Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 28/02/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Đừng cố gắng tự mình giải quyết rắc rối vào hôm nay Sư Tử nhé, bởi khi bạn đặt vấn đề của mình vào tay người khác, bạn sẽ ngay lập tức nhận được lời giải đáp vô cùng khả thi.

ln065 bap cai mau don 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 28/02/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn vẫn muốn giữ được mối quan hệ bền chặt với đối phương vào hôm nay, đã tới lúc bạn cần chủ động tiến xa hơn và thu hẹp lại khoảng cách giữa hai người. Không chỉ vậy, bạn cần thực sự tỉnh táo và nhạy bén để không tạo áp lực và tránh những hành động quá đáng với người kia. Đừng ép buộc người ấy tuân theo mong muốn của bạn, bằng không, bạn sẽ tạo ra một hiệu ứng ngược chiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thường rất gắn bó với những ý tưởng và cách thức kinh doanh của họ. Tuy nhiên, một Kim Ngữu sẽ hiếm khi cố gắng áp đặt quan điểm của mình lên người khác. Hôm nay bạn có thể sẽ quyết đoán hơn trong giao tiếp. Nếu bạn thấy điều này là một vấn đề, tập trung trở lại vào Kim Ngưu của chính mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi Bảo Bình. Bạn thường chỉ bắt đầu cuộc trò chuyện vì lợi ích của cuộc đối thoại, nhưng bạn có thể sẽ hiếu chiến hơn ngày hôm nay. Một số người có thể sẽ thích nhìn thấy mặt này của bạn, những người khác có thể thấy bị xúc phạm, và bạn cần phải nhận thức các phản ứng đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giao tiếp chính là một trong những yếu tố tối quan trọng với bạn vào hôm nay. Bất kể là bằng phương thức nào, trực tiếp hay gián tiếp, nó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn có rất nhiều thứ cần nói với người khác, và cũng có vô số điều lí thú cần học hỏi từ mọi người. Sau một thời gian dài tự thu mình lại, bạn đã dần dần nhận ra điều đó và đã đến lúc bạn phải thay đổi rồi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng cố gắng tự mình giải quyết rắc rối vào hôm nay, bởi khi bạn đặt vấn đề của mình vào tay người khác, bạn sẽ ngay lập tức nhận được lời giải đáp vô cùng khả thi. Hành động đó không phải là trốn tránh trách nhiệm, mà sự thật là bạn chỉ đang khôn ngoan khi biết chia sẻ công việc mà thôi. Bạn không hề chỉ nhận một chiều, mà một lúc nào đó, khi đối phương cần tới sự giúp đỡ của bạn, bạn sẽ luôn luôn sẵn lòng nếu bản thân có thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chắc chắn bạn có thể tự cho phép mình bồng bột và nghe theo mọi điều vô tình bật ra trong suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra rằng bạn thật sự không hề hạnh phúc với điều đó như bạn nghĩ. Bởi thế, ngay lúc này, bạn cần xây dựng và ổn định tổ chức cũng như kỉ luật cho riêng mình. Cứng nhắc quá mức sẽ chỉ khiến bạn đau đầu, nhưng ở mức độ vừa phải, nó hoàn toàn cần thiết để bạn không đi chệch hướng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hành động như người điều khiển, vì vậy khi bạn trở nên gắn chặt với quan điểm của riêng bạn, bạn có thể mất cân bằng. Không nên cố gắng can thiệp vào bất cứ tranh chấp ngày hôm nay, hãy để các đối thủ giải quyết những vấn đề riêng của họ.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường ít giao tiếp xã hội, nhưng to tiếng khi phản ứng với những lời chỉ trích hoặc hành vi phạm tội. Hôm nay, bạn có nhiều khả năng để tham gia các cuộc thảo luận mà bạn không mong muốn. Hãy tránh chúng ra, hoặc bắt đầu trò chuyện về những chủ đề mà bạn đang gắn bó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có xu hướng tích lũy kinh nghiệm và kiến thức rất cao, vì vậy trong trường hợp một người nào đó thách thức kiến thức của bạn, bạn có khả năng nổi nóng hơn. Nhân Mã có thể khốc liệt khi tranh luận như bất kỳ Bọ Cạp nào và còn thiếu tôn trọng người khác hơn gấp 2 lần bình thường.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy cố gắng với tất cả những gì bạn có để đổi lại quyết định của những người có chức quyền vào hôm nay nhé. Bạn đã theo đuổi việc này từ rất lâu rồi, và sẽ chẳng lạ gì khi bạn để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp với họ. Không chỉ phấn đấu cho riêng mình, những việc bạn đang làm còn là vì lợi ích của cả cộng đồng xung quanh nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có rất ít người sẵn lòng bàn bạc hay tâm sự với bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, thay vì băn khoăn với những vấn đề từ phía họ, sao bạn không thử suy nghĩ xuất phát từ bản thân mình trước đã. Dường như bạn cũng chưa sẵn sàng về mặt tâm lí để lắng nghe, chưa nói đến đưa ra những lời góp ý, thậm chí là tư vấn cho họ cách để vượt qua khó khăn hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tập trung tất cả cho mục tiêu của chính mình là việc làm vô cùng đáng khen ngợi. Tuy nhiên, quá tập trung cho một khía cạnh của cuộc sống có thể hạn chế các khía cạnh khác ở bạn, và kết quả là cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn khá nhiều đấy. Bởi vậy, cố gắng sắp xếp để đạt được sự cân bằng trong tất cả mọi mặt sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 28/02/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>