Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 27/07/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ tư này Song Tử đầy sức hấp dẫn, bạn được người khác phái chủ động theo đuổi. Sự nghiệp thăng tiến, bạn có cơ hội thể hiện năng lực và được đánh giá cao hôm nay đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ tư này nha.

s6287 471.21usd 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 27/07/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu RuBy

Bạch Dương

Hãy cân nhắc tới việc tự mình chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình vào hôm nay bạn nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những món ăn ngon lành do chính tay mình nấu ra, cũng như không khí ấm cúng, thân mật mà cả gia đình sẽ chia sẻ cùng nhau. Ban đầu, có vẻ mọi người sẽ không ủng hộ ý kiến này của bạn đâu. Nhưng nếu bạn thực sự kiên trì, bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.

Kim Ngưu

Chỉ cần bạn có thể bước những đầu tiên vào hôm nay, cả quá trình còn lại sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và bạn cảm giác mình hoàn thành dự án lần này một cách xuất sắc mà lại tốn quá ít công sức. Điều duy nhất bạn cần quan tâm, đó là đừng cố tình dẫm đạp lên người khác để về đích sớm hơn. Thay vì tìm mọi cách ganh đua, cạnh tranh với đối thủ, hãy coi họ như những người bạn đáng mến để cùng nhau vượt lên.

Song Tử

Song Tử đầy sức hấp dẫn, bạn được người khác phái chủ động theo đuổi. Sự nghiệp thăng tiến, bạn có cơ hội thể hiện năng lực và được đánh giá cao. Hôm nay không thích hợp đầu tư vì bạn dễ phạm sai lầm do nóng vội.

Cự Giải

Những chuyện liên quan đến tình cảm sẽ đòi hỏi Cự Giải phải thật dứt khoát, rõ ràng và mạnh mẽ. Hôm nay có vài người đặt ra nhiều yêu cầu với bạn và để cho không khí được vui vẻ thì bạn cố gắng làm hài lòng họ. Điều này không giải quyết được vấn đề đâu, hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn và nói cho người kia dừng lại khi họ chạm tới mức giới hạn.

Sư Tử

Rất có thể bạn chẳng có chút ấn tượng nào với những hoạt động diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên, bạn không cần tỏ vẻ giống như mình vẫn đang thực sự quan tâm và dõi theo, hay ép buộc chính mình tới mức khốn khổ vì thứ vớ vẩn đó. Rất đơn giản, giờ là lúc bạn nên giữ thật chặt vị trí mình đang có, thay vì để ai đó có cơ hội chen ngang và giành lấy nó từ bạn.

Xử Nữ

Bạn thật sự cần gìn giữ sự thật vào hôm nay, cho dù việc làm đó có thể buộc bạn đi ngược lại với lợi ích chung và khiến bạn phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn. Tốt hơn hết, hãy đặt cho mình một mục tiêu thật cụ thể, bạn sẽ cảm giác có định hướng hơn, và từ đó tập trung nỗ lực và sức mạnh của bản thân cho tới khi bạn làm được.

Thiên Bình

Rất có thể bạn sẽ phải đấu tranh trực tiếp với một người vào hôm nay khi bạn muốn chiếm ưu thế trong tình huống hiện tại. Và cuộc chiến trong im lặng cũng bắt đầu từ đó, cho tới khi có một người xác định đạt tới mục tiêu được đặt ra. Hãy cố gắng hết sức mình và đừng bao giờ bỏ cuộc bạn nhé. Phản kháng dứt khoát và mạnh mẽ ngay khi có ai đó tỏ ý muốn xâm lược lãnh thổ của bạn.

Thần Nông

Sau một vài ngày trò chuyện đầy căng thẳng, cuối cùng bạn cũng có thể đi tới kết luận cuối cùng về những vấn đề bạn đang gặp phải. Dù có thể cả hai vẫn tiếp tục câu chuyện, nhưng nhịp điệu tranh luận sẽ không còn gay gắt sôi nổi nữa đâu. Suy cho cùng, nếu cả hai không thể cùng nhau hợp tác, điều đó có nghĩa là các bạn cần chấp nhận sự tồn tại của những bất đồng này.

Nhân Mã

Đừng thổi phồng quá mức mọi chuyện mà bạn gặp phải vào hôm nay, bằng không, rất có thể chính bạn cũng không kiểm soát được mức độ nghiêm trọng của tình huống bạn phải xử lý đấy. Không chỉ vậy, bạn còn bỏ công gây dựng thêm nhiều chuyện để làm động lòng những người xung quanh, và đó chính xác là hành động không thể nào chấp nhận được.

Ma Kết

Tử vi hôm nay cho thấy Cảm xúc của Ma Kết đang được đẩy lên tới mức cao trào nhất trong ngày hôm nay. Điều đó đồng nghiệp với nhiều việc sẽ khiến mọi hành vi cũng như suy nghĩ của bạn, dù cho bạn có nhận ra được điều đó hay không. Thế nên, tốt hơn hết hãy chủ động và nhạy cảm hơn trong mọi chuyện mới có thể đảm bảo được rằng bạn không bỏ lỡ được bất cứ một thay đổi nào.

Bảo Bình

Có một động lực vô hình nào đó khiến bạn suy nghĩ và hành động cởi mở hơn rất nhiều vào hôm nay. Thêm vào đó, thay vì tự chìm sâu vào sự tưởng tượng của bản thân, bạn có xu hướng trò chuyện với những người xung quanh nhiều hơn nữa, thể hiện một con người luôn tràn đầy tình cảm yêu thương, sự quan tâm chân thành và sâu sắc.

Song Ngư

Dù nhìn từ khía cạnh nào đi chăng nữa, ngày hôm nay cũng không thể coi là một ngày tươi đẹp với bạn. Bởi thế, thay vì suy nghĩ, đắn đo quá nhiều, hãy cứ hành động đúng như những gì cảm tính của bạn mách bảo. Sự thật là đằng sau trực giác ấy là một nguồn năng lượng đủ lớn để đưa bạn tới những nơi bạn mong muốn, bởi thế, chẳng có gì phải lo lắng quá mức cả.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 27/07/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>