Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 27/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Tình hình tài chính bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn khi Bảo Bình có thêm những công việc tay trái. Là người nhiều tham vọng, mục tiêu nên bạn rất chăm chỉ và nỗ lực. Nếu có thể, hãy thay đổi thời gian biểu, phân bổ lịch trình làm việc phù hợp hơn để thoải mái sống cùng đam mê.

a252 dong tu ganh vang 2 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 27/10/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đồng Tử Ban Tài

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Công việc của Bạch Dương gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày Chủ nhật để điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo, đảm bảo rằng nó sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh hơn.

Lúc trước bạn có chút bốc đồng, xốc nổi và mù quáng nhưng bây giờ khi đã trải qua nhiều biến cố đã dần tỉnh táo, lý trí và thực tế hơn. Hãy tập trung từ việc nhỏ nhất, đừng bỏ qua chi tiết vì những điều tưởng không quan trọng đó có khi lại là trọng điểm, khái quát được vấn đề giúp bạn đưa ra được phương án tốt nhất.

Chòm sao này cần phải học việc quản lý tài chính, đầu tư vào tài sản cố định hay gửi tiết kiệm là hướng đi hợp với bạn trong thời điểm này. Nói chung là bạn hay bay bổng, tự do tiêu pha quá đà nên cất tiền một chỗ sẽ giảm thiểu tối đa chi tiêu ngẫu hứng và tiền bạc cũng không hao hụt nhanh chóng.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào. Do đó tốt nhất là không mua sắm, dạo phố trong hôm nay kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.

Tinh thần kém tập trung nên cung hoàng đạo này dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích. Cung hoàng đạo này chớ nên lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Tình hình tài chính của trong ngày cũng khá thuận lợi. Những món nợ cũ bỗng dưng được trả lại.

Khi ra ngoài hãy mặc những bộ đồ rực rỡ, tươi sáng dể thu hút vận may, tinh thần phấn chấn và tăng cường nhân duyên khác phái. Kim Ngưu có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân thì sao. Các cặp đôi cuối cùng đã kết thúc chiến tranh lạnh, đôi bên vui vẻ quay về bên nhau, rũ bỏ hết mọi hiểu lầm.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ một ngày khá cô đơn nhưng lại rất may mắn. Chuyện tình cảm của bạn diễn biến không như ý thiếu đi sự tinh tế nên không đón nhận được những tín hiệu tình cảm khi đối phương mở lòng. Người đã có đôi có cặp không có được tiếng nói chung, bạn và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt.

Bù lại, công việc vô cùng thuận lợi, cấp trên vô cùng tín nhiệm và giao cho chòm sao này những dự án quan trọng nhất. Bạn càng mạnh mẽ và bứt phá thì sẽ càng dành được những thành quả tuyệt vời đủ để khiến mọi người xung quanh nể phục. Thành công từ đó cũng đến gần với bạn hơn.

Các công việc tiến hành thuận buồn xuôi gió đem lại cho Song Tử tài chính khá vững vàng. Song Tử là người có tâm hồn rộng mở, bạn không ngại thử sức với những lĩnh vực mới, bạn tìm cảm hứng công việc từ chính những việc nhỏ bé hàng ngày. Cuối tuần này hãy dành thời gian để lên kế hoạch mới cho giai đoạn tiếp theo, bạn đang có khá nhiều ý tưởng.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có khá nhiều phiền phức về tình cảm quấy nhiễu bạn. Bạn không hiểu những điều người ấy suy nghĩ và hành động, hai người bất đồng quan điểm nhưng lại không thẳng thắn đối diện để chia sẻ cùng nhau nên mọi thứ càng thêm rối ren hơn.

Đã đến lúc cung hoàng đạo này phải đưa ra quyết định một cách dứt khoát trong các cuộc tranh luận trong ngày hôm nay. Bạn đang bất đồng quan điểm với thành viên lớn tuổi trong gia đình. Nếu họ cố ép buộc bạn theo con đường mà họ chỉ dẫn, hãy kiên định giữ ý kiến của riêng mình. Bạn là một người trưởng thành, độc lập và có khả năng chịu trách nhiệm về bản thân và đối phó với mọi hậu quả.

