Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 03/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Xử Nữ ngày hôm nay đã chứng minh cho nhiều người thấy năng lực thật sự của bạn. Bạn làm việc một cách tỉ mỉ và đầy trách nhiệm, không ai có thể chê bai bạn được. Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn chuyện tình yêu. Cái gì đã qua thì nên cho qua đi, hãy hạnh phúc với tình cảm hiện tại đi nhé.

S6729 mat thanh gia Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 03/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thánh Giá Đá Mắt Mèo

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày làm việc bình thường dù bạn cũng chẳng mấy hứng thú với công việc. Bạn luôn thấy mệt mỏi vì phải dậy sớm, thức khuya. Cần phải sắp xếp công việc một cách hợp lý nhé, nếu không sẽ mệt mỏi đó.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nếu thực sự thích người ấy thì nên bật đèn xanh cho họ biết nhé. Cẩn thận tuột mất cơ hội tốt.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khởi đầu ngày mới không mấy vui vẻ nhưng đến cơ quan thì bạn đã khác. Bạn làm việc với tinh thần hăng say vì có cuộc hẹn quan trọng vào buổi tối đã cho bạn động lực.

Hôm nay bạn có vận tài chính khá tốt. Tự nhiên nhận được khoản nợ tưởng như không bao giờ lấy lại được nữa. Phải ăn mừng đi nhé Kim Ngưu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày làm việc ổn định và sẵn sàng đón nhận những khó khăn. Bạn không còn ngại phải làm việc và đang nỗ lực hết mình để kiếm tiền vì có những dự định cho tương lai.

Hôm nay bạn cũng hết sức vui vẻ, nói chuyện với đồng nghiệp hòa đồng, thoải mái. Cứ giữ tinh thần này nhé. Tình yêu sớm muộn rồi sẽ tới, không phải buồn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay không tập trung công việc, bạn bị xao nhãng vì những tâm tư riêng. Cố gắng tập trung nhé vì đang có dự án quan trọng cần được hoàn thành với kết quả thật sự tốt.

Nguyên nhân là vì tình yêu không tốt. Cả hai đang mâu thuẫn mà nguyên nhân là do bạn. Bạn đang quá ghen tuông, ghen một cách vô lý khiến người ấy khó chịu. Nên gạt bỏ tính này nếu không thì sẽ không bền được đâu bạn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của sư Tử hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, công việc không có gì quá khó khăn. Thật may ở chốn công sở, bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ.

Tin vui Blog Phong Thủy muốn thông báo với Sư Tử là hôm nay có thể sẽ nhận được lời tỏ tình hay một món quà bất ngờ từ người đã âm thầm theo đuổi bạn đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay đã chứng minh cho nhiều người thấy năng lực thật sự của bạn. Bạn làm việc một cách tỉ mỉ và đầy trách nhiệm, không ai có thể chê bai bạn được.

Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn chuyện tình yêu. Cái gì đã qua thì nên cho qua đi, đừng nặng lòng với người cũ khi họ chẳng thiết tha gì bạn nữa. Hãy hạnh phúc với tình cảm hiện tại đi nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có chuyện không vui nhưng vì chuyện nhỏ mà bạn cứ suy nghĩ cả ngày. Bạn không biết cách chấp nhận, từ bỏ chuyện đã qua để sống với hiện tại. Có những điều không thể như ý bạn được Thiên Bình ạ, phải học cách chấp nhận mà thôi.

Chuyện tình cảm hãy để nó đến một cách tự nhiên nhé. Bạn không nên quá câu nệ, quá quan cách. Người khác thích bạn thì cứ để cho họ thể hiện tình cảm của mình, chưa cần phải sốt sắng phản pháo đâu nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp đang vô cùng buồn khổ vì chuyện tình yêu tan vỡ. Bạn mệt mỏi vì phải đối diện với chuyện này, không thể tin được đó lại là chuyện của bản thân mình.

Nhưng Bọ Cạp hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khổ đau này nhé. Vì dù sao thì bạn cũng phải tập trung vào công việc, không còn cách nào khác. Cố gắng lấy lại tinh thần và xác định mục tiêu trước mắt của mình là gì.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã không có hứng thú gì làm việc nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành cho xong công việc sếp giao. Bạn mệt mỏi khi phải đối diện với công việc đầy khó khăn thử thách. Có lúc nản chí muốn từ bỏ.

Nếu thực sự yêu ai đó, hãy mở rộng lòng mình nhé. Đừng vì tự ti mà khép lòng mình. Phải thổ lộ tình cảm thì người khác mới biết được.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết không hiểu có chuyện gì mà ngày hôm nay đi làm lại mắc nhiều lỗi như vậy. Bạn bị sếp nhắc nhở khiến bạn mệt mỏi và buồn phiền. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó lắng nghe hơn một chút nhé Ma Kết.

Thật may là bạn có được người yêu hết lòng vì mình. Nhờ có người này mà bạn vượt qua được mặc cảm và mệt mỏi của bản thân. Phải trân trọng tình yêu này nhé Ma Kết.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tính tình bảo thủ, cứng nhắc. Bạn nên học cách bao dung và vị tha hơn nhé. Hôm nay có vài chuyện không đáng để bạn giữ trong lòng nhưng lại cố chấp không chịu quên. Điều này chỉ làm bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tình yêu có lúc thăng trầm, yêu rồi cãi nhau là chuyện bình thường. Chỉ là bạn cần học cách quan tâm tới người ấy hơn, đừng để tình yêu một phía thế nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Lời khuyên của Blog Thư Giãn ngày hôm nay là bạn nên tránh xa đám đông, ăn nói cân nhắc nhé. Đừng cố chấp để mình bị thiệt. Hãy đeo tai nghe tập trung làm việc để hoàn thành cho sếp hài lòng.

Chuyện tình cảm đang hết sức thăng hoa. Cả hai đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào. Hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu này nhé. Tương lai sẽ là người rất hợp với bạn đó.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 03/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>