Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/04/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bảo Bình đón nhận những tin vui. Có thể có điều mới mẻ ban đầu bạn không thích nhưng theo thời gian bạn càng thấy phù hợp. Việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu nên bạn phải nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một nhé!

KC118 cay thach anh trang dang bosai Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/04/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Trắng

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là người sở hữu phẩm chất tuyệt vời của nhà lãnh đạo, tương lai cũng rất rộng mở, có điều cần phải học cách lắng nghe bởi vì góc nhìn của một người không thể nào toàn diện được.

Về chuyện tình cảm, Bạch Dương vẫn mang một mối tình đơn phương với ai đó và thỉnh thoảng bạn vẫn nhớ tới họ như một kí ức đẹp. Bạn cảm thấy hối tiếc vì chưa từng bày tỏ tình cảm với người đó. Tuy nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua mà thôi, quan trọng vẫn nên trân trọng hiện tại.

Sức khỏe thể chất của bạn đang ở trạng thái rất sung mãn, tuy nhiên cần phải chú ý hơn tới tinh thần, có vẻ bạn đã căng thẳng quá độ trong một thời gian dài, điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn trong tương lai nếu không tìm cách khắc phục sớm.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang muốn có những bước tiến mới, muốn thay đổi hiện tại nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu.

Về công việc, nếu cảm thấy khó tập trung làm việc thì bạn nên chỉ ưu tiên làm vài việc trong một ngày mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế xem mạng xã hội, kênh youtube nhằm tránh phí hoài thời gian vô nghĩa.

Kim Ngưu hãy chuẩn bị phương án tài chính thật tốt cho những rủi ro có thể xảy ra. Bạn phải hiểu một thực tế rằng việc làm ăn không phải khi nào cũng suôn sẻ nhé.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc và tài chính của Song Tử vẫn duy trì ở mức ổn định. Tuy điều này là tốt nhưng Sư Tử vẫn nên cải thiện tiến độ này để có bước tiến lớn hơn trong công việc.

Về tình cảm, những Song Tử độc thân vẫn một mình một cõi do bạn thận trọng quá mức trong các mối quan hệ. Đôi khi, bạn cần mở lòng thì mới thấy được những điểm tốt của đối phương nhé.

Trên phương diện sức khỏe, Bạn nên ưu tiên thực phẩm lành mạnh để bồi bổ sức khỏe trong mùa dịch bệnh. Thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… nên được ưu tiên hơn.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người cẩn trọng và có những suy nghĩ rất sâu sắc, bạn tin rằng tình cảm phải được vun đắp từ hai phía, chứ không thể chạy mãi theo một người không hướng về mình được. Mối quan hệ xã giao của chòm sao này cũng không rộng lắm, nhưng những người mà bạn quen biết đều thực sự tốt với bạn.

Trong công việc, Cự Giải cần học cách đúng giờ, đừng cao su, đúng giờ là một phẩm chất rất được coi trọng cho dù bạn có là ai, làm gì và sống trong môi trường như thế nào. Đây không chỉ là một đức tính tốt mà còn thể hiện sự tôn trọng với người xung quanh và tuân thủ qui định chung nữa đấy.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực công việc. Ngoài ra còn nhiều chuyện trong cuộc sống cũng đè nặng lên vai bạn, hãy dành cả ngày hôm nay để nghỉ ngơi một chút cho thư giãn tâm hồn nhé.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử không được thể hiện cái tôi hay cá tính của mình quá nhiều. Bạn biết nên im lặng lúc nào để giảm bớt những căng thẳng trong các mối quan hệ.

Về công việc, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn khi bạn biết nên dành sự tập trung vào đâu. Ngoài ra, bạn cũng biết nên ưu tiên làm gì trước còn việc gì có thể để lại xử lý sau.

Sư Tử hãy nhớ nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được đâu nhé.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang đi đúng quỹ đạo và mang lại cho bạn khoản thu nhập kha khá vào cuối tháng. Tuy nhiên, dường như bạn đang vung tay quá trán khiến túi tiền bị hao hụt đi trông thấy. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo cuối tháng “mì tôm” không có mà ăn đâu nhé.

Về mặt tình cảm, đôi khi hai người xa nhau một chút cũng là điều cần thiết. Sự xa cách chính là tác nhân “thử lửa” cho tình yêu và giúp đôi lứa nhận ra sự quan trọng của mỗi khoảnh khắc được gần kề.

