Sự giàu có thực sự không nằm ở tiền bạc, mà ở đâu?

Ty Huu Doc Ngoc

Đừng trì hoãn cuộc sống của bạn. Hầu hết mọi người nói “khi tôi có nhiều thời gian hơn tôi sẽ dành thời gian cho bản thân” nhưng thực tế cuộc sống không chờ đợi ai. Đừng trì hoãn việc đi du lịch hoặc theo đuổi những giấc mơ của bạn. Không ai biết khi nào thì thời gian ngừng lại, vì vậy hãy tận dụng tối đa nó bằng cách chú trọng 8 kiểu giàu có thực sự này.

Có 8 yếu tố quan trọng tạo nên thực sự và 7 trong số đó không liên quan tới tiền bạc.

Trở thành triệu phú là mong muốn của hầu hết mọi người, nhưng không có thành công nào cao hơn việc xây dựng và duy trì một cuộc sống đẳng cấp thế giới, không chỉ ở khía cạnh tài chính, tiền bạc mà còn bao hàm cả sức khỏe, các mối quan hệ, cuộc sống nội tâm, những trải nghiệm, tầm ảnh hưởng và di sản để lại cho đời.

Dưới đây là 8 kiểu sống bạn cần thích ứng và bắt đầu cải thiện nếu bạn muốn sống một cuộc sống đặc biệt, không có điều gì phải hối tiếc.

  • Bạn có muốn Tìm Việc Nhanh hay không? Chắc chắn là muốn rồi đúng không nào! Mạng Việc Làm sẽ dư sức đáp ứng điều đó cho bạn.  Có được Việc Làm Nhanh chóng và hiệu quả, dễ dàng cho bạn tìm kiếm những môi trường làm việc phù hợp với mong muốn của mình!
viec lam 19 Sự giàu có thực sự không nằm ở tiền bạc, mà ở đâu?

1. Cuộc sống nội tâm đẳng cấp thế giới

Thế giới bên ngoài của bạn, con người bạn và chất lượng cuộc sống của bạn 100% do thế giới nội tâm của bạn quyết định. Thế giới nội tâm của bạn bao gồm sự bình yên trong tâm hồn bạn, chất lượng suy nghĩ và cuộc sống thực của bạn. Bạn đang sống theo các giá trị thực của mình hay đang làm mọi việc dựa trên nỗi sợ hãi và lo lắng? Thế giới nội tâm của bạn quyết định giá trị bản thân của bạn và mức độ kết nối của bạn với bản chất của bạn.

2. Sức khỏe đẳng cấp thế giới

Sức khỏe là một phần quan trọng tạo nên sự giàu có. Nếu không có sức khỏe, bạn không còn gì cả. Khi còn trẻ, chúng ta sẽ dễ đánh đổi sức khỏe để lấy sự giàu có, nhưng khi chúng ta già đi, chúng ta sẽ vui vẻ hi sinh tất cả của cải để đổi lấy một chút sức khỏe.

Nếu bạn thực sự có một cuộc sống đẳng cấp thế giới thì việc đặt sức khỏe lên trước là một việc rất quan trọng. Chúng ta thường coi thường sức khỏe cho tới khi để mất nó, sau đó chúng ta dành toàn bộ thời gian còn lại để đem nó trở lại. Những người không dành thời gian tập luyện sau này sẽ phải dành thời gian chiến đấu với bệnh tật.

3. Cuộc sống gia đình đẳng cấp thế giới

Yêu quý những người xung quanh bạn và có thể gặp gia đình bất cứ lúc nào bạn muốn là một phần quan trọng của thành công. Hệ thống hỗ trợ lớn nhất thế giới là gia đình và bạn bè tốt. Bạn không thể bất cẩn với những mối quan hệ này, bạn cần những mối quan hệ tuyệt vời và những người khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn. Hãy nhớ rằng, bạn không thể thay đổi gia đình bạn, nếu cố làm như vậy bạn sẽ bị stress và thất vọng liên tục. Hãy yêu quý họ và chấp nhận con người họ.

4. Nghề nghiệp/sự nghiệp đẳng cấp thế giới

Thái độ của bạn sẽ quyết định số phận của bạn và rất khó để có một thái độ tuyệt vời nếu bạn không yêu những việc bạn làm. Theo bản khảo sát mới nhất do trang Gallup thực hiện thì “71% nhân viên thiếu nhiệt tình với công việc”.

