Thời điểm thành đạt trong công việc của 12 chòm sao (p2)

Ty Huu Doc Ngoc

Thiên Bình (23.9 – 23.10):

Thời kỳ hoàng kim: 33 – 40 tuổi

Thiên Bình luôn có một sự điềm tĩnh, bình thản và khả năng nhìn nhận nắm bắt vấn đề nhanh trong công việc. Khi bạn giao bất kỳ nhiệm vụ nào cho cung Thiên Bình, chắc chắn họ sẽ làm bạn được yên lòng bởi sự chỉn chu và khả năng hoàn thành nhanh chóng công việc. Độ tuổi từ 33 đến 40, Thiên Bình sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, nhờ vào năng lực làm việc xuất sắc, các mối quan hệ vững chắc và khả năng giao tiếp thuyết phục bẩm sinh của mình. Bạn bè và đồng nghiệp rất tín nhiệm Thiên Bình ở độ tuổi này để đưa ra những lời khuyên khi có việc cần tham khảo.

Thần Nông (24.10 – 21.11):

Thời kỳ hoàng kim: 42 – 48 tuổi

Thần Nông vốn nổi tiếng là những con người đầy tham vọng và tài trí hơn người. Bọ Cạp có một mong ước cháy bỏng là sở hữu quyền lực và thích được vươn lên những vị thế cao trong xã hội, chính vì thế cung Bọ Cạp tập trung xây dựng sự nghiệp từ khi còn khá sớm. Ấy thế nhưng phải đến giai đoạn từ sau 42 tuổi thì Bọ Cạp mới thật sự hài lòng với những kết quả đầy tuyệt vời mà bản thân đạt được. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, không ít người trong số họ gây dựng được sự nghiệp lớn cho bản thân. Nếu là nhân viên, đức tính cần cù chịu khó và khả năng chịu áp lực cao trong công việc có thể từng bước mang lại cho họ nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp .

Nhân Mã (22.11 – 21.12):

Thời kỳ hoàng kim: 40 – 50 tuổi

Trong công việc, Nhân Mã luôn là cung hoàng đạo cố gắng hết mình và có nhiều đóng góp phấn đấu hơn hẳn đồng nghiệp cùng công ty. Đồng thời, Nhân Mã cũng rất thích góp sức hay đổ dồn đam mê vào những dự án kế hoạch thú vị, mới mẻ với sự hưng phấn và nhiệt huyết. Ấy thế nhưng người cung Nhân Mã lại chẳng thích sự gò bó hay nhàm chán lặp lại trong công việc thôi. Bản chất ưa tự do, họ thích những công việc sáng tạo hoặc sẽ có nhu cầu chuyển việc liên tục để phù hợp với sở thích cá nhân mình. Phải đến tầm khoảng 40-50 tuổi thì những “cơn gió bất trị” này mới thực sự ổn định và tìm ra đam mê số một của mình.Điều dễ nhận thấy ở con người táo bạo và đầy nhiệt huyết này là: cho dù theo đuổi ngành nghề gì, họ cũng sẽ đạt được những thành công nhất định.

Ma Kết (22.12 – 18.1):

Thời kỳ hoàng kim: 18 – 34 tuổi

Ma Kết khởi nghiệp và đi làm từ khi còn rất trẻ. Ma Kết thường chín chắn, trưởng thành trước tuổi và có nhiều kinh nghiệm sống hơn bạn bè đồng trang lứa. Ma Kết sẵn sàng bươn trải từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với sự ổn định và năng lực làm việc đáng ngưỡng mộ, thời kỳ hoàng kim của Ma Kết thường bắt đầu rất sớm, từ khi còn mười tám đôi mươi. Và đây cũng là cung hoàng đạo có thời gian phát triển sự nghiệp dài nhất và nhiều thành công nhất trong xã hội. Dù họ làm gì, dù tuổi đời của họ còn trẻ thì sự nghiệp của cung Ma Kết cũng dễ dàng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Bảo Bình (19.1 – 20.2):

Thời kỳ hoàng kim: 22 – 28 tuổi

Bảo Bình là cung hoàng đạo thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Ngay khi rời ghế nhà trường, Bảo Bình sẽ lập tức tìm cách hiện thực hoá những mơ ước và ý tưởng của bản thân và nhanh chóng phát triển sự nghiệp ở một tốc độ thần tốc. Nếu được sắp xếp ở vị trí phù hợp có thể phát huy được những thế mạnh của bản thân, họ nhất định sẽ đạt được những thành tựu đáng nể. Điều quan trọng nhất khi Bảo Bình làm việc là hãy để họ làm việc một cách tự do, vì nó hẳn sẽ đem lại hiệu quả công việc cao. Bảo Bình cũng không hoàn toàn tuân thủ theo các quy định đã có sẵn. Đối với họ, công việc sẽ trở nên thú vị nhất khi họ có toàn quyền điều khiển nó về thời gian cũng như tiến độ thực thi. Độ tuổi từ 22 đến 28 sẽ phù hợp cho Bảo Bình tự do xông pha và phát triển con đường tương lai theo hướng riêng của bản thân.

Song Ngư (21.2 – 19.3):

Thời kỳ hoàng kim: 50-60 tuổi

Sự nghiệp của Song Ngư thường bắt đầu khá chậm so với 12 cung còn lại, bởi vì họ vốn khá nhạy cảm và chẳng thích hành động tuỳ tiện, bừa bãi. Ấy thế nhưng một Song Ngư trưởng thành ở tầm tuổi xế chiều lại có được sự quyết đoán và mạnh mẽ trong công việc. Họ có thể xử lý khá tốt các mối quan hệ đan xen giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân. Bản thân Song Ngư cũng luôn kiên trì với mục tiêu của mình. Song Ngư vốn không phải là mẫu người ham mê quyền lực hay có quá nhiều tham vọng. Một Song Ngư trong công việc có khả năng thích ứng khá tốt và cũng rất thông minh. Sự rèn luyện từ sớm chiếm một vị

Nguồn : Internet

300x250 Thời điểm thành đạt trong công việc của 12 chòm sao (p2)

Cùng Danh Mục:

Comments

comments