Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 21/10/2019 đến 27/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Đây sẽ là một tuần lễ bận rộn đối với cung Hoàng đạo Bọ Cạp. Bạn nên lên dây cót tinh thần cho bản thân ngay từ đầu. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chăm chỉ học hỏi, tìm tòi sáng tạo. Nếu không tìm được quân sư hay người đi trước để học hỏi kinh nghiệm thì bạn hãy đọc sách nhiều hơn.

KC100 cay PTL thach anh vang 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 21/10/2019 đến 27/10/2019

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương — Được cấp trên tạo điều kiện

Chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo Bạch Dương đang tốt dần lên. Dù trước đó có mâu thuẫn đến đâu thì tuần này hai bạn cũng tìm ra cách hòa giải. Nhiều Bạch Dương gặp may mắn trong công việc. Có được sự giúp đỡ của lãnh đạo và sự hợp tác của đồng nghiệp, mọi kế hoạch của bạn đều tiến triển thuận lợi. Tuần này khá bận rộn nhưng Bạch Dương vẫn duy trì được nhịp sinh hoạt khoa học nên sức khỏe khá tốt.

Kim Ngưu — Tuần lễ yên ổn

Bước sang tuần mới, cung Hoàng đạo Kim Ngưu xốc lại tinh thần và không quên chỉnh trang lại vẻ bề ngoài. Nhờ điều này mà cả công việc lẫn các mối quan hệ của Kim Ngưu đều được thuận lợi. Với những ai còn độc thân, chắc chắn trong tương lai không xa bạn sẽ có đôi có cặp. Nhịp độ công việc trong tuần duy trì đều đặn, tuần tự. Kim Ngưu không hề cảm thấy vô vị bạn vốn thích sự ổn định, an toàn.

Song Tử — Tình cảm chuyển mình

tuần mới cho biết chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo Song Tử chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Những cặp đôi yêu lâu vẫn duy trì được sự thắm thiết ngọt ngào. Bản thân bạn hứng thú với công việc nên bắt tay vào làm rất hăng say. Con đường công danh ngày càng rộng mở hơn với bạn. Tài chính của Song Tử ổn định do bạn biết chi tiêu hợp lý, không hoang phí.

Cự Giải — Tiền bạc đủ tiêu

Công việc của cung Hoàng đạo Cự Giải không có gì đáng ngại. Bạn hết sức tự tin với mỗi việc mình làm. Phương diện tình cảm trở nên tươi sáng hơn nhờ bạn biết làm chủ suy nghĩ và hành động. Tình cảm Cự Giải dành cho một nửa còn lại cũng hết sức thân thiết, chân thành. Tình hình tài chính không tệ chút nào. Tuy không tới mức dư thừa nhưng cũng đủ để cung Hoàng đạo này chi dùng và chăm sóc người thân.

Sư Tử — Biến thách thức thành cơ hội

Đầu tuần, Sư Tử có thể cảm thấy một chút mâu thuẫn. Những ai có ý định tiếp cận Sư Tử trong giai đoạn này cần thận trọng và đi từng bước chậm rãi. Đây không phải là lúc bạn sẵn sàng mở rộng trái tim cho người lạ bước vào. Tình hình công việc trong tuần tiến triển tốt. Tuy có thể vướng phải một số khó khăn nhưng Sư Tử không cần lo sợ. Chỉ cần dũng cảm đối mặt, bạn hoàn toàn có thể biến thách thức thành cơ hội.

Xử Nữ — Nấc thang tình cảm

Chuyện tình cảm của Xử Nữ độc thân có dấu hiệu khả quan. Tuần này bạn có thể tìm được người ăn ý với mình và bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau. Những ai đã có đôi nhiều khả năng sẽ cùng đi đến một nấc thang mới trong mối quan hệ. Công việc của Xử Nữ gặp một số trục trặc. Nguyên nhân chủ yếu do đồng nghiệp và bạn xảy ra mâu thuẫn. Muốn hóa giải, bạn cần hết sức thận trọng nhưng đừng quên bày tỏ sự chân thành, thiện chí với người làm việc chung.

Thiên Bình — Thu nhiều lợi nhuận

Thiên Bình độc thân có thể sẽ hạ thấp tiêu chuẩn tình yêu xuống một chút. Lâu nay có lẽ bạn hơi khó tính và khắt khe. Những người đã có đôi cũng thoải mái hơn với một nửa của mình. Tự lập và chủ động trong công việc nên cung Hoàng đạo này không sợ bất kỳ ai cản đường. Sự nghiệp của bạn đang không ngừng tiến triển. Tài chính tuần này rất tốt. Cung hoàng đạo Thiên Bình có kinh nghiệm quản lý tiền bạc lại gặp vận may nên thu về nhiều lợi nhuận.

Bọ Cạp — Biết đầu tư hợp lý

Đây sẽ là một tuần lễ bận rộn đối với cung Hoàng đạo Bọ Cạp. Bạn nên lên dây cót tinh thần cho bản thân ngay từ đầu. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chăm chỉ học hỏi, tìm tòi sáng tạo. Nếu không tìm được quân sư hay người đi trước để học hỏi kinh nghiệm thì bạn hãy đọc sách nhiều hơn. Đừng quên dù khó khăn đến đâu thì cũng sẽ có cách giải quyết nên chớ nản lòng giữa chừng. Biết làm việc, đầu tư hợp lý nên cung Hoàng đạo này khá dư dả.

Nhân Mã — Sự cổ vũ to lớn

Công việc bước vào giai đoạn ổn định nên cung Hoàng đạo Nhân Mã không cần quá lo lắng. Dù vậy, bạn cũng đừng lơ là cảnh giác mà hãy tiếp tục duy trì phong độ. Tuần này Nhân Mã nhận được sự cổ vũ, động viên to lớn từ nhiều phía nên tinh thần phấn chấn. Chắc chắn trước khi cuối tuần đến, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Sức khỏe của cung Hoàng đạo này hết sức ổn định nhờ chế độ sinh hoạt hợp lý.

Ma Kết — Nỗ lực nhiều hơn

Tử vi tuần mới cho biết giai đoạn này đối với cung Hoàng đạo Ma Kết sẽ hết sức bận rộn. Bạn liên tục phải xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Điều may mắn là mọi chuyện đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Sự nghiệp giai đoạn này chắc chắn sẽ có những bước tiền. Lời khuyên dành cho Ma Kết đó là đừng quá chủ quan và hãy tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn.

Bảo Bình — Bạn bè ‘mai mối’

Cung hoàng đạo Bảo Bình được bạn bè đưa đường chỉ lối trong chuyện tình duyên. Khả năng cao những người bạn đó sẽ mai mối thành công trong cho bạn đấy! Với những ai đã có đôi, điều bạn cần làm là giải giải tỏa căng thẳng và trút bỏ những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu. Công việc của Bảo Bình chịu một số tác động từ bên ngoài. Nếu đã là bên ngoài thì bạn đừng cố gắng kiểm soát chúng mà chỉ cần tập trung làm tốt phần mình là đủ.

Song Ngư — Sức hút đặc biệt

Cung hoàng đạo Song Ngư có sức hút đặc biệt đối với người khác giới trong tuần này. Dù độc thân hay đã có đôi thì bạn cũng khiến không ít trái tim liêu xiêu. Quan hệ hài hòa với đồng nghiệp nên bạn làm gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Nếu đã có người thương, tuần này bạn và người ấy hết sức ngọt ngào. Rất có thể cả hai sẽ có một chuyến đi hay buổi hẹn lãng mạn vào cuối tuần đấy!

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 21/10/2019 đến 27/10/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>