Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 28/04/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng chủ nhật này là ngày cuối tuần vui vẻ đối với Xử Nữ. Xử Nữ đã chờ đợi ngày hôm nay rất nhiều. Thời gian dành cho người thân bạn có thể quên đi mọi áp lực của công việc. Sáng sớm thức dậy, dọn dẹp nhà cửa, rồi cùng gia đình mình thưởng thức một bữa ăn sáng cũng khiến bản cảm thấy hạnh phúc.

c142a than tai trung Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 28/04/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương có nhiều niềm vui. Vì hôm nay là ngày cuối tuần nên bạn có thời gian nghỉ ngơi, làm những việc mình thích một cách thoải mái. Ngày hôm nay là ngày mà bạn có thể gạt bỏ hết công việc.

Bạch Dương cô đơn ngày hôm nay có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi, nhưng bạn không quan tâm mấy. Có lẽ bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, bạn thích cuộc sống lúc này hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có thể nhận được cơ hội mới trong công việc của mình. Công việc của bạn gầy đây đang có những phát triển vượt ngoài mong đợi. Điều quan trọng bạn cần phải xem xét một cách chi tiết và kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Công việc tốt từ đó mà tài chính của bạn cũng đi lên. Những dự án của bạn mang lại cho bạn thu nhập đáng kể. Hôm nay là ngày bạn có thể sử dụng chúng cho những sở thích, dự định của mình. Tuy nhiên bạn cần phải tỉnh táo để không chi tiêu phóng khoáng quá.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Một tuần làm việc miệt mài khiến bạn không còn quan tâm quá nhiều đến vẻ đẹp hình thức của mình. Thì ngày hôm nay bạn đang rất quyết tâm làm đẹp để thay đổi tình trạng này. Hãy ghé thăm spa nào đó để thư giãn, tân trang cho da mặt của bạn.

Bạn có thể rủ người thương của mình đi làm đẹp cùng bạn. Không chỉ giúp bạn và người ấy có thời gian bên nhau mà còn có thể cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy tận mọi khoảnh khắc mà hai bạn có thể bên cạnh nhau nhé vì cả bạn và người ấy đều rất bận rộn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải không được vui cho lắm. Mặc dù hôm nay là cuối tuần, không còn áp lực của công việc và bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng cuộc cãi vã với người thân khiến bản cảm thấy buồn phiền và không muốn làm bất cứ điều gì.

Hôm nay, bạn chỉ muốn không gian một mình, không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Những bạn sẽ được một người bạn rủ đi chơi với cuối ngày. Hãy nhận lời ngay, vì nó có thể giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, quên đi những suy nghĩ tiêu cực của bạn lúc này.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong ngày hôm nay. Những chia sẻ, kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn. Nhờ đó mà mọi việc của bạn được thực hiện một cách thuận lợi và hứa hẹn đạt kết quả tốt.

Hôm này là một thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy có một buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau. Không còn lo lắng đến công việc, hãy dành trọn vẹn suy nghĩ của mình về người ấy vào hôm nay nhé. Hãy tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng với nửa kia của mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Ngày cuối tuần vui vẻ đối với Xử Nữ. Xử Nữ đã chờ đợi ngày hôm nay rất nhiều. Thời gian dành cho người thân bạn có thể quên đi mọi áp lực của công việc. Sáng sớm thức dậy, dọn dẹp nhà cửa, rồi cùng gia đình mình thưởng thức một bữa ăn sáng cũng khiến bản cảm thấy hạnh phúc.

Vào buổi tối bạn cũng hẹn với bạn bè của mình. Tuy nhiên bạn về sớm một chút để có thể nghỉ ngơi cho ngày làm việc mới bắt đầu nhé. Một ngày bận rộn nhưng lại rất vui vẻ và thoải mái. Hôm nay là một ngày cuối tuần tuyệt vời với bạn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có phần nhàm chán. Dù là trong kỳ nghỉ dài nhưng bạn quanh quẩn cũng chỉ là công việc và công việc, không gì mới mẻ. Dường như bạn đang muốn thay đổi công việc của mình, tuy nhiên bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ nhé, biết đâu cảm xúc hôm nay chỉ là bốc đồng mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại rất êm đẹp. Người ấy dường như dành toàn bộ thời gian rảnh cho bạn, bên cạnh an ủi bạn và cố gắng làm cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Chuyện tình cảm của bạn khiến nhiều người phải ghen tị đấy.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Trong cuộc sống ai cũng phải trải qua những lúc khó khăn, thử thách thì mới có thể thành công được. Điều bạn cần làm lúc này là nhanh chóng lấy lại tinh thần, giải quyết mọi chuyện thật ổn thỏa để tiếp tục công việc của mình.

Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn. Những bữa tiệc bàn bạc công việc với đối tác khá nhiều, hãy ăn thật nhiều thức ăn thay vì chỉ uống thôi nhé, vì nó rất hại dạ dày của bạn. Có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể hoàn thành được công việc của mình.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tín hiệu may mắn về vấn đề tài chính sẽ xuất hiện vào ngày hôm nay. Nhân Mã nhận được khá nhiều lời đề nghị đầu tư cho dự án của mình. Bạn hãy mạnh dạn tiếp nhận nhé, đôi khi cơ hội tới phải dành lấy ngay lập tức đấy.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Ngày hôm nay Nhân Mã và người ấy có một chút bất đồng quan điểm nhỏ. Bạn không nên cư xử và nói ra những lời làm tổn thương người ấy trong lúc này. Điều bạn nên làm là bình tĩnh và lắng nghe đối phương để có thể hiểu nhau hơn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Đối với Ma Kết tình yêu chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ là một phần khiến cuộc sống trở nên hài hòa hơn. Bạn có thể sống bình thường và thoải mái mà không cần đến tình yêu. Tuy nhiên khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc đó bạn sẽ suy nghĩ khác.

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay rất tốt đẹp. Bạn và người ấy luôn biết cách tôn trọng nhau, dành cho nhau một khoảng thời gian riêng tư của đối phương. Hơn thế nữa là luôn lắng nghe, chia sẻ nhưng suy nghĩ, cảm xúc trong lòng mà từ đó bạn và ngày ấy trở nên hiểu nhau hơn, cãi vã cũng không còn xảy ra nhiều.

Thời gian này bạn gặp vấn đề về giấc ngủ. Làm việc quá căng thẳng nên bạn đi vào giấc ngủ khó hơn bình thường. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nghe một bản nhạc nhẹ trước, có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái, bởi vì bạn vừa hoàn thành xong công việc của mình trong tuần vừa qua. Một buổi ngủ nướng giúp bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể, thư giãn đầu óc trước khi bắt đầu nhiệm vụ mới.

Vận may tiền bạc của bạn hôm nay khá tốt. Những trò chơi liên quan đến con số bạn đều thắng đậm. Tuy nhiên chỉ là trò chơi vui thôi, bạn đừng u mê quá mà nạp tiền để chơi. Hãy coi đó như một cách bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 28/04/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>