Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 06/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt Song Ngư đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt Song Ngư lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.

c076a rong vang Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 06/10/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khiêm tốn là tốt nhưng đừng nhầm khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạch Dương có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu bạn không cho người khác thấy được những điều đó thì có thể bạn sẽ gặp thiệt thòi đấy. Đôi khi hãy biết PR bản thân nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tốt nhất là Kim Ngưu hãy giữ vị trí đứng giữa trong các cuộc tranh cãi. Khác với nhiều người, bạn có sự bình tĩnh để có thể trở thành người hòa giải. Hôm nay cũng sẽ mang đến cơ hội thuận lợi cho bạn mở rộng các mối quan hệ đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng cứng nhắc quá, đôi khi cần liều một chút thì thành công mới đến. Nếu bạn không thử thì sao biết được? Ngày hôm nay chính là vậy đó Song Tử, bạn nên thả lỏng tâm trạng hơn chút đi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để bản thân phải bị động trước các tình huống nhé. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Hôm nay Cự Giải được người khác đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc nhiệt tình trong học tập/công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vì vậy bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì quyết định của bạn không được thông minh lắm đâu. Hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, thậm chí là nhờ mọi người tư vấn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có khả năng Xử Nữ sẽ gặp rắc rối do cách xử sự cảm tính khi đối mặt với vấn đề liên quan đến lĩnh vực chuyên môn, gia đình, cuộc sống cá nhân hoặc tình bạn. Tử vi ngày 6/10/2016 12 cung hoàng đạo cho biết, bạn nên cẩn thận với những chi tiết nhỏ, tránh chủ quan để xảy ra sai sót không đáng có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày 6/10/2018 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp có thể làm hầu như bất cứ việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà Bọ Cạp đang làm, chúng bao gồm cả các vấn đề tài chính hay kế hoạch sự nghiệp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi vấn đề hôm nay đều được giải quyết nếu bạn thực sự có tấm lòng chân thành. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện tại không quá gấp gáp nhưng không nên bỏ phí thời gian nhởn nhơ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 6/10/2018 12 cung hoàng đạo chi thấy nhiều áp lực đang đè nặng lên vai Ma Kết khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quẳng những chuyện không vui vẻ gì ra đằng sau đầu, dành thời gian thư giãn để giảm bớt stress.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ bạn bè được Bảo Bình đặc biệt quan tâm, chăm sóc hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Sự thực là những ngày qua, Bảo Bình đã bỏ bê những người thân thiết của mình để tập trung cho công việc, thú vui, sở thích riêng. Bạn đã từng nghĩ, sống là phải làm cho bản thân của mình được thoả mãn. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nhận ra rằng nên bản thân thoả mãn mà không có những người bạn bên cạnh chia sẻ thì bạn mãi sẽ là một hòn đảo cô đơn mà thôi!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt Song Ngư đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt Song Ngư lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 06/10/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>