Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 29/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu 29/8/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử hãy tránh tranh cãi trong hôm nay, nếu không, nó có thể biến thành một scandal ầm ĩ đấy, còn Ma Kết tâm hồn bạn lơ lửng trên mây hơn là ở dưới mặt đất đó nha.

TH tieu ngoc den trung M003 11 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 29/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Tiêu Ngọc Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng nay, Bạch Dương sẽ có nhiều việc vặt phải làm và bạn cần phải thay đổi lịch trình của mình. Bạn nên trì hoãn việc đối phó với những vấn đề quan trọng cần đến sự tập trung cao nhé. Bạch Dương sẽ khá lơ đễnh và không thể tập trung cao độ để tìm ra cách giải quyết vấn đề đâu. Lời khuyên dành cho bạn là không nên bắt đầu bất kỳ hoạt động mới nào trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dự định bắt đầu một công việc kinh doanh mới ngày hôm nay nhưng bạn có thể thiếu đi tính thực tế vốn có của mình. Lời khuyên mà webphunu dành cho bạn là hãy chờ cho đến khi bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về vấn đề mà bạn đang đối phó nhé! Bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề nho nhỏ về sức khỏe nhưng yên tâm là mọi chuyện sẽ sớm tốt thôi. Vào buổi chiều, Kim Ngưu sẽ phải giải quyết những vấn đề của một nửa của mình đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đón ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào và tràn đầy tinh thần lạc quan. Bạn có thể rất thành công, suôn sẻ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn có thể bất an về một vài chuyện. Hãy dẹp bỏ bớt tham vọng, để bạn có thời gian quan tâm tới cảm xúc tận trong đáy lòng bạn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần vạch rõ ranh giới giữa lòng tốt và bị lợi dụng. Đừng vội vã giang tay giúp đỡ nếu bạn chưa nắm rõ câu chuyện. Bạn cần suy nghĩ trước khi cam kết trong mọi vấn đề. Những giờ tập luyện thư giãn như yoga sẽ giúp bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng nay, bạn cảm thấy khá rối bời và có thể hiểu nhầm lời khuyên của một người thân lớn tuổi hơn dành cho bạn. Bạn cũng cảm thấy rất khó tập trung. Bạn nên tránh giải quyết những vấn đề cấp bách trong hôm nay nhé! Nếu Sư Tử dự định mua một món đồ giá trị thì bạn nên cân nhắc ý kiến từ một nửa của mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể thiếu tính thực tế, do đó, bạn chớ nên nhận những trách nhiệm mới về mình nhé! Bạn không nên giải quyết những vấn đề khó khăn ngày hôm nay, đặc biệt là trong công việc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sáng nay, tâm trạng của Thiên Bình không được tốt cho lắm. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn chấp nhận những rủi ro về mình đâu vì cơ hội thành công của bạn khá thấp đấy. Nếu bạn được đề nghị tham gia vào một mối quan hệ hợp tác kinh doanh thì đừng vội vã đưa ra quyết định. Tâm trạng của bạn đang khá rối bời và bạn sẽ không thể đưa ra một quyết định đúng đắn.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Các hoạt động tại cơ quan của Hổ Cáp hôm nay không được hiệu quả cho lắm vì bạn khá thiếu tính thực tế. Bạn nên tránh tranh cãi với đồng nghiệp và cấp trên của mình nhé! Vào buổi tối, Hổ Cáp có thể đến thăm những người bạn và gặp được một người đặc biệt khiến bạn rơi vào lưới tình ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã được mời tham gia vào một dự án kinh doanh ngày hôm nay. Nhưng bạn chớ nên vội vàng quyết định nhé. Bạn có thể sai lầm khi đưa ra quyết định vì hôm nay đầu óc bạn không được thực tế cho lắm. Hãy quan tâm hơn đến cuộc sống tình cảm của mình. Bạn nên dành một buổi tối lãng mạn bên người ấy nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy luôn suy tính 2 lần trước khi bạn định hứa hẹn, nhận lời hay tiến hành một kế hoạch mới. Sự cẩn thận không bao giờ thừa, nhất là trong hôm nay. Tâm hồn bạn lơ lửng trên mây hơn là ở dưới mặt đất. Bạn sẽ phù hợp với hoạt động mang tính sáng tạo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, cảm xúc của Bảo Bình dễ bùng nổ. Hãy luôn tìm hiểu kĩ vấn đề trước khi bạn bộc phát. Bạn nên tránh gặp những người có tính kiêu căng. Hãy xoa dịu tâm tình bằng một không gian yên tĩnh, thơ mộng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời khuyên dành cho Song Ngư là 2 chữ “kiên nhẫn”, đặc biệt trong các mối quan hệ ứng xử xã hội. Bạn có thể cần hỏi vài lần trước khi nhận được câu trả lời mà bạn muốn. Khi trao đổi với người khác, nhất là liên quan tới công việc, bạn nên đề cập thẳng vào vấn đề.

Tags: , , , 12 chòm sao, 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 29 tháng 8, , của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 29 tháng 8, tử vi thứ sáu ngày 29/8, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 29/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments