Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/06/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thuỷ thấy rằng thứ Ba này Bảo Bình vẫn tất bật với công việc hàng ngày, còn Cự Giải có thể đón một ngày yên bình. Dù chẳng có điều gì đặc biệt như kiếm được nhiều tiền hay tình yêu thăng hoa nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng, thoải mái…

s6060 ho ly thach aanh vang Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/06/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly Thạch Anh Vàng

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn có xu hướng trở nên bốc đồng và thiếu tỉnh tảo, sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề, chỉ khiến cho mọi việc càng tồi tệ hơn.

Cung hoàng đạo này có những khả năng không phải ai cũng có được, nhưng bạn lại không biết cách tận dụng năng lực đó cho phù hợp mà toàn làm điều trái ngược lại mà thôi. Nếu khéo léo vận dụng những kiến thức và kĩ năng sẵn có của mình thì có phải bạn đã sớm thành công rồi không.

Chuyện tình cảm của bạn thất thường và bất ổn, lúc thì hạnh phúc trào dâng, khi thì muộn phiền ủ rũ, có lẽ chỉ là bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình mà cứ lên xuống, thăng trầm khiến cho người ấy cũng chẳng hiểu nổi bạn đang nghĩ gì.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu không có được sự tập trung tốt cho công việc hay học tập. Có lẽ đây là thời gian bạn cần cố gắng bắt nhịp với công việc và tiếp thu các kiến thức, học hỏi nhiều hơn mới có thể cải thiện tình hình và đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình. Sự thiếu tập trung khiến bạn khó đạt được hiệu quả như đã định và thậm chí có thể gây ra những sai sót do thiếu kế hoạch, nhớ việc này, quên việc kia.

Chuyện tình cảm cũng đang có chút trục trặc vì tinh thần của bạn hôm nay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Tình cảm của mình vẫn phải do mình quyết định, những lời góp ý của người khác chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sử dụng thoải mái và dành một chút cho việc giải tỏa căng thẳng cho một ngày không được thuận lợi thế này.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử là một người rất rộng lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ cho mọi người nếu người ta thành tâm hối lỗi và có ý muốn sửa đổi. Bạn cho rằng ai cũng xứng đáng có cơ hội làm lại.

Mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn gặp được nhiều cơ hội đáng quý để phát triển bản thân. Tương lai của bạn sẽ càng lúc càng trở nên rộng mở.

Công việc nhờ thế mà diễn ra vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Cung hoàng đạo này làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển rất thuận lợi. Mỗi khi có vấn đề khó khăn, hhai người thường thảo luận và bàn bạc với nhau. Bạn cũng không bao giờ xét nét đối phương cả, nếu muốn nửa kia thay đổi điều gì, bạn sẽ góp ý nhẹ nhàng.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có thể đón một ngày yên bình. Dù chẳng có điều gì đặc biệt như kiếm được nhiều tiền hay tình yêu thăng hoa nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng, thoải mái và chỉ cần mọi thứ êm đềm như lúc này là đủ rồi. Trong cuộc sống quá bộn bề và nhiều lo toan nên đôi lúc chúng ta chỉ cần hai chữ bình yên thế là đã mãn nguyện rồi.

Tuy nhiên hôm nay cung hoàng đạo này cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, có vẻ như bạn đang khá thiếu sức sống, da dẻ nhợt nhạt đó.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân sẽ được khá nhiều đối tượng khác giới để ý trong ngày hôm nay. Sự dịu dàng, tinh tế và nhạy cảm của bạn luôn là một điểm cộng lớn, gây được thiện cảm với đối phương. Bạn cũng tự tin rằng mình là một mẫu người yêu lý tưởng.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử sẽ cần có những thay đổi trong tư duy và nhận thức mới có thể thay đổi được công việc. Dường như tác phong chậm chạp, lười biếng khiến cho bạn dễ mất đi những cơ hội tốt. Hãy tích cực học hỏi những điều mới mẻ để tìm kiếm niềm hứng khởi khi làm việc.

Bạn nên chấn chính lại thái độ làm việc của mình. Tỉnh táo thôi là chưa đủ mà bạn nên hướng tới chi tiết, trách nhiệm và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đừng nghĩ lung tung hay cả tin vào người khác bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng. Đi lên bằng chiêu trò sẽ không lâu bền được.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này thường áp đặt quá mực với nửa kia của mình, bắt đối phương phải làm thế này thế kia. Điều này có thể khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi. Bạn hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có được cơ hội tốt trong công việc tuy không nhiều nhưng bù lại nó khá ổn và bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Có thể bạn không có được phong độ tốt nhưng sự ổn định giúp cho bạn cũng có thể hoàn thành công việc đã được giao. Để thay đổi công việc tốt hơn không chỉ dựa vào thời cơ thuận lợi mà còn cần sự nỗ lực, cố gắng của bạn nhiều hơn nữa.

