Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/02/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Cách cư xử của Ma Kết rất quan trọng ngày hôm nay, và vì thế, hãy giữ cho mình một cách thể hiện thân thiện, cởi mở nhất có thể, nếu như bạn muốn nhận được phản hồi tốt từ mọi người xung quanh mình. Thử xem sao! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy ngày thứ bảy này nha các chòm sao!

MAT MEO Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/02/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trang Sức Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Ngay cả khi Bạch Dương đã sẵn sàng lên kế hoạch cho một hành trình mới mẻ nào đó, bạn sẽ phải buộc phải học một bài học lớn khá nghiệt ngã, trước khi có thể bắt đầu chặng đường của mình. Thay vì cố gắng chống lại những điều không thể né tránh đó, hãy dành thời gian cân nhắc xem tại sao bạn lại vướng vào những rối rắm này. Chỉ khi bạn chấp nhận sự thật, bạn mới có thể tiến bước.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Chẳng có gì sai nếu như Kim Ngưu để những lý tưởng, tham vọng dắt lối, với điều kiện chúng không quá phi thực tế. Nhưng có vẻ như bạn chịu nhiều áp lực đến mức đưa ra những mục tiêu mà bản thân bạn thừa biết rằng nó quá sức. “Mất lòng trước, được lòng sau”, hãy nhớ câu này nhé!

Song Tử (21/5 — 21/6)

Trước khi Song Tử đưa ra quyết định cuối cùng về việc sẽ giải quyết vấn đề thế nào, sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình thời gian để nghĩ về những hậu quả từ hành động của mình. Chia sẻ những cảm xúc cá nhân (trong đó bao gồm cả những ưu tư của mình) bằng sự điềm đạm và nhẫn nại nhiều nhất có thể, và rồi mọi việc sẽ tốt thôi.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Trong một mối quan hệ tình cảm nào đó, Cự Giải không thực sự quá nhiệt thành, bạn không muốn mạo hiểm với những thứ còn chưa rõ ràng. Nhưng trong ngày này, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể bày tỏ những ưu tư trong lòng mình bằng tất cả sự chân thành mà bạn có.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu như trốn tránh những cuộc trò chuyện quá thẳng thắn, có thể khiến bạn phải “phơi bày gan ruột” của mình. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể đối diện sự thật, thay vì để nó khiến bạn mất đi sự tự tin quen thuộc. Mạnh dạn một chút, và kết quả sẽ tốt thôi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có rất nhiều những kế hoạch riêng cho mình, nhưng tình huống phức tạp diễn ra trong ngày kéo bạn ra khỏi sự tập trung vào mục tiêu cá nhân. Dường như nỗi sợ hãi phản ứng của mọi người khiến bạn làm việc kém hiệu quả. Điều quan trọng chỉ là làm tốt nhất sức mình, đó là lời khuyên dành cho bạn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Sự sáng tạo của Thiên Bình tăng lên rõ rệt, nhưng bạn gặp vấn đề trong việc thu đủ dũng khí chia sẻ những ý tưởng mình ấp ủ với mọi người. Chính sự nhút nhát khiến bạn không đến được với cái đích của bản thân. Hãy mạnh dạn lên một chút nữa nào.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp chứ không phải ai khác, chính là kẻ thù của bản thân bạn ngày hôm nay. Đừng bám vào những nỗi hồ nghi mơ hồ, không có cơ sở. Đây chính là ngày mà bạn cần gạt những ưu tư trong lòng để mạnh dạn tiến tới thì hơn

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Cách tốt nhất để hoàn thành mọi công việc của ngày hôm nay là ghi lại tất cả, sau đó sắp xếp cho mình một lịch trình khoa học. Đừng quên rằng mọi việc mất thời gian hơn bạn nghĩ, và vì thế, bố trí thời gian sao cho hợp lý vô cùng quan trọng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Cách cư xử của Ma Kết rất quan trọng ngày hôm nay, và vì thế, hãy giữ cho mình một cách thể hiện thân thiện, cởi mở nhất có thể, nếu như bạn muốn nhận được phản hồi tốt từ mọi người xung quanh mình. Thử xem sao!

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình không ngừng lo lắng rằng bạn có thể mắc sai lầm, và đó là lý do khiến bạn mất quá nhiều thời gian bảo vệ cho bản thân mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn mở lòng đón nhận những phản hồi và làm những gì được trông đợi, bằng tất cả sự nỗ lực và quyết tâm của mình.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Đừng để sự thay đổi tâm trạng tác động đến những chọn lựa và hành động của bạn ngày hôm nay. Đây là lúc mà bạn cần phải đủ mạnh mẽ và kiên trì. Hãy hít một hơi thật sâu, và cho mình thời gian phân tích để đưa ra quyết định cuối cùng: bạn cần phải làm gì.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/02/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>