Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 12/02/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng dường như trực giác trong kinh doanh của Song Tử đột nhiên nhạy bén hẳn. Kinh nghiệm kết hợp với kiến thức bạn học hỏi được từ người khác sẽ giúp bạn triển khai tốt ý tưởng vào thực tiễn. Các mục tiêu tưởng ngoài tầm với giờ đây đang ở gần bạn hơn bao giờ hết.

s6340 4 PBM da hac nga pho hien bo tat THIN TY 1 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 12/02/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Hôm nay Bạch Dương khá hoạt ngôn. Bạn có khả năng tập trung, suy nghĩ và diễn giải ý rành mạch, giúp bạn giao tiếp rất tốt với người khác. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh nếu cần hùng biện đấy.

Tình yêu: Hãy cho phép bản thân được sống hết mình và tận hưởng cuộc sống. Tối nay, bạn nên đi tới quán bar hoặc quán karaoke với bạn bè nhưng nhớ tham gia vào cuộc vui. Đừng chỉ đứng ngoài nhìn nhé.

Sự nghiệp: Nếu phải làm việc, Dương Cưu nên hoàn thành thật sớm. Bạn nên bắt đầu sớm hơn bình thường 1 — 2 tiếng. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn vào buổi sáng.

Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Bạn chẳng cần phải chứng tỏ bản thân mình với ai. Nên nếu ai cứ thúc ép bạn phải tăng tốc, hãy đề nghị họ ngừng can thiệp vào cuộc sống của bạn. Kim Ngưunên sống với nhịp điệu bạn cảm thấy phù hợp và tốt nhất. Sống chậm và tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống đâu có gì sai trái.

Tình yêu: Bạn được trao cho cơ hội bước vào một chuyến phiêu lưu tình cảm. Bạn có thể quyết định cố thủ trong thành trì an toàn, đi theo lề thói cũ, hoặc bạn có thể tóm lấy dịp may để thay đổi.

Sự nghiệp: Hôm nay Kim Ngưu có thể căng thẳng vì mọi người quanh bạn đang làm việc với tốc độ điên cuồng. Bạn nên cố gắng nắm bắt được ý chính nhất trong khi mọi thứ chuyển động chóng mặt như vậy.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Dường như trực giác trong kinh doanh của Song Tử đột nhiên nhạy bén hẳn. Kinh nghiệm kết hợp với kiến thức bạn học hỏi được từ người khác sẽ giúp bạn triển khai tốt ý tưởng vào thực tiễn. Các mục tiêu tưởng ngoài tầm với giờ đây đang ở gần bạn hơn bao giờ hết.

Tình yêu: Song Tử sẽ gặp một người thú vị. Không chỉ hấp dẫn về ngoại hình, người ấy còn có kiến thức và ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ. Bạn sẽ mải miết lắng nghe đến quên cả thời gian đấy.

Sự nghiệp: Hãy biết khiêm tốn và lắng nghe người khác nhé. Nếu bạn chỉ tư duy theo một đường thẳng duy nhất, bạn sẽ bỏ qua mất một điểm trọng yếu khác.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Linh cảm nhạy bén sẽ giúp Cự Giải giỏi đoán ý và tâm trạng của người khác. Hãy tận dụng khả năng này hết mức có thể, vì nó sẽ dẫn bạn tới thành công và vận may.

Tình yêu: Cự Giải là mẫu người ưa thích kiểu tình cảm nhẹ nhàng, tinh tế. Nhưng hôm nay, chí ít là một lần trong đời, bạn sẽ khát khao được lao mình vào vòng ôm ấm áp của một người đặc biệt. Có vẻ như bạn sẽ quên béng mất chuẩn mực cư xử của mình đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có vẻ dễ tin vào người khác. Hãy thận trọng vì đây là con dao hai lưỡi. Xét đến cùng, bạn chỉ nên tin chính mình 100%.

Hôm nay bạn có vẻ dễ tin vào người khác. Hãy thận trọng vì đây là con dao hai lưỡi. Xét đến cùng, bạn chỉ nên tin chính mình 100%.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Bạn bè của Sư Tử có thể cầu viện đến sự giúp đỡ của bạn khi xây dựng kế hoạch cho tương lai. Bạn là người hoàn hảo cho vai trò này. Tâm trạng hứng khởi khiến bạn sẵn sàng xắn tay áo và lăn xả vào việc. Đừng quên các mục tiêu cá nhân của riêng bạn. Hôm nay bạn có thể cũng đạt được vài tiến bộ với chúng.

Tình yêu: Sư Tử hãy để cho người yêu chủ động, ngay kể cả trong những việc bạn vốn là người “nắm quyền”. Bạn khá dễ tính và sẵn sàng thỏa hiệp với bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: Ý kiến người khác đưa ra hoàn toàn lạ lẫm đối với Sư Tử. Phản ứng đầu tiên của bạn là gạt bỏ chúng hoàn toàn. Đừng hấp tấp thế. Bạn có thể học hỏi được nhiều từ trí tuệ của người khác đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Cơ hội phát triển sự nghiệp đang trở nên rõ ràng hơn qua lối tư duy rành mạch và sự nhạy bén trong kinh doanh của Xử Nữ. Phương diện tài chính của bạn cũng đang có nhiều tiềm năng, nên hãy chớp lấy bất cứ cơ hội nào bạn thấy. Bạn sẽ làm việc hiệu quả khi hợp tác với người khác.

Tình yêu: Xử Nữ không thể tiếp tục giữ kiểu cách suy nghĩ cũ kĩ khi nhắc đến tình yêu đâu. Nếu bạn muốn thực sự gây dựng và tận hưởng mối quan hệ thân mật bạn mới bước chân vào, bạn cần phải tìm kiếm nhiều cách để làm phong phú, tươi mới cuộc sống của mình.

Sự nghiệp: Bạn cần trình bày, đề đạt một ý kiến mới. Nhưng thật không may, có người sẽ từ chối đón nhận bất cứ thông tin mới nào hôm nay. Bạn nên chờ đến một dịp thuận tiện khác.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Các sự kiện xã hội liên quan tới công việc có thể giúp Thiên Bình tiếp xúc với những người thú vị đến từ nước ngoài. Tư duy logic và triết lý gọt dũa khả năng giao tiếp của bạn, nên bạn sẽ cuốn hút họ với lối nói chuyện duyên dáng của mình. Hãy nhớ lưu giữ đầy đủ các thông tin liên lạc nhé. Chúng sẽ hữu ích cho kế hoạch tương lai của bạn.

Tình yêu: Thiên Bình sẽ phải chủ động hơn rất nhiều để gây sự chú ý được với một nhân vật. Chắc chắn mối quan hệ này có khả năng mang lại hạnh phúc dạt dào cho bạn, tới mức nó xứng đáng để bạn hy sinh hình ảnh của mình. Hãy dũng cảm lên.

Sự nghiệp: Bạn sẽ bối rối vì nhận được nhiều thông tin từ người khác. Sắp xếp, tìm kiếm tất cả các mảnh ghép là một thử thách thực sự. Hôm nay, bạn nên đơn giản tiếp nhận tất cả và đừng đưa ra quyết định cuối cùng.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ chủ động tìm đến bạn bè và sốt sắng giúp họ giải quyết các rắc rối. Nhưng bạn hãy nhớ kiểm tra để chắc chắn rằng họ thực sự cần đến trí thông minh của bạn nhé.

Tình yêu: Bò Cạp là tuýp người tinh tế và kín đáo trong biểu hiện tình cảm. Nhưng hôm nay, bạn có thể muốn bộc lộ chính mình. Sự thay đổi thái độ này có thể là do một người đặc biệt đã khơi nguồn những khát khao cuồng nhiệt nhất trong bạn.

Sự nghiệp: Mục tiêu chung của bạn và mọi người đang bị lùi lại phía sau. Hãy chủ động lên tiếng hỏi han và giúp đỡ nhé. Đến cuối ngày bạn sẽ phát hiện ra rằng giúp người khác cũng sẽ giúp cho chính bạn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ tham gia khá nhiều sự kiện xã hội. Bạn sẽ có cơ hội trao đổi nhiều về tình hình kinh tế nói chung và cả chuyện làm ăn cá nhân. Hãy ghi nhớ những thông tin quý giá mà bạn thu lượm được.

Tình yêu: Nhân Mã có khả năng để giành chiến thắng trong cuộc đua đến trái tim người bạn thích. Thậm chí, bạn còn mạnh dạn tới mức đoạt lại được người ấy từ tay “tình địch” nữa cơ.

Sự nghiệp: Lao động chăm chỉ không phải là đặc tính của Nhân Mã. Bạn thích thú với hình ảnh của mình, luôn tỏ ra vui vẻ, thoải mái nhưng vẫn hoàn thành tốt công việc. Hôm nay bạn sẽ thấy chăm chỉ là một yếu tố cần và đủ đấy.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết là người thích tư duy hơn là xắn tay áo lao vào những công việc tay chân thực tiễn. Nhưng hôm nay bạn có thể sẵn sàng làm bất cứ việc gì, đặc biệt là việc nhà. Các thành viên trong gia đình sẽ giúp đỡ nên bạn đừng lo lắng nhé.

Tình yêu: Nếu muốn duy trì ngọn lửa tình, Ma Kết cần phải thay đổi lại sách lược. Người yêu có vẻ đã nhàm chán với một số kế hoạch hẹn hò đều đều của bạn thời gian qua rồi. Hãy thêm thắt chút gia vị bất ngờ vào đó.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết phải chịu áp lực từ những người xung quanh. Họ khiến bạn cảm thấy cần phải thể hiện thật tốt, thật hoàn hảo. Đừng quá nghiêm khắc với chính mình.

Một người bạn lớn tuổi có thể tìm đến Bảo Bình để hỏi ý kiến. Suy nghĩ logic đi kèm với trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên sáng suốt.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Tình yêu: Hôm nay là ngày đầy nắng ấm với Bảo Bình, khi bạn bắt đầu hài lòng với mối quan hệ bạn mới có. Bạn đã lo lắng lúc ban đầu, nhưng giờ bạn sẽ nhận ra rằng hai bạn là hai nửa tuyệt vời dành cho nhau.

Sự nghiệp: Bảo Bình đừng nên mất công tìm kiếm chỉ bảo từ người khác. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn nếu chọn lựa kiến thức, thông tin cần thiết qua sách báo.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Suy nghĩ logic sẽ giúp Song Ngư tiến xa trong xã hội cũng như sự nghiệp. Bạn có khả năng phân tích được các vấn đề khó hiểu trong ánh mắt của người khác.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy người yêu đang giấu diếm bạn điều gì đó, suy nghĩ của bạn chẳng hề sai đâu. Nhưng tin mừng là bí mật ấy không hề nghiêm trọng nên bạn có thể giả vờ như mình không biết nhé.

Sự nghiệp: Nếu Song Ngư đi làm, bạn sẽ cảm giác như thể chỉ có một mình bạn ở công ty. Không ai làm phiền bạn hết. Bạn sẽ có đủ thời gian để tập trung làm việc.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 12/02/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>