có thể người khác bảo là huyễn hoặc nhưng bạn lâu nay vẫn đang trên đường từng bước hiện thực giấc mơ đó. Nếu gặp khó khăn trong công việc, thay vì than vãn, Xử Nữ hãy cố gắng tìm xem bản thân làm sai ở đâu để sửa đổi. Không thể có chuyện mọi thứ đều tốt mà kết quả lại không ra sao được.

Thiên Bình (24/9 — 23/10)

Hôm nay Thiên Bình được chú ý không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì tính cách. Tính cách hướng ngoại, trìu mến của bạn khiến mọi người thoải mái. Blog Thư Giãn khuyên rằng bạn hãy bắt đầu lên kế hoạch thanh toán các khoản nợ hoặc cho vay nếu có. Thời gian này, Thiên Bình hãy chú ý đến cách chi tiêu nhiều hơn bởi sắp tới bạn sẽ có việc cần đến nhiều tiền.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Ý thức trách nhiệm quá cao nên Bọ Cạp thường gánh vác quá nhiều so với những gì được giao. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tập trung tối đa vào phần việc của mình và đừng ôm đồm quá mức. Tính xấu có thể gây rắc rối cho bạn trong hôm nay đó là can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác. Có thể Bọ Cạp vì có ý tốt nên mới làm vậy, nhưng bạn hãy nghĩ đến cảm nhận của người khác nữa.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Bảy đam mê nghệ thuật. Vậy tại sao bạn không rủ người ấy cùng tham gia một hoạt động liên quan đến sở thích này? Đây cũng là dịp để Nhân Mã và người ấy hâm nóng tình cảm. Hôm nay dù có việc phải làm hay không thì bạn cũng đừng nằm dài một chỗ hay ngồi mãi một nơi. Vận động sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 — 20/1)

Ma Kết có khát khao chi phối người khác, đặc biệt với người càng thân bạn lại càng muốn kiểm soát, muốn đối phương theo ý mình. Cảm xúc của bạn trong giai đoạn này vô cùng dữ dội và thất thường. Đây là lý do giữa Ma Kết với người ấy thường xuyên xảy ra bất đồng. Bạn khó nắm bắt lại không chịu chia sẻ với đối phương thì sao anh/cô ấy biết được bạn muốn điều gì trong mối quan hệ?

Bảo Bình (21/1 — 19/2)

Bảo Bình dường như đang làm việc quá sức, không chú ý đến sức khỏe của mình. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, bạn hãy học cách buông bỏ để lòng mình thanh thản hơn. Sự tha thứ không chỉ giúp bạn thoát khỏi chán nản và tuyệt vọng mà còn giúp Bảo Bình thêm yêu đời, có cơ hội đón nhận những thứ mới. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian để ở bên một nửa của mình.

Song Ngư (20/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày thứ Bảy hạnh phúc và mãn nguyện. Bạn cảm nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, thậm chí Song Ngư độc thân còn có cơ hội tìm được một nửa của mình. Nếu bạn thấy khó khăn trong việc đưa ra những lựa chọn tài chính sáng suốt, vậy thì hãy tìm đến một quân sư uy tín để xin lời khuyên. Hôm nay là cuối tuần, bạn đừng bó buộc bản thân cùng công việc quá nhé!

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/06/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>