Mối quan hệ với người thân trong gia đình nảy sinh khá nhiều những bất đồng, mâu thuẫn. Chuyện tình cảm cũng không như ý. Người ấy dường như không hiểu và thông cảm cho những nỗi khổ và khó khăn bạn đang gặp phải, mà chỉ chăm chăm nhìn vào vấn đề mình đang mắc phải. Điều đó khiến cho hai người cùng cảm thấy tổn thương.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình là người thân thiện và cởi mở, ngay cả với những người lần đầu gặp mặt. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt cho tất cả mọi người. Người độc thân có thể sẽ đứng trước vận may lớn trong chuyện tình cảm của mình, tình yêu đến một cách vô cùng bất ngờ.

Về phương diện công việc, chòm sao này luôn đánh giá cao sự công bằng và lẽ phải. Bạn không thể chấp nhận được những kẻ không làm gì mà vẫn muốn hưởng thành quả. Bạn cho rằng chỉ những người không ngừng cố gắng mới xứng đáng nhận được thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày không được tốt cho lắm. Mặc dù không tới mức bị cháy túi hay phải vay mượn người khác nhưng cũng chẳng dư dả là bao. Chuyện tiết kiệm tiền thực sự là không dễ chút nào, nhất là với người hào phóng như bạn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp không quen với việc nhận được quá nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác. Cảm giác bị làm phiền, khó chịu bởi quá nhiều ánh mặt dò xét xung quanh bạn. Hãy cẩn thận với những hành động của họ lúc này, để tránh bị lừa.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ của bạn chỉ khiến tình cảm hai người rạn nứt hơn. Hãy bình tĩnh và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn.

Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Chòm sao này không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Công việc của Nhân Mã sẽ có những áp lực và bạn sẽ phải có những tính toán cẩn thận trước những chọn đưa ra bất cứ cách giải quyết nào. Có thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi nhưng chắc chắn bạn vẫn chưa thể dừng lại và nghỉ ngơi trong thời điểm này.

Ngoài ra tình hình tài chính chưa ổn định nên đối với các kế hoạch đầu tư sẽ có những biến động và dường như bạn cảm thấy mất đi những cơ may vì thiếu tiền. Tuy nhiên đó cũng là cách giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và có được kế hoạch tốt nhất.

Chuyện tình cảm là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua khó khăn. Bạn có được sự chia sẻ, thông cảm trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân cũng như nửa kia của mình. Hơn thế nữa tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp bạn bớt lo nghĩ hơn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết tương đối vất vả để thích nghi với những sự thay đổi trong công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và năng lực của mình bởi nó quyết định tới việc thành công hay thất bại. Nếu bạn tính toán đúng và bình tĩnh thì đưa ra được cách giải quyết hiệu quả.

Tình hình tài chính có chút bất ổn nhưng không đến mức khiến bạn lo sợ quá nhiều. Đừng quên là bên cạnh vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.

Chuyện tình cảm lại khá êm đẹp khi có được nửa kia tâm đầu ý hợp, cùng chia sẻ buồn vui và tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Hơn nữa các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định cũng rất tốt đẹp và giúp bạn có được cơ hội để gắn kết.

Tuy nhiên hôm nay chòm sao này có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc khi căng thẳng sẽ giúp cho bạn có được thể trạng khỏe mạnh.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình vẫn tất bật với công việc hàng ngày, thậm chí còn bận rộn hơn khi giao tiếp trên mạng xã hội. Nên dùng thái độ ôn hòa, bởi đây không chỉ đơn thuần để bạn có quyền nói gì thì nói, đó là nơi phản ánh con người thật của bạn ẩn sau những dòng trạng thái.

Chòm sao này làm gì cũng được suôn sẻ, thuận lợi, tiền bạc khá dồi dào. Đây cũng là ngày đẹp để bạn thực hiện các giao dịch tài chính lớn, mua bán nhà đất, sang nhượng cửa hàng hoặc là mở nhánh kinh doanh mới. Tuy nhiên bạn cần tránh cho người khác vay tiền hôm nay.

Chuyện tình cảm có điềm báo mâu thuẫn. Bạn và người ấy bất đồng quan điểm, không những thế nửa kia cũng cứ khăng khăng làm theo ý mình mà không hiểu điều bạn nói. Đôi bên ai chịu nhường nhịn thế là giận nhau thôi. Sự việc chẳng có gì mà cuối cùng bạn lại bị khó chịu cả ngày.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư được cấp trên đánh giá tốt bởi bạn đang làm rất tốt công việc của mình, bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu khi biết tiết chế cái tôi cá nhân, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa, êm đẹp hơn.

Mối quan hệ tình cảm giữa của cung hoàng đạo này và người ấy không được yên bình lắm trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ cảm thấy rằng đối phương dường như không thực sự hiểu mình. Nhưng bạn hãy thử nghĩ lại bản thân xem, có phải bạn đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý hay không.

Tình hình tài chính có xu hướng sa sút, nguyên nhân là vì bạn phải chi tiêu nhiều cho các khoản đám cưới, đám giỗ, sinh nhật, tân gia… trong khi khoản thu thì không đáng là bao. Bạn nên cân đối sao cho hợp lí, chớ vì sĩ diện hay cả nể mà để cho ngân sách cá nhân thâm hụt nặng.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/06/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>