Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/10/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình đang gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.

c181a nhu y xanh mau don Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/10/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương xử lý mọi việc theo cảm tính hơn là lý trí sáng suốt. Bạn trở nên bốc đồng và làm việc thiếu suy nghĩ cẩn thận. Vì muốn làm người đứng đầu nên việc phải thỏa hiệp theo ý kiến của người khác thật sự làm khó bạn. Chính bản thân bạn cũng không muốn điều đó.

Đây chính là nguyên nhân khiến bạn có thể xảy ra một vài xung đột với người khác vì bất đồng quan điểm. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy tránh tối đa những tranh cãi và kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình trước khi khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.

Căng thẳng trong công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi, dễ giận dữ và không kiềm chế được cảm xúc nóng nảy. Nhưng đừng bao giờ vì vậy mà trút giận lên những người thương yêu của mình. Bạn đang vô tình làm tổn thương những người quan trọng bên cạnh.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công, nhất là khi mà bạn đã quyết tâm thì chẳng điều gì có thể ngăn được bạn cả. Vừa có năng lực lại còn làm việc chăm chỉ nữa thì việc nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên là điều đương nhiên.

Chòm sao này trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ tiêu cực nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm.

Cuộc sống chỉ tốt đẹp khi mà bạn luôn nghĩ đến những điều lạc quan. Về phương diện tình cảm, bạn luôn muốn kiểm soát và áp đặt nửa kia của mình. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Cung hoàng đạo này thể hiện rất xuất sắc năng lực của mình trong việc xử lý khủng hoảng, luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp hỏi ý kiến.

Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình.

Bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm làm quá mọi việc lên như vậy nhé, cứ từ từ giải quyết vấn đề thì sẽ nhanh hơn.

Đôi khi bạn khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến cung hoàng đạo này mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.

Phương diện tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bạn có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn thì đây không phải thời điểm thích hợp mà những giao dịch nhỏ và vừa sẽ mang lại kết quả khả quan hơn. Cân nhắc và tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào bất cứ lĩnh vực nào đó.

Ngoài ra bạn cần phải kiểm soát lại túi tiền của mình. Đôi khi bạn hào phóng vung tiền đi mà chẳng hề nghĩ ngợi gì, để rồi sau đấy mới tiếc vì đã tiêu tiền không đúng, phí hoài biết bao nhiêu công sức đã làm ra. Hãy học cách tiết kiệm để sẽ có được một khoản tiền phòng thân cho những tình huống cấp bách.

Sự kiêu ngạo, không chịu thỏa hiệp có thể khiến bạn hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và dễ phản ứng quá lên để bảo vệ quan điểm của bản thân. Bạn nên giữ được cái đầu lạnh trước khi đưa ra quyết định quan trọng để tránh hối tiếc về sau. Nếu cần, hãy bàn bạc với mọi người để tìm ra phương án thích hợp nhất.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ tưởng rằng mình đã làm đúng và tràn đầy tự tin với chúng thì lại đang dần bộc lộ những vấn đề khiến bạn hoang mang và lo lắng. Tự tin là tốt nhưng tự tin quá lại có thể biến bạn trở thành kẻ tự cao tự đại trong mắt người khác.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy giải quyết từ tốn từng bước một những rắc rối đang phát sinh. Bạn nên nhớ rằng chuyện gì rồi cũng sẽ có cách để vượt qua. Hãy dũng cảm đối mặt, tạo dựng cho mình bản lĩnh đương đầu mọi thách thức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Cảm xúc bất ổn khiến bạn cũng có xu hướng tiêu xài quá thoáng trong ngày hôm nay. Đó chính là nguy cơ khiến bạn sớm rơi vào cảnh nợ nần khi không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tiền bạc không dễ dàng kiếm được, vì thế bạn nên xem xét lại việc mua sắm của mình.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đang gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.

