Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 19/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Đừng vì cuộc sống khó khăn trước mắt mà bạn không cất tiếng cười. Đừng vì những thứ làm bạn phiền muộn, mà bạn không nở nụ cười. Mọi phút giây, cuộc sống đều đem lại cho bạn một sự khởi đầu và một sự kết thúc. Hãy bắt đầu ngày mới tuần mới với nụ cười lạc quan Cự Giải nha.

gm189 ky lan lam ngoc dung lon 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 19/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Đá Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới bạn thể hiện được khả năng kiểm soát tài chính cũng như khả năng lãnh đạo của mình. Nhưng chớ nên độc đoán kẻo người khác xa lánh, không muốn lại gần vì tính khí thất thường của bạn.

Đừng để những bài học đau đớn kéo chìm trái tim bạn. Bạn sẽ học được những bài học đắt giá nhất của cuộc sống ở những thời điểm hay lỗi lầm tệ hại nhất. Mỗi khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng, mọi việc đôi khi diễn biến cực kì tệ hại trước khi chúng trở nên tử tế.

Nếu biết tác hại của việc lười uống nước bạn sẽ ý thức hơn việc này, cơ thể thiếu nước gây tổn hại đến thận và gan, còn làm tăng độ nhầy của máu, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, dễ gây nên nhiều vấn đề như thường cảm thấy buồn nôn, chóng mặt, khô da, nhạy cảm…

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy sự bất cẩn của Kim Ngưu. Bạn dễ sai sót, lẫn lộn, nhầm số liệu, có thể vì sau những ngày vui chơi cuối tuần bạn vẫn chưa thể tập trung làm việc.

Một cánh cửa khép lại là để cánh cửa khác mở ra. Mỗi khi gặp những điều khó khăn, bạn hãy nhớ là chẳng có nỗi đau nào đến mà lại không có mục đích. Bạn hãy cố gắng vượt qua những thứ khiến bạn đau khổ và đừng quên những bài học nó đem đến cho bạn.

Bạn vốn là người rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể những khoản chi bất ngờ không thể tránh nên phải sử dụng đến tiền tiết kiệm. Dù sao cũng nhớ nên dè chừng, đừng tiêu quá nhiều khiến bạn khó có cơ hội bù vào số tiền đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn đã tự phát triển chính kiến từ khi còn nhỏ và đó là nguyên nhân khiến bạn trưởng thành hơn tuổi nhưng nảy sinh vấn đề không muốn lắng nghe ai cả.

Kiến thức trên thế giới này bao la rộng lớn nên những gì bạn biết vẫn còn rất nhỏ bé, vì thế, luôn giữ thái độ muốn học hỏi mới là khôn ngoan.

Càng khó khăn đòi hỏi bạn càng phải cứng cỏi hơn nữa. Hãy tìm ra sức mạnh để nở nụ cười mỗi ngày. Bạn không nên quá chú trọng vào những thứ bạn không thể thay đổi. Hãy sống đơn giản, hãy yêu với lòng khoan dung, hãy nói thật lòng mình, hãy làm việc chăm chỉ đó là bí quyết sống hạnh phúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn nổi bật hơn thường lệ vì lâu này sống trong vỏ ốc của mình bạn nhận ra nỗ lực của bản thân chưa từng được ghi nhận xứng đáng. Tuy nhiên, việc gì cũng phải từ tốn, đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Đừng vì cuộc sống khó khăn trước mắt mà bạn không cất tiếng cười. Đừng vì những thứ làm bạn phiền muộn, mà bạn không nở nụ cười. Mọi phút giây, cuộc sống đều đem lại cho bạn một sự khởi đầu và một sự kết thúc. Hãy bắt đầu ngày mới tuần mới với nụ cười lạc quan Cự Giải nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có khả năng gặp vấn đề về sức khỏe thậm chí có người gặp trục trặc về tình cảm. Nếu lâu nay hai người xa nhau thì hãy thử cho nhau không gian riêng, xa nhau để nhớ về nhau và cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Bạn chỉ cần nhớ rằng hạnh phúc thực sự bắt đầu khi bạn dừng than vãn về vấn đề của mình và cảm thấy biết ơn vì tất cả những tai họa không xảy đến với bạn. Thực tế là việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy học cách chấp nhận hơn là kêu ca, than vãn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người sống chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong mọi việc nhưng đôi lúc thiên về bảo thủ vì tính quá thận trọng của mình. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Đừng để nỗi sợ hãi chiếm hết tâm trí bạn. Hãy thử yêu ai đó vô điều kiện khi bạn đã xấp xỉ 30 mà chưa có một mối tình vắt vai là điều đáng báo động. Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới giúp bạn sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi trở ngại đối với mối quan hệ của bạn, mà điều này chắc chắn sẽ xảy ra trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, bạn không mắc những bệnh nặng nhưng có thể mắc bệnh vặt như cảm, sốt, hắt hơi… khi thời tiết thay đổi. Đừng chỉ ngồi chờ đợi mà nên duy trì một thái độ sống tích cực trong khi bạn cố gắng hết mình để hiện thực hóa một ước mơ đáng giá. Vì vậy, nếu như bạn muốn cố gắng, hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách để thực hiện. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Hãyh cảm nhận hạnh phúc khi trao yêu thương cho đối phương. Không bao giờ coi đối tác là người để mình ban ơn trong tình cảm. Nó sẽ dễ dàng biến bạn trở thành nạn nhân của các cuộc tranh luận cũng như nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy đơn giản hóa tình yêu, bạn sẽ không còn cảm giác nặng nề một chút nào nữa. Tình yêu đích thực vốn dĩ là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời. Điều đó đồng nghĩa tất thảy mọi điều trong cuộc sống đều được bạn chia sẻ cho “người bạn thân” của mình từ tin tức bạn cập nhật được đến chuyện phiền muộn bạn vô tình gặp phải.

Đừng cho rằng tiền bạc là nguồn gốc của tội lỗi vì cách bạn dùng tiền mới thực sự quan trọng. Thực ra, tiền chỉ là công cụ cho phép bạn có được cuộc sống mà họ xứng đáng và giúp bạn chăm lo cho gia đình của mình tốt hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng nghĩ cứ giữ im lặng là tốt. Không bao giờ né tránh sử dụng những lời phê bình tích cực, miễn là bạn nói nó với thái độ xây dựng, góp ý thì sự phê bình đó còn giúp cho đối tác trở thành người tiến bộ, hoàn hảo hơn.

Những ai than vãn nhiều thường chẳng làm được bao nhiêu. Mọi chuyện sẽ không kết thúc nếu như bạn lạc đường, nhưng nó sẽ kết thúc nếu như bạn chỉ than vãn mà không vận động. Hãy luôn cố gắng để đạt được điều mà bạn tin tưởng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn dễ thành đạt với những đức tính tốt có. Bạn là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm hay trong công việc, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng nhờ đó sự nghiệp ổn định còn tình yêu của bạn rất bền lâu.

Để tiết kiệm tiền và đảm bảo ăn uống vệ sinh hơn cùng với việc chuẩn bị bữa trưa từ nhà, hãy tập thói quen luôn mang bên mình một chai nước. Ngoài việc cung cấp kịp thời mỗi khi khát, điều đó còn giúp bạn bỏ thói quen mua nước đóng chai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Có lẽ bạn sẽ được hưởng lợi từ cha mẹ, thường là mẹ của bạn. Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Tình yêu sẽ trải qua nhiều giai đoạn đầy thử thách. Chính thời điểm khó khăn mới là giai đoạn thử nghiệm thước đo tình yêu của hai người. Khi bạn luôn có mặt kịp thời để đồng hành cùng đối tác, giúp họ vượt qua khó khăn thì khi bão táp qua đi, tình yêu sẽ càng tỏa sáng hơn.

Cách bạn kiểm soát tốt số tiền bạn có và số tiền bạn chi mỗi tháng tháng rất quan trọng cho kế hoạch tăng thu, giảm chi của mình. Hãy liệt kê các khoản cần chi trong tháng, phân chia thật hợp lý và đừng quên để một số tiền dự phòng để đối phó với những khoản phát sinh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mưa rồi cũng sẽ hết, vết thương rồi cũng sẽ lành. Luôn có những ánh sáng phía cuối đường hầm. Vì thế, đừng suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra. Đêm đen rồi cũng sẽ tan thôi, bởi chẳng có gì là mãi mãi. Ngày đầu tuần hãy sống tích cực một chút nhé Song Ngư.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 19/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>