Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/11/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bọ Cạp có những quyết định khá đúng đắn và sáng suốt trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ. Hơn nữa, bạn còn biết cách làm cho đồng nghiệp hay bạn bè cảm thấy thoải mái khi làm việc chung với mình.

tm013 chuot vang nui vang Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/11/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chuột Vàng Ôm Núi Vàng

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ cảm thấy cô đơn, lẻ loi trong ngày cuối tuần. Bạn luôn khao khát có một chuyện tình yêu ngọt nào và cháy bỏng như bao người khác nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp có thể trở thành nửa kia của mình.

Có lẽ là do bạn cũng đòi hỏi tiêu chuẩn quá cao, chòm sao này muốn đó phải là người đồng điệu với mình trong mọi vấn đề. Thế nhưng bạn nên nhìn sâu vào tâm hồn của người đó để tìm thấy những điều mới mẻ ở người ấy chứ đừng tìm một người giống hệt với mình, sẽ chẳng còn gì thú vị để tìm hiểu về nhau nữa.

May mắn là trong công việc, bạn vẫn hoàn thành tốt đẹp mọi nhiệm vụ được giao. Bạn là người thông minh, sáng tạo và ứng biến nhạy bén, linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống bất ngờ nào có thể xảy ra.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu không có tâm trạng hay thiết tha làm bất cứ việc gì trong ngày, cảm thấy mệt mỏi khi có quá nhiều áp lực, trọng trách đang đè nặng lên đôi vai của mình. Khối lượng công việc phải hoàn thành thì chồng chất, trong khi đó thời gian chẳng có nhiều để mà suy xét kỹ lưỡng từng vấn đề một.

Cũng chính vì thế mà cung hoàng đạo này dễ mắc phải sai lầm, sự lo lắng và nỗi sợ hãi thường trực bên trong con người bạn mà không biết làm cách nào để giải tỏa. Tinh thần luôn ở trong tình trạng căng thẳng khiến bạn có thể nổi nóng bất cứ lúc nào và gây ra không ít mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

Dù sao đây cũng là ngày làm việc cuối tuần, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn một chút trước khi hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình. Đừng gượng ép bản thân quá bởi việc này chỉ khiến bản thân không đủ sức chống chọi mà thôi, hiệu suất làm việc cũng giảm đi đáng kể, vì vậy hãy cứ nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có thêm nhiều tự tin vào bản thân, điều đó giúp bạn rất nhiều trong công việc. Bạn không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Cung hoàng đạo này trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. Đây cũng là lí do khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát việc chi tiêu của mình chặt chẽ hơn nếu như không muốn phải vay mượn bởi càng về cuối tháng thì túi tiền của bạn càng cạn kiệt.

Tuy nhiên bạn lại có xu hướng độc lập thái quá nên khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không còn sự gắn kết. Bạn để cho người ấy có không gian riêng nhưng với họ, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm. Sự khác biệt khiến cho hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải thiếu đi sự quyết đoán trong công việc. Bạn có phần chần chừ hơn khi cần quyết định một vấn đề. Tuy chưa không quá nghiêm trọng ra nhưng có thể cũng có chút rắc rối nảy sinh khi bạn không đưa ra giải pháp kịp thời. Bạn cần phải giữ được sự tỉnh táo. Đừng để khi hậu quả quá lớn mới giật mình nhận ra thì đã muộn.

Cung hoàng đạo này đang đứng trước rất nhiều nỗi lo sợ và sự bất an. Có lẽ lúc này bạn cần dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, nghỉ ngơi để tinh thần được thư giãn, giải tỏa bớt những áp lực và căng thẳng đang chiếm lấy tâm trí mình.

May mắn là trong chuyện tình cảm bạn khá sáng suốt. Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng hôm nay, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến bạn lung lay thì đây là điều rất tốt. Bạn biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Tuy rằng bạn là người độc lập và có chính kiến, song đôi khi cung hoàng đạo này lại hơi cứng nhắc và không tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, dễ thất bại là vì thế.

Người thành công là người biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bạn luôn thờ ơ, bỏ ngoài tài những lời khuyên nhủ của mọi người cũng chính là tăng thêm khả năng gặp thất bại của mình. Ngoài ra, tính phù phiếm cũng có thể khiến bạn bị ảnh hưởng tiêu cực, hãy biết điểm dừng cho mình.