Chuyện tình cảm trải qua sóng gió cũng là vì bạn không hài lòng với người yêu hiện tại. Bạn không nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

Thời tiết bắt đầu sang thu nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến chòm sao này khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhiều hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp hãy mở lòng với mọi người nhiều hơn, đừng tự thu mình vào trong vỏ bọc riêng của bản thân nữa. Hãy dùng thái độ niềm nở để đáp lại lời bắt chuyện của người khác hoặc chủ động chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho mình.

Chòm sao này thích làm việc và năng lực cũng rất tốt nên bạn thường hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập chứ không thích làm việc theo nhóm. Bởi khi đó mới có được không gian phát triển tự do, mà không phải gò ép bản thân theo bất kì ai hay nguyên tắc cứng nhắc nào.

Khi nhận được nhiệm vụ phù hợp với mình, bạn sẽ làm việc bằng tinh thần dồi dào, sức sáng tạo tuyệt vời và mang lại hiệu suất cao. Sau một ngày mệt nhọc, hãy dành thời gian đi mua một cuốn sách mới để đọc những lúc rảnh rỗi. Biết đâu việc này sẽ gợi mở cho bạn nhiều điều thú vị.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc. Mọi người đều nhận thấy bạn giải quyết mọi thứ rất nhanh gọn. Chăm chỉ làm việc chẳng nghĩ tới thời gian và sự quyết tâm bạn muốn thử thách và trải nghiệm bản thân ở nhiều vị trí khác.

Hạn chế đầu tư mạo hiểm để tránh nảy sinh những chuyện ngoại ý muốn, dù đó là những dự án với đối tác lâu năm. Cẩn thận và tỉnh táo không bao giờ là thừa, giữ vững ý chí mạnh mẽ, bạn sẽ loại bỏ mọi những mối nguy tài chính đến với mình. Tìm hiểu kĩ càng mọi kế hoạch sẽ là yếu tố giúp bạn cân đối và hài hòa thu chi.

Điểm thu hút người khác của chòm sao này này chính là sự lạc quan và tự tin. Dù đang bị vướng phải nhiều thi phị hay chỉ trích của người ngoài trong chuyện tình cảm nhưng bạn hãy cố gắng giữ được bình tĩnh, đừng để bản thân gục ngã vì những điều tiêu cực đó, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu.

Dù tình công việc có căng thẳng hay phức tạp đến mấy, chòm sao này vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Luôn nghiên cứu, cập nhật xu hướng để đổi mới tư duy, phá bỏ rào cản của cách thức làm việc cũ kĩ trước đấy, lắng nghe những lời gợi ý mới mẻ sẽ giúp bạn thành công và tiến xa hơn nữa.

Chuyện tình yêu tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn biết sắp xếp thời gian làm việc của mình để nó không làảnh hưởng đến tình cảm. Người độc thân cảm thấy thoải mái và hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại. Muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ bạn và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được vun đắp từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Tâm trạng không ổn định, bạn khó có thể tập trung hoàn thành công việc của mình. Bạn có xu hướng hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự kích động khiến bản thân mất đi sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có.

Có lẽ lúc này cung hoàng đạo này nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ. Vì vậy bạn nên luyện tập thói quen ngủ sớm dậy sớm để bảo vệ thân thể, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư muốn tập trung hơn cho công việc, cung hoàng đạo này nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp công việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần ưu tiên làm trước.

Cung hoàng đạo này luôn là người chịu thiệt thòi trong tình cảm đến nỗi bạn luôn tự mặc định mình là người sai khi mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Bỏ qua những định kiến và đánh giá của người ngoài, đừng khiến bản thân luôn chìm vào cảm giác ngột ngạt, bởi bạn đủ khả năng xoay chuyển tình thế tốt hơn.

Tình hình tài chính khá ổn định, các nguồn thu mặc dù không có chuyển biến gì nhiều nhưng về cơ bản là đều đặn, bạn có thể trang trải cho cuộc sống hàng ngày của mình. Nếu muốn dư dả hơn, bạn nên tìm thêm công việc phụ mới, tuy nhiên bạn sẽ phải vất vả và hi sinh nhiều thời gian riêng tư hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/10/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>