Cự Giải cần không gian yên tĩnh để bình tâm lại, đồng thời suy nghĩ hơn về mối quan hệ hiện tại. Bạn có thể xem xét tới việc tập trung vào công việc, bạn sẽ quên bớt những buồn phiền và sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách khách quan hơn, mới mẻ hơn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những thử thách và trở ngại là thứ đang đón chờ Sư Tử vào ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ khá vất vả khi phải chống chọi và vượt qua quá nhiều điều xui xẻo. Một vài dự án sẽ không thể diễn tiến đúng như kì vọng nên đừng buồn bã hoặc lo lắng quá, tuần mới sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng tốt đẹp khác.

May sao, các hạng mục tài chính từ trước đó bất ngờ đem lại những nguồn lợi hấp dẫn, giúp cho chòm sao này có những nguồn thu tuyệt vời. Tuy chưa không phải dồi dào nhưng cũng đủ giúp cho bạn rủng rỉnh hầu bao và thoải mái chi tiêu, vượt qua quảng thời gian căng thẳng và áp lực vì tiền bạc.

Điều đáng tiếc trong ngày cuối tuần là bạn khá thờ ơ và hờ hững, thiếu trách nhiệm khi tham gia các cuộc gặp gỡ, xem mặt. Dường như Sư Tử và người ấy có khá nhiều điểm chung nhưng cả hai không thể mở lời hoặc bắt đầu một cách vui vẻ vì bạn đang khá gượng ép và thiếu thiện chí.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày khá hấp dẫn và thú vị. Bạn sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ và thử thách mới trong công việc vì các dự án hiện thời đều đã đạt tới kết quả đúng như kì vọng. Bạn biết sắp xếp các hạng mục ưu tiên theo đúng mức độ cần thiết nên được cộng sự tin tưởng và cấp trên đánh giá cao.

Thế nhưng trong việc chi tiêu và lên kế hoạch cho các dự định tài chính sắp tới, cung hoàng đạo này khá cẩu thả và không cẩn trọng. Bạn thật sự cần chấn chỉnh lại bản thân, chớ nên tiêu xài hoang phí để không còn tái diễn tình trạng ném tiền qua cửa sổ.

Bù lại chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy khá êm đẹp. Hai người luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu đối phương nên tình yêu luôn được hâm nóng kịp lúc. Một buổi hẹn hò cuối tuần với người ấy vừa giúp tình cảm thêm gắn kết, mặn nồng vừa giải tỏa tinh thần sau những ngày làm việc mệt nhọc và vất vả.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới khá thuận lợi. Bạn đã nhanh chóng tìm được lối thoát cho những sự việc tồn đọng, khúc mắc từ đầu tuần dồn ứ lại. Bất ngờ hơn, các dự án tiềm năng sẽ tự động tìm đến giúp cho bạn không khỏi phấn khích và hào hứng vô cùng. Dù là ngày nghỉ nhưng công việc không những không bị chậm lại mà còn tiến triển khả quan.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không có thái độ tích cực, bạn phó mặc, vô tâm với nửa kia của mình nên tình cảm phai nhạt ít nhiều. Người độc thân còn chẳng quan tâm tới việc cần có người ở bên cạnh nên đương nhiên là không tiến triển gì rồi, bạn thực sự không muốn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương vào lúc này.

Tình hình sức khỏe cũng không tốt lắm đâu, Thiên Bình cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Cứ thức đêm, lười vận động, ăn uống thất thường như hiện nay thì chắc chắn bạn sẽ phải trả giá giá đấy. Trước tiên là vẻ ngoài xuống sắc, tinh thần uể oải sau đó là hàng loạt bệnh tật kéo đến.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Cuộc sống của Bọ Cạp lúc này được miêu tả bằng hai từ bận rộn. Sức mạnh của tuổi trẻ là năng lượng chính giúp cho bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong công việc. Cấp trên đánh giá rất cao điều này, chính vì thế tiền đồ của bạn sẽ rộng mở và tươi sáng hơn khi về những tháng cuối năm.

