Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 26/04/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Dự là người thuộc cung Cự Giải sẽ có một ngày làm việc thuận lợi và vui vẻ. Thay vì gồng mình gánh vác trách nhiệm, bạn chỉ cần hít thở sâu và tận hưởng những điều tuyệt vời cuộc sống mang lại. Còn Nhân Mã có xu hướng chìm trong những suy nghĩ tích cực cũng như những mong ước cho tương lai. Bản thân bạn lúc này khá thành thật với cảm xúc của mình, hãy cũng Blog phong Thủy dự đoán 12 cung hoàng hôm nay nha.

1 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 26/04/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt ve

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Tư sẽ tìm ra “kẽ hở” để duỗi tay duỗi chân bởi mật độ công việc trong ngày không quá dày đặc. Nếu được như vậy, bạn nên dành khoảng thời gian vàng ngọc này để nạp thêm năng lượng hoặc rèn luyện thể chất. Một số Bạch Dương tỏ ra thiếu kiên nhẫn và dễ cáu gắt khi động đến các vấn đề tài chính. Bạn sẽ giải quyết êm xuôi chuyện này thôi nhưng với điều kiện phải giữ được sự bình tĩnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Thư Giãn khuyên Kim Ngưu hãy chú trọng việc tìm kiếm, phát triển và khai thác những nguồn cảm xúc mới, đặc biệt nếu bạn làm những công việc liên quan đến nghệ thuật như nhiếp ảnh, hội họa hay văn chương. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý hơn trong cách giao tiếp, ứng xử. Vì quá chủ quan nên những mối quan hệ Kim Ngưu tưởng là sẽ mãi trơn tru, tốt đẹp bỗng phát sinh nhiều vấn đề.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử ghi điểm trong mắt mọi người và có thêm nhiều bạn mới nhờ tính cách hòa đồng, sự nhanh nhẹn cùng tầm hiểu biết “phạm vi rộng”. Vào buổi chiều sẽ xuất hiện khá nhiều chướng ngại vật cản đường nên khi có thời gian rảnh, Song Tử hãy chủ động lên kế hoạch thật chi tiết, tỉ mỉ kết hợp với phỏng đoán, dự liệu rủi ro. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” có đúng không nào?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự là người thuộc cung Cự Giải sẽ có một ngày làm việc thuận lợi và vui vẻ. Thay vì gồng mình gánh vác trách nhiệm, bạn chỉ cần hít thở sâu và tận hưởng những điều tuyệt vời cuộc sống mang lại. Chiều hoặc tối nay, “người ấy” sẽ khiến Cự Giải chìm trong không khí lãng mạn và cảm giác ngọt ngào. Cuối ngày, bạn chỉ muốn tìm về “trú ẩn” trong vòng tay người thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Blog Thư Giãn khuyên Sư Tử hãy chuyển kế hoạch cưa cẩm của mình từ thế phòng thủ, thăm dò sang giai đoạn tăng tốc và chuẩn bị tấn công trực diện. Những yếu tố khách quan như thời sẽ ủng hộ và tạo điều kiện cho bạn nên hãy tự tin lên. Điểm trừ duy nhất trong hôm nay đó là vì quá tập trung vào chuyện tình cảm nên Sư Tử có dấu hiệu lơ là gia đình và hội chiến hữu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngay cả khi đang quay cuồng bởi hàng tá công việc lớn nhỏ, Xử Nữ của ngày thứ Tư vẫn dư sức đối mặt với thử thách trong chuyện tình cảm. Dù vậy, bạn vẫn không nên chủ quan về sức khỏe của mình. Vì sẽ phải hoạt động hết công suất trong ngày hôm nay nên đến cuối ngày Xử Nữ đừng quên dành thời gian “sửa chữa”, “bảo trì” và “tân trang” lại “cỗ máy cơ thể” nhé!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Dự đoán rằng ngày mới của Thiên Bình sẽ yên bình và nhàn nhã hơn so với thường lệ. Tuy nhiên cũng chính vì không phải làm gì nên bạn cứ cảm thấy khó chịu, bứt rứt không yên một giây nào. Lời khuyên dành cho Thiên Bình đó là hãy tìm cách giải phóng năng lượng bằng những hoạt động thể dục thể thao hoặc giúp đỡ người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần chủ động cầu viện sự trợ giúp của bạn bè trong trường hợp khẩn cấp. Nếu không, những rắc rối đang từ nho nhỏ có thể càng trở nên nghiêm trọng còn bản thân bạn cũng sớm kiệt sức khi phải một mình xử lý hết mọi việc. Dù ngày thứ Tư đối với Bọ Cạp không quá thuận lợi nhưng bạn hãy cứ yên tâm là mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay người thuộc cung Nhân Mã có xu hướng chìm trong những suy nghĩ tích cực cũng như những mong ước cho tương lai. Bản thân bạn lúc này khá thành thật với cảm xúc của mình. Khi biết mình chính là người truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, chắc chắn Nhân Mã sẽ rất hãnh diện. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đó là đừng vội đặt niềm tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Chỉ cần chăm chỉ và nhẫn nại, Ma Kết sẽ khiến mọi chuyện trong ngày tự diễn biến theo chiều hướng trôi chảy đúng như những gì bạn mong đợi. Lợi thế của bạn là những kinh nghiệm ngàn vàng thu thập được trong quá trình học hỏi nên hãy biết tận dụng điều này. Sức khỏe của Ma Kết đang “kêu cứu” khi cân nặng cứ tăng vùn vụt nên bạn cần nhanh chóng tìm cách chặn đứng nó lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Tư này Bảo Bình sẽ được đóng “vai chính” trong chuyện tình cổ tích lãng mạn từ đầu tới cuối. Dự là “người ấy” mang đến cho bạn những điều tuyệt vời tưởng chỉ có trong… ngôn tình. Sau hôm nay, tình cảm giữa hai bạn sẽ được nâng lên một “level” hoàn toàn mới. Tuy nhiên khi ngày mới chuẩn bị khép lại, Bảo Bình đừng quên quay lại “mặt đất” để chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những lời cảm ơn chân thành, những góp ý thiết thực cùng sự tin tưởng và yêu quý từ mọi người xung quanh chính là những món quà tuyệt vời mà Song Ngư nhận được hôm nay. Dù vậy, vẫn sẽ có những trở ngại tìm đến với bạn trong buổi chiều hoặc tối nay, Chúng đòi hỏi Song Ngư phải vận dụng khả năng ứng biến linh hoạt và cách giao tiếp khéo léo của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 26/04/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>