Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/07/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có vẻ vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác. Chỉ một câu nói vu vơ nhưng chạm tự ái cũng đủ khiến bạn bực bội hay tổn thương. Còn Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân quá mức. Bạn kiên quyết làm mọi thứ theo ý mình bất chấp hậu quả hay những lời can ngăn từ ai khác.

c206a than voi Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/07/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Phật Đầu Voi Vàng Lớn

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Ngày đầu tuần, Bạch Dương có vẻ vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác. Chỉ một câu nói vu vơ nhưng chạm tự ái cũng đủ khiến bạn bực bội hay tổn thương. Cảnh báo rằng nếu Cừu còn để những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến mình thì sẽ khó lòng tập trung làm việc. Khi miễn nhiễm với những chuyện tầm phào cũng chính là lúc Bạch Dương thực sự trưởng thành.

Kim Ngưu (21/4 — 21/5)

Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân quá mức. Bạn kiên quyết làm mọi thứ theo ý mình bất chấp hậu quả hay những lời can ngăn từ ai khác. Bản tính bạn cứng đầu nên có lẽ đến cuối cùng vẫn không ai “trị” nổi Kim Ngưu. Dám làm dám chịu — đó có lẽ là điều cuối cùng mọi người mong mỏi ở bạn. May sao bạn quả thực cũng mang tinh thần “quân tử” đó.

Song Tử (22/5 — 21/6)

Trực giác của người thuộc cung Song Tử hôm nay khá nhạy bén. Hãy tận dụng lợi thế này, chẳng hạn như trong quá trình làm việc nếu thấy gì đó “sai sai” thì tốt nhất bạn nên xem xét lại. Song Tử đừng ngại học thêm những kỹ năng mới. Khi mới học, gặp phải khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên chỉ cần Song Tử vượt qua là thành công sẽ đến ngay thôi.

Cự Giải (22/6 — 23/7)

Cự Giải của ngày hôm nay sẵn sàng nhường “sân khấu” cho những người thích thể hiện. Bạn không quan trọng việc thắng thua và cũng không có nhu cầu được tỏa sáng. Cự Giải tin rằng mỗi người đều có thế mạnh và giá trị riêng. Chưa kể đến, bạn cũng cho rằng chỉ cần làm thật tốt phần việc của mình thì nhất định sẽ được ghi nhận bất kể phần việc đó lớn lao hay bé nhỏ.

Sư Tử (22/7 — 23/8)

Thời điểm hiện tại, Sư Tử đang được hút về phía những người có cùng quan điểm sống và sở thích giống mình. Những chuyện bạn gặp trong ngày không phải ngẫu nhiên mà cũng do “lực hấp dẫn” mang tới. Trên con đường sự nghiệp, Sư Tử hãy hiểu rằng bạn chỉ thực sự thất bại khi ngừng cố gắng và quyết tâm. Thế nên nếu đã dốc sức mà kết quả chưa như ý thì bạn cũng đừng tự trách mình.

Xử Nữ (23/8 — 23/9)

Những biểu hiện không mấy tích cực về mặt sức khỏe khiến Xử Nữ lo lắng nhưng bạn vẫn chưa có thời gian để chăm sóc bản thân hay cải thiện thể trạng. Càng cứng đầu, tham công tiếc việc như vậy, bạn chính là đang càng đẩy mình vào vùng nguy hiểm. Điểm tích cực của Xử Nữ trong hôm nay đó là bạn biết cách để bản thân “miễn dịch” với năng lượng tiêu cực từ bên ngoài.

Thiên Bình (24/9 — 23/10)

Thiên Bình hôm nay chỉ thích giao du cùng những người có cùng trình độ, chí hướng, tư tưởng. Bạn đánh giá cao sự hiểu biết của một người hơn là địa vị, quyền lực hay khối tài sản họ sở hữu. Chưa hết, Thiên Bình cũng khá tin vào trực giác của bản thân. Chỉ cần cảm thấy người đối diện không đáng tin là bạn nhất quyết không cho hai bên cơ hội chuyện trò, tìm hiểu.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Trực giác của người thuộc cung Bọ Cạp luôn mạnh mẽ nhưng bạn hôm nay lại tin vào lý trí, suy đoán của mình nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, có lẽ bạn hãy để trái tim và bản năng dẫn lối. Nếu chuyện tình cảm trong ngày không vui thì Bọ Cạp hãy nhớ rằng tình yêu không phải là tất cả. Bạn vẫn còn người thân, bạn bè bên cạnh nữa đúng không nào?

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Blog Thư Giãn ngày mới dự rằng Nhân Mã sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi bạn hôm nay không hề cứng đầu hay hung hăng. Ngược lại, bạn sẵn sàng lắng nghe, thậm chí nhún nhường trước người khác dù quan điểm bất đồng. Đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã có chuyển biến tích cực hơn. Đối phương dường như khá hài lòng trước biểu hiện này của bạn.

Ma Kết (22/12 — 20/1)

Thứ Hai đầu tuần, người thuộc cung Ma Kết ưu tiên giải quyết vấn đề bằng lý trí thay vì cảm xúc. Dù vậy, chính điều này lại khiến bạn củng cố thêm danh hiệu “kẻ độc tài” trong mắt một số người. Ma Kết dù không vui khi bị đánh giá như vậy nhưng điều bạn quan tâm nhất vẫn là hiệu quả công việc. Dù sao đi nữa thì những người thân cận vẫn sẽ hiểu cho nỗi khổ tâm của bạn.

Bảo Bình (21/1 — 19/2)

Bảo Bình dự là sẽ nhận được khá nhiều tình cảm ái mộ từ người khác giới trong ngày thứ Hai này. Những cử chỉ tốt bụng, hào phóng khiến bạn hút về vô số “vệ tinh” dù bản thân Bảo Bình không hề hay biết. Dù bạn giàu có hoặc không cần tiêu nhiều tiền thì cũng không nên có thái độ bất cẩn với tiền bạc. Đó cũng là kết quả do bạn lao động chăm chỉ mà ra nên hãy học cách trân trọng đồng tiền.

Song Ngư (20/2 — 20/3)

Song Ngư không nên để trí tưởng tượng đi quá xa bởi bạn còn cả tá công việc cần giải quyết. Trực giác của bạn khá chuẩn nhưng không có nghĩa nó không bao giờ sai. Vậy nên khi làm gì bạn cũng cần suy nghĩ logic một chút. Trong tập thể, Song Ngư hôm nay thích được mọi người chú ý, quan tâm. Bạn sẵn sàng làm ra những hành động… ngốc nghếch chỉ để thu hút sự chú ý.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/07/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>