Sức khỏe của bạn khá tốt. Xử Nữ nên giữ đúng giờ giấc sinh hoạt điều độ và khoa học như bây giờ nhé. Tuy nhiên, bạn vẫn cần hạn chế sử dụng các thiết bị thông mình, nếu không cần thiết thì tốt nhất là gạt chúng sang một bên.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù là ngày đầu tuần, nhưng Thiên Bình lại không mấy hứng thú với công việc. Tình hình tài chính hiện tại không được dư dả đâu nên hãy tránh đặt mua hàng online đấy.

Trong công việc không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của bản thân, có như vậy thì mới đạt được những thành công lâu dài được.

Trên phương diện tình cảm, Thiên Bình lại khá do dự và thiếu quyết đoán nên đã không ít lần bỏ lỡ cơ hội tốt. Nhưng lần này nhờ các vì sao chiếu mệnh mà bạn sẽ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và có thể sẽ là một cái kết viên mãn nhưng vẫn cần thêm thời gian.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể cảm thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bị thất bại do thái độ tự mãn của bạn đấy. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo thành công trong tầm tay nhờ vươn lên từ nghịch cảnh.

Về mặt tài lộc, Có những tín hiệu tốt dù là không thực sự đáng kể nhưng đủ để làm bạn an lòng trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bạn nhớ tránh tâm lý muốn thử vận may với trò đỏ đen nào đó nhé.

Trong tình yêu, nỗi sợ lắm khi mang tính tích cực, giúp ta nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận. Nỗi sợ khi yêu cũng giúp ta học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, vận trình của Nhân Mã thật sự may mắn. Thần tài gõ cửa nên bạn sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá trong ngày mới.

Trong công việc, Nhân Mã vẫn là một “con sâu” chăm chỉ, làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn nữa nhé.

Trên phương diện chuyện tình cảm thì lại ngược lại, có dấu hiệu phai nhạt, những người độc thân hãy lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với nửa kia đi nhé, có thể họ cũng đang chờ đợi lời tỏ tình của bạn đấy.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trở nên nóng nảy vô cùng, bạn nói mà không suy nghĩ vì thế dễ gây tổn thương cho mọi người, hãy kiềm chế bản thân lại. Đôi khi bạn cũng chìm đắm trong những sở thích cá nhân, bạn có những người bạn cùng chung sở thích không?

Nói chuyện với họ bạn sẽ thoải mái hơn nhiều đấy. Ranh giới giữa kiên định và bảo thủ rất mong manh và bạn đang nghiêng sang vế sau rồi. Sẽ không ai muốn góp ý hay tranh luận với bạn nếu ngay từ đầu họ biết rằng bạn sẽ không vì bất cứ điều gì mà thay đổi quan điểm của chính mình. Sự bảo thủ sẽ là tác nhân ngăn cản bạn đến với rất nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, hãy nhớ lấy điều này.

Sức khỏe của Ma Kết không được tốt cho lắm, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải. Hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, kết hợp cùng vận động mỗi ngày bạn sẽ thấy khá hơn nhiều đó. Nhớ nghỉ ngơi nữa nhé, làm việc mà không dành ra thời gian để thư giãn sẽ dễ kiệt sức lắm.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đón nhận những tin vui. Có thể có điều mới mẻ ban đầu bạn không thích nhưng theo thời gian bạn càng thấy phù hợp. Việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu nên bạn phải nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một.

Về mặt tình cảm, đừng quá mơ mộng về một tình yêu hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống, của kinh tế sẽ phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà cả hai người hình dung ban đầu. Nó cũng khiến cho bạn trở nên tồi tệ hơn.

Nhớ coi trọng sức khỏe của mình hơn bất cứ điều gì khác lúc này nhé Bảo Bình. Tiền mất đi rồi có thể làm lại được chứ nếu bạn ốm yếu, nằm một chỗ thì làm gì còn sức kiếm tiền.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc do bạn làm việc quá rập khuôn, cứng nhắc, bỏ mặc cảm xúc khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này khá ảm đạm, những cặp đôi có thể sẽ xảy ra cãi vã do cảm xúc thay đổi thất thường của bạn. Đôi khi, cái tôi chính là rào cản trong một mối quan hệ. Đã là người yêu thì nên nhường nhịn nhau một chút, như vậy tình yêu mới bền chặt và có sự cảm thông, chia sẻ được, Song Ngư ạ.

Phương diện sức khỏe không có gì mới ngoài việc tâm trạng không tốt nên bạn hay cáu gắt. Tuy nhiên, đừng để tâm trạng này ảnh hưởng quá lâu nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/04/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>