Tình hình tài chính được cải thiện tối đáng kể giúp cho cung hoàng đạo này có thêm nhiều cơ hội tiềm năng trong việc kinh doanh. Chỉ cần lựa chọn đúng lĩnh vực đầu tư, chắc chắn bạn sẽ gặt hái không ít thành công. Dù là ngày nghỉ nhưng tinh thần sẵn sàng cho công việc của bạn cũng đã lên cao rồi.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá nhẹ nhàng và vô cùng ăn ý. Khi đi hẹn hò, nếu có bất cứ vấn đề vướng mắc, khó khăn nào trong cuộc sống hay công việc, bạn cứ mạnh dạn chia sẻ với người ấy. Đối phương luôn sẵn lòng chia sẻ giải đáp và đem lại cho bạn rất nhiều gợi ý phù hợp.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã thích thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái khi hòa mình vào đám đông. Bạn không muốn ở một mình nên sẽ kêu gọi bạn bè cùng đi chơi hoặc tụ tập ở một địa điểm nào đó trò chuyện thật vui vẻ. Ngày cuối tuần này là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những kế hoạch vui chơi của mình.

Chòm sao này là người tích cực, nhận được thành công trong công việc và có khoản tài chính tốt nên bạn rất hưng phấn và ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho những bước tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, có thêm nhiều hiểu biết hơn trước khi quyết định hướng đi.

Về phương diện sức khỏe trong ngày không ổn cho lắm, bạn vô tư và ham chơi nên chẳng chú ý gì tới những nguyên tắc cần thiết cả. Hơn thế nữa, Nhân Mã ăn uống vô tội vạ khiến cân nặng tăng lên đáng kể, kèm với đó là rất nhiều hệ quả về bệnh tật khó có thể lường trước được.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa sợ yêu. Đó là dấu hiệu của sự do dự và mất phương hướng, bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại, thật là khó nghĩ.

Thay vì ngồi im một chỗ nghĩ ngợi, chòm sao này chọn cách làm việc để giải phóng bản thân, quên đi rắc rối trong chuyện tình cảm. Chắc chẳng có ai lấy làm việc là niềm vui như bạn đâu, cũng ít có ai đạt được thành công tốt đẹp và có nguồn thu nhập cao như bạn nữa. Bạn cũng bớt đi một phần lo toan trong cuộc sống.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình chỉ muốn tận hưởng một ngày nghỉ thoải mái nhất, ngủ nướng một chút để nạp lại năng lượng. Hãy dọn dẹp nhà cửa như một cách để giải tỏa căng thẳng rất tốt. Bên cạnh đó, hãy cố gắng lập kế hoạch cho ngày hôm sau để bạn có thể chủ động hơn.

Tình hình tài chính bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn khi cung hoàng đạo này có thêm những công việc tay trái. Là người nhiều tham vọng, mục tiêu nên bạn rất chăm chỉ và nỗ lực. Nếu có thể, hãy thay đổi thời gian biểu, phân bổ lịch trình làm việc phù hợp hơn để thoải mái sống cùng đam mê.

Phương diện tình cảm, bạn nên cố gắng thay đổi để hòa hợp với nửa kia của mình bởi tính phóng khoáng của Bảo Bình khiến người ấy không an tâm. Dù bạn làm gì thì cũng nên nói với đối phương một tiếng, đừng tự ý quyết định, trò chuyện và chia sẻ là chìa khóa cho tất cả các mối quan hệ.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư tỏ ra khá e dè, nhút nhát và không thích được khen ngợi. Nhưng trước khi bạn tỏ ra quá khiêm tốn, hãy xem xét bối cảnh của các cuộc trò chuyện. Có lẽ người này đang nhớ bạn và chỉ cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý của bạn.

Bạn có một cuối tuần rảnh rỗi, không phải lo lắng quá nhiều. Công việc ổn định, bạn đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và giờ là lúc nghỉ ngơi thư giãn. Tài chính vững vàng, tuy không quá xuất sắc nhưng đủ để chòm sao này mua sắm món đồ mình thích. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thời gian để bình tâm lại sau những buồn phiền trong chuyện tình cảm.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 27/10/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>