Hãy kiên nhẫn và tìm ra những điểm mạnh của bạn. Có mục đích khi lựa chọn hoặc tạo ra sự nghiệp lý tưởng của bạn là điều quan trọng trong việc tạo ra một cuộc sống đẳng cấp thế giới. Khi bạn yêu những việc bạn làm, bạn sẽ không bao giờ phải làm việc dù chỉ một ngày trong đời. Quan trọng là tới cuối sự nghiệp của mình, bạn biết rằng bạn đã trao đi những gì tốt nhất của mình. Mặc dù có những tình huống bất ngờ xảy ra, nhưng bạn nắm quyền kiểm soát tương lai thông qua những lựa chọn của chính bạn. Cuộc sống không dễ dàng hay hứa hẹn điều gì cả, nhưng cách bạn thích ứng và điều chỉnh sẽ quyết định điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đừng bao giờ ở mãi một chỗ.

5. Sự tự do tài chính đẳng cấp thế giới

Số người có thể ổn định về mặt tài chính ở tuổi 65 chiếm chưa tới 5%. Tiền bạc cực kỳ quan trọng và khiến thế giới này vận động. Nó cũng trao cho bạn những khía cạnh quan trọng nhất của một cuộc sống đẳng cấp thế giới – sự tự do.

Tiền bạc cho phép bạn chọn lựa những thứ bạn muốn, khi nào bạn muốn, nơi nào bạn muốn, vì vậy bạn có thể sống theo đúng ý mình. Bạn đã có kế hoạch đảm bảo sự tự do tài chính của mình chưa?

6. Các mối quan hệ đẳng cấp thế giới

  • Các nhà tuyển dụng luôn muốn Tuyển Dụng Nhanh và hiệu quả hệ thống nhân sự cho công ty? Ứng viên thì cũng trong tình trạng tìm kiếm Viec Lam Nhanh cho mình. Đừng lo, MangViecLam.com sẽ giải quyết tất cả!

Bạn trở thành người mà bạn dành nhiều thời gian tiếp xúc nhất. Liệu những người bạn đang kết giao có khiến bạn vươn tới những tiêu chuẩn cao hơn và thách thức bạn không? Nếu bạn dành thời gian với những người đang chơi ở tầm thế giới, bạn sẽ có cơ hội lớn để làm được điều tương tự. Cách sống của họ sẽ ảnh hưởng tới bạn. Bạn sẽ thích ứng với những triết lý và quan điểm của họ.

Hãy bắt đầu quy tụ xung quanh bạn những người sống theo cách bạn muốn noi gương. Tiếp tục giao du với những người suy nghĩ và hành động đặc biệt.  

7. Những trải nghiệm tầm cỡ thế giới

Sau cùng thì cuộc sống là một chuyến phiêu lưu. Những trải nghiệm chính là thứ khác biệt giữa cuộc sống của những người ưu tú và những người tầm thường. Sau khi nghiên cứu rất nhiều người thuộc tầm cỡ thế giới, tôi thấy rõ ràng họ đang tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Nếu không vui vẻ thì việc bạn đang làm còn ý nghĩa gì nữa?

8. Ảnh hưởng và di sản tầm cỡ thế giới

Mục đích đáng giá nhất của cuộc sống là phục vụ thế giới xung quanh chúng ta. Bạn đang khiến thế giới xung quanh bạn khác biệt tới đâu? Bạn có đang bổ sung những giá trị phù hợp, làm cải thiện cuộc sống của những người khác?

Sự hào phóng là chìa khóa mở ra hạnh phúc. Không có cảm xúc nào lớn hơn lúc bạn giúp đỡ hoặc trao tặng cho những người khác mà không đòi hỏi được nhận lại bất cứ thứ gì. Dù đó là một lời khen hoặc một món quà nhỏ, hãy làm điều gì đó tốt đẹp với ai đó mỗi ngày. Hãy thấy rằng mọi lượt tweet, mọi bài đăng trên blog và mọi cuộc trò chuyện bạn có là một phần di sản của bạn.

Đừng trì hoãn cuộc sống của bạn. Hầu hết mọi người nói “khi tôi có nhiều thời gian hơn tôi sẽ dành thời gian cho bản thân” nhưng thực tế cuộc sống không chờ đợi ai. Đừng trì hoãn việc đi du lịch hoặc theo đuổi những giấc mơ của bạn. Không ai biết khi nào thì thời gian ngừng lại, vì vậy hãy tận dụng tối đa nó bằng cách chú trọng 8 kiểu giàu có thực sự này.

♠ Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

300x250 Sự giàu có thực sự không nằm ở tiền bạc, mà ở đâu?

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>