Chòm sao xui nhất năm 2015

Ty Huu Doc Ngoc

1. Phương diện tình cảm

Quán quân: Nhân Mã

Không ít Nhân Mã ngậm ngùi thắc mắc tại sao chuyện tình cảm của mình lại gặp nhiều rắc rối và trở ngại trong năm 2015 này đến vậy.

Lý do đơn giản là bạn đã giành ngôi vị Quán quân cho vị trí “đuối kém” về phương diện tình cảm. Để hạn chế phần nào sức ảnh hưởng của vấn đề này, thay vì than vãn và trách móc, Nhân Mã nên có thái độ tích cực và cứng rắn hơn nữa trong chuyện tình củm của mình.

Á quân: Bò Cạp

Sáu tháng đầu năm 2015, Mộc tinh sẽ mang lại nhiều mâu thuẫn và xung đột trong các mối quan hệ của Bò Cạp. Sáu tháng cuối năm lại có Thổ tinh “ghé thăm” chòm sao này và dành cho họ không ít thử thách cho tinh thần và tình cảm của Bò Cạp.

Do đó, Chiêm tinh khuyên Bò Cạp nên duy trì thái độ điềm tĩnh, chủ động đón nhận mọi thử thách của đối phương. Thậm chí, nếu có kết thúc một mối quan hệ không phù hợp, Bò Cạp chớ nên buồn phiền bởi đó là cơ hội để bạn tìm thấy đường đi mới lạ cho chính mình.

No3: Kim Ngưu

Nếu còn FA, Kim Ngưu sẽ bớt đau đầu hơn về chuyện tình cảm trong năm 2015. Bởi 6 tháng cuối năm, sự trợ giúp của Mộc tinh với bạn ngày càng yếu dần, nên hàng loạt những điều phiền phức sẽ nảy sinh.

Kim Ngưu nên hạ bớt sự bướng bỉnh, cứng đầu của mình để lắng nghe suy nghĩ của đối phương. Có như vậy, tình cảm của hai bạn mới có thể an toàn vượt qua năm nay.

2. Tài vận

Quán quân: Song Tử

Trong năm nay, thời điểm Sao Thiên vương và Mộc tinh giao nhau sẽ gây cản trở về tài lộc cho Song Tử. Bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình, không nên dễ dàng tin tưởng ai để tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh nhé, tránh “mất cả chì lẫn chài”.

Á quân: Sư Tử

Trong năm 2015, tài vận của Sư Tử sẽ chịu ảnh hưởng của sao Diêm vương. Dù bạn đã nỗ lực hết mình và làm việc theo kế hoạch đã đề ra, tài vận 6 tháng đầu năm của bạn vẫn ở mức thấp. 6 tháng cuối năm có vẻ khởi sắc hơn nhưng vẫn phải chịu áp lực khá lớn về tài chính.

No3: Nhân Mã

Không chỉ gặp nhiều trắc trở về tình duyên, tài vận của Nhân Mã cũng không mấy khởi sắc trong năm 2015 này. Sao Thiên vương sẽ mang đến không ít áp lực trong công việc cho bạn. Những hạng mục về đầu tư, kinh doanh Nhân Mã nên hoãn lại đến năm sau cho thuận lợi, tránh tổn hao về tài chính

Nguồn : Internet

300x250 Chòm sao xui nhất năm 2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>