Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ Bảy mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên, vì thế bạn phải suy nghĩ thật nhiều để tìm cách giải quyết tình huống. Nếu bạn có cảm giác như mình đang ngột ngạt trước hàng đống việc thì hãy lùi lại và tìm cách cân bằng “thế trận”, có những việc bạn cần phải cho qua Ma Kết nhé!

vong da thien ha Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/12/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Thiên Hà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiều khả năng, Bạch Dương đang hành động hấp tấp, liều lĩnh – nhưng nếu nhận ra xu hướng này và tận dụng nó, bạn có thể thúc đẩy các kế hoạch của mình. Ngoài ra lúc này, Bạch Dương nên hướng tới việc cả hai bên cùng có lợi chứ đừng chỉ chăm chăm vào gây hấn và tạo nên những xung đột không đáng có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy trong người vô cùng thoải mái, yêu đời, không lo lắng, ưu phiền gì cả, và thậm chí là rất vô tư. Điều này sẽ tạo cho bạn không chút áp lực trong công việc mặc dù khối lượng việc trong ngày thứ Bảy này không phải ít, nhưng như thế này sẽ rất tốt, cứ để tự nhiên nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giờ đây, Song Tử nhận thức sâu sắc về điều bạn cần – cả về tinh thần và thể chất. Nhiều khả năng, bạn sẽ thay đổi lối sống. Tuy nhiên, có thể thời gian qua Song Tử đã làm việc quá sức. Giờ là lúc bạn nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và phục hồi lại năng lượng. Cứ tạm dừng mọi thứ và quay lại sau, như vậy sẽ tốt hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn thấy mọi việc diễn ra với tốc độ khá chậm và chán ngắt thì đến lúc để thay đổi không khí rồi đó. Bạn hãy tạo không khí vui tươi, thay đổi cách làm việc để tinh thần của bạn và những người xung quanh thêm phấn khích hơn. Bạn cũng có thể rủ những người cùng chung tâm trạng, tất cả cùng giúp nhau để có được một ngày trôi qua thật xứng đáng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần đây, ai đó có thể vô tình khiến Sư Tử tổn thương. Nhưng bạn đừng vì vậy mà không chịu mở lòng mình với họ. Đâu phải tự dưng mà người ấy lại ảnh hưởng tới bạn như vậy? Sư Tử cũng cần vạch ra ranh giới rõ ràng với 1 số thành viên nhất định trong gia đình để bảo vệ không gian thiêng liêng của mình. Cuối cùng, bạn có thể bất ngờ được trợ giúp trong một vấn đề tài chính hay kinh doanh phức tạp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ phải thật dứt khoát và quyết tâm thực hiện các kế hoạch đã ở tình trạng tạm ngưng một thời gian khá lâu. Bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình, nó sẽ giúp bạn nhận ra được nguyên nhân cội rễ của vấn đề và từ đó thấy được các yếu tố rủi ro trong đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trước khi tuyên bố mọi điều, Thiên Bình hãy hỏi ý kiến chuyên gia, hoặc nói chuyện với những người đã có thâm niên làm việc nhiều hơn bạn. Ngoài ra, đã đến lúc Thiên Bình tổ chức cuộc sống của mình theo cách mới, làm sao để có lợi nhất cho những thú vui mới mà bạn đang phát triển.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong một vài vấn đề, bạn rất chắc chắn, tin tưởng vào chính bản thân mình rằng bạn hoàn toàn đúng, thậm chí ngay cả khi sự thật là như thế nhưng người khác lại cố thay đổi điều đó. Tuy thế, việc bạn cố gắng chứng minh sự thật thì cũng sẽ không góp phần làm xoa dịu vấn đề, thay vào đó cứ để chúng diễn ra tự nhiên, đừng bận tâm nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cảm xúc bị kìm nén có thể bùng phát thành hành động mang xu hướng ép buộc. Giờ đây, Nhân Mã có lẽ nên đặt câu hỏi về động cơ của cả mình và người khác. Trước khi làm hay nói điều gì đó, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc trước sau. Chứ nếu thực hiện chỉ vì bản thân muốn thế, tốt nhất là thôi đi vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Bảy mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên, vì thế bạn phải suy nghĩ thật nhiều để tìm cách giải quyết tình huống. Nếu bạn có cảm giác như mình đang ngột ngạt trước hàng đống việc thì hãy lùi lại và tìm cách cân bằng “thế trận”, có những việc bạn cần phải cho qua.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, tốt nhất Bảo Bình đừng hành động hấp tấp, vội vã. Bạn không nhất thiết phải nghe theo sự dẫn dắt của người khác chỉ vì cảm thấy áp lực, đặc biệt trong những chuyện liên quan đến đặt cược hay canh bạc. Người khác thực hiện không có nghĩa Bảo Bình phải làm theo. Nếu cùng bạn bè đến một nơi lạ, bạn nên làm những gì quen thuộc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày khá căng thẳng của Song Ngư, nhưng không phải trong công việc, học tập mà lại liên quan đến bạn bè. Một người bạn thân đang cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhất là tài ngoại giao tài tình để gỡ rối tình huống nan giải của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy việc này tiêu tốn nhiều năng lượng thì nhớ dành chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm “pin” để còn chiến đấu tiếp.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>