Bạn luôn mong muốn có một người yêu thương, quan tâm và chăm lo cho mình. Thì đây là cơ hội để bạn chủ động tìm kiếm nửa kia đấy bằng cách thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương. Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh, đừng quá nồng nhiệt, dễ khiến cho người ta sợ hãi mà bỏ chạy.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc bởi tính cầu toàn thái quá của mình. Cung hoàng đạo này mong muốn mọi sự đều hoàn hảo và không thể chịu được việc để có bất cứ một lỗi lầm hay sai sót nhỏ nào trong công việc.

Tuy điều đó là tốt nhưng vô tình khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi bởi luôn yêu cầu rất cao ở bản thân mình cũng như những người cùng làm việc. Có thể bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp hay đối tác của mình, đó là điều hoàn toàn không nên.

Sức khỏe của bạn khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất. Bạn cũng là người ấm áp và luôn dành tình cảm cho những người thân yêu.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình có bước tiến đáng kể trong công việc. Bạn thể hiện được năng lực của mình bằng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo qua bản kế hoạch chi tiết và rõ hơn. Hơn thế nữa với khả năng nắm bắt vấn đề nhanh khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng bởi kết quả công việc rất khả quan.

Trong chuyện tình cảm, bạn lại trở nên nhạy cảm quá mức, tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Có thể với người ngoài, bạn cho thể hiện rằng mình là người khá phóng khoáng và thoải mái nhưng với người mình yêu lại vô cùng khó tính và khắt khe.

Người ấy dành cho bạn rất nhiều sự quan tâm chăm sóc, cũng rất nhẫn nhịn và trao đi tình cảm yêu thương thì chẳng có lí gì mà phải nhận những điều không vui vẻ ấy từ bạn cả. Chẳng phải ai cũng có một nửa tuyệt vời thế. Chòm sao này hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp có những quyết định khá đúng đắn và sáng suốt trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ. Hơn nữa, bạn còn biết cách làm cho đồng nghiệp hay bạn bè cảm thấy thoải mái khi làm việc chung với mình.

Chòm sao này đôi lúc thể hiện quan tâm thái quá khiến người ấy cảm thấy khó chịu, gò bó. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm yêu thương của mình nhưng đôi cái gì quá cũng không phải tốt, thậm chí nó còn phản tác dụng nữa. Hãy để cho đối phương có chút không gian riêng và bạn cũng vậy.

Người độc thân không được may mắn cho lắm. Chẳng mấy khi thể hiện tình cảm, nay bỗng dưng bạn tỏ tình khiến người ấy không khỏi ngỡ ngàng. Bạn thay đổi nhanh chóng mặt như thế đối phương khó tin cũng phải thôi. Ít nhất thì trước đó bạn cũng phải có hành động gì đó thể hiện mình có cảm tình.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn của chính bản thân mình. Cảm xúc và lý trí mỗi cái hướng về một nơi, bạn không biết phải quyết định ra sao.

Người ấy trao cho bạn nhiều tình cảm, bản thân cung hoàng đạo này cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao. Trái tim và khối óc không đi về cùng một hướng, hãy sáng suốt để không vuột mất hạnh phúc trong tay.

Cuối tuần rồi, bạn có thể đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Khi nói chuyện với những người bạn thân thiết và hiểu bản thân mình, bạn sẽ thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Công việc của Ma Kết đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn. Kĩ năng làm việc nhóm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng dù bạn ở vị trí nào đi nữa.

Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.

Tình hình tài chính khá tốt. Bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào chòm sao này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhiệt tình vô lý quá, bởi không phải ai cũng cần sự giúp đỡ ấy đâu, nhiều người còn cảm thấy phiền đấy. Trong một thế giới đa sắc màu, không bao giờ có chuyện mọi thứ giống nhau.

Chòm sao sao này sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn. Dường như bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lí trí. Người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm, hay nghi ngờ rồi tự suy diễn của bạn.

Có những lúc bạn đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của mình. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Chẳng mấy chốc mà nửa kia buông xuôi vì quá ngột ngạt và khó chịu trong mối quan hệ yêu đương gò bó này.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và có thể giải quyết và cải thiện được những tình huống khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua bằng chính sức mình.

Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hành động khá xốc nổi và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Điều này sẽ khiến cho cấp trên thiếu tin tưởng vì lo rằng bạn sẽ không có đủ trách nhiệm với việc mình làm. Vì thế hãy học hỏi và cải thiện bản thân để có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Bạn có thể sẽ khiến cho chuyện tình cảm bởi sự liều lĩnh và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không để tâm đến cảm xúc của người ấy và làm những gì mình muốn, điều đó sẽ làm cho tình cảm giữa hai người xuất hiện vết rạn nứt. Nếu muốn đối phương tôn trọng mình, trước hết bạn hãy thể hiện điều đó với họ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/11/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>