Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 07/06/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

ln217 trang bach ngoc ho lo luu ly 2 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 07/06/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Hồ Lô Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình.

Bên cạnh đó, hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Khi đã làm việc gì đó đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Về phương diện tài chính chòm sao này không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, công việc đang tiến triển rât tốt, bạn được cấp trên khen ngợi vì những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Vì Kim Ngưu không muốn đứng mãi ở vị trí hiện tại nên mới cố gắng, nỗ lực nhiều như vậy để giành lấy mục tiêu.

Niềm đam mê chính là động lực thúc đẩy chòm sao này tiến về phía trước, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng bạn chẳng hề lùi bước mà vẫn mạnh dạn tiến lên. Điều quan trọng là biết mình có ưu điểm gì, nên phát triển khả năng gì để không phải thất vọng về mình. Thế nhưng tiền bạc lại không phải là thứ sẽ mang tới may mắn cho Kim Ngưu hôm nay.

Nếu bạn không thận trọng với thói quen mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc tiền bạc sẽ tan biến hết, tiền trong túi không cánh mà bay.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày 7/6/2020 cho rằng nếu công việc bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào. Đừng quá bận tâm về kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Bạn có thể chấp nhận trách nhiệm cho thực tế là bạn thấy cơ thể không được tốt. Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi nếu cần.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tinh thần của Cự Giải lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. Chủ nhật rồi, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng.

Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quá đam mê với công việc của mình, tuy nhiên lại không tìm được điểm cân bằng nên có thể lao nhanh với tốc độ vượt quá sự cho phép. Điều này có thể khiến bạn phạm phải sai lầm, do đó hãy tiến chậm mà chắc, tính toán kỹ càng trước khi hành động thì hơn.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đang rơi vào khoảng lặng. Không nắm bắt được suy nghĩ của nửa kia, dù hai người ở cạnh nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, hầu hết các cuộc hẹn hò đều kết thúc trong câm lặng.

Còn những bạn độc thân thì vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng của những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim lãng mạn. Bạn nên tập trung tìm kiếm tình yêu ngoài đời của mình đi nhé, cũng đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà từ chối những thứ mới mẻ hấp dẫn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ Không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt là bí quyết giúp chòm sao này giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Mọi chuyện trong ngày cuối tuần này diễn ra khá tốt đẹp, bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Nhất là chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, chòm sao này còn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Ngoài ra Xử Nữ cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Cơ thể của bạn cần sự chú ý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh, vì bạn luôn cảm thấy đau đầu và chóng mặt. Bạn nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc vào mỗi ngày.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp lạnh lùng đến mức khiến người khác cảm thấy ngại ngùng, không dám đến gần hay bắt chuyện với bạn. Thế nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài của bạn thôi, ngược lại bên trong con người bạn lại khá ấm áp, thích quan tâm tới những người xung quanh, đặc biệt là với người mà bạn có cảm tình.

Chủ nhật này sẽ là một ngày thoải mái của chòm sao này, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Nếu bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị.

Việc cùng nhau trò chuyện, đọc sách có thể giúp cả hai cùng đưa ra những quan điểm, nhận xét riêng để trao đổi, điều này sẽ khiến buổi gặp gỡ rất bổ ích và có nhiều niềm vui hơn. Dù là đi một mình hay đi cùng ai đó thì sách cũng sẽ giúp bạn có một ngày với những trải nghiệm tốt đẹp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có năng lực làm việc nhưng thái độ kiêu ngạo đã khiến bạn mất điểm trong ngày hôm nay. Trong môi trường làm việc, thành tích rất quan trọng nhưng nếu quan hệ với đồng nghiệp không tốt thì cũng khó lòng mà thăng tiến được.

Nhờ khả năng mạnh mẽ và quyết đoán mà công việc của bạn hôm nay diễn ra thuận lợi. Song hãy nhớ đó không chỉ là của riêng bạn mà còn là thành quả của tập thể, rất nhiều người đã trợ giúp bạn, nên cần chú ý tới hành động và lời nói, đừng tự tạo thêm các mối hiềm khích cho mình.

Thu nhập khá ổn, cả nguồn thu chính và phụ của Nhân Mã đều phát triển và có hướng tốt trong tương lai. Bạn càng chăm chỉ và cố gắng thì kết quả càng nhiều, vì thế đừng hạn chế bản thân, cứ thoải mái phát

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được nhắc nhở rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ đâu, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, mang lại cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực và thậm chí họ đang làm hại hoặc lợi dụng bạn mà không hay biết.

Chòm sao này đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó, bạn sẽ rất dễ có ấn tượng không tốt và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng, nhã nhặn với họ. Chính vì vậy, hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của họ, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng.

Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Ma Kết nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn sẽ bị đối tác mê hoặc bằng một nụ hôn ngọt ngào. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Chia sẻ và hòa hợp là những gì quan trọng cho mối quan hệ của bạn ngay bây giờ. Do đó, hãy tận hưởng sự âu yếm dịu dàng và yêu thương.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án ở bất kỳ mức độ nào. Chính vì thế, bạn nên thực hiện nhiệm vụ theo một nhóm hơn là cá nhân và không ngừng tạo sự tin tưởng lẫn nhau trong mỗi lúc làm việc.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích.

Chòm sao này hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 07/06/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>