Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 24/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ bảy này Kim Ngưu lại có “tình yêu xanh mượt” bởi sau 1 tuần bận rộn, còn Bọ Cạp mà chia được một ít lửa nhiệt cho các cung hoàng đạo khác thì tốt vì tử vi cung Bọ Cạp thứ bảy này thật sự viên mãn đấy.

gm189 ky lan lam ngoc dung nho 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 24/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Đá Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Chuẩn bị tinh thần và hành lý đi thôi vì Bạch Dương sẽ sớm được đưa đi học nâng cao kiến thức hoặc du lịch đâu đó xa xa. Có lẽ một khởi đầu mới sẽ là điều tốt nhất cho Bạch Dương lúc này bởi sống mãi với quá khứ và cảm thấy quen với sự cô đơn khiến chuyện tình cảm hơi bế tắc.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Thứ bảy này Kim Ngưu lại có “tình yêu xanh mượt” bởi sau 1 tuần bận rộn, Kim Ngưu và nửa còn lại sẽ có thời gian tâm sự với nhau. Tuy nhiên nên nhớ, crush/người yêu hoặc vợ/chồng bạn không phải là cái thùng rác để xả stress mà hãy chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Tin vui dành cho Song Tử đây rồi: đối phương đã bật đèn xanh! Nếu mới là crush thì kiểu gì tỏ tình cũng sẽ thành công còn đã là của nhau rồi thì cầu hôn chắc chắn là người ta gật đầu đồng ý. Nhưng được cái nọ mất cái kia, Song Tử sẽ không gặp may mắn trong công việc lắm đâu. Dù sao cũng là cuối tuần rồi, thu xếp công việc lại và để tâm đến gia đình hơn, đừng lo!

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Ngày hôm nay, công việc của bạn có vẻ như không được ổn định cho lắm. Khả năng sẽ có một sự thất bại và sai lầm trong lúc quá bận rộn để xử lí một khối lượng lớn công việc. Bạn nên hết sức thận trọng. Khi có quá nhiều việc vặt thì điều đầu tiên bạn cần nhớ là phải giữ cho mình thật bình tĩnh, sau đó dành ra một chút thời gian để liệt kê lại các công việc cần làm và giải quyết từng việc một, từ đơn giản cho đến phức tạp.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một chút “khó ở” nên mọi chuyện đều rối tung cả. Khi bị cảm xúc không tốt chi phối, công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nên nhớ: “Đừng mong có thứ gì đó đến với bạn dễ dàng, đem lại lợi nhuận cao mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức”. Cuộc sống mà!

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay Xử Nữ hãy học cách giao tiếp, đặt mình vào vị trí của đối phương là bài học mà cả hai cùng phải rút ra và áp dụng ngay nếu không muốn vết nứt ngày càng lớn chỉ vì cái tôi cá nhân quá cao.

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Thu xếp thời gian cho bản thân mình đi Thiên Bình ơi. Gồng mình cả tuần khiến bạn như bị vắt kiệt sức lực. Nếu sức mạnh tinh thần và cả thể chất đều không có thì đâu thể làm việc gì nên hồn? Hôm nay thực sự không phải thời điểm lí tưởng để bạn có những động thái lớn trong vấn đề đầu tư kinh doanh.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Bọ Cạp mà chia được một ít lửa nhiệt cho các cung hoàng đạo khác thì tốt vì tử vi cung Bọ Cạp thứ bảy này thật sự viên mãn. Tất cả những người xung quanh sẽ phải ngạc nhiên về năng lượng của Bọ Cạp. Sao không nhân cơ hội này tỏ tình với crush hoặc bày tỏ tình cảm với người yêu hoặc vợ/chồng mình đi nào? Bạn sẽ nhận lại được sự bất ngờ cực kỳ thú vị đấy.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

“Mùa đông là quá lạnh để có thể chia tay”. Cẩn thận những quyết định vội vã của bạn sẽ trở thành sự hối tiếc cả đời đấy nhé. Nhân Mã bốc nhiên bốc đồng và có thể cắt đứt phựt một mối quan hệ đã lâu của mình mà không cần suy nghĩ sâu xa. Nếu cảm thấy không vui, hãy bước ra ngoài và đi giải trí để lấy lại tinh thần chứ đừng mãi giam mình trong căn phòng u tối hoặc manh động, điều đó sẽ chỉ khiến tinh thần bạn tồi tệ hơn mà thôi.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

“Ơn giời, thứ 7 đây rồi” có lẽ là câu nói cửa miệng của Ma Kết. Tuần qua dù không quá xui xẻo nhưng hên — xui đan xen khiến Ma Kết bị cuốn vào một guồng quay chóng mặt. Tự thưởng cho bản thân một giấc ngủ thật đẫy, sắm một món đồ mà mình đã ao ước bấy lâu xem. Đang Black Friday cơ mà?

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Đừng quên gọi ít nhất một người bạn thân hoặc “người ấy” của mình để chia sẻ và cùng nhau tận hưởng những giây phút thoải mái nhất. Những Bảo Bình còn độc thân có thể gặp gỡ được người mà bạn đang mong đợi bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang rất thất thường. Nửa đầu của ngày, hai bạn có thể hiểu lầm lẫn nhau nhưng ngay sau đó tình hình được cải thiện ngay. Hôm nay cũng là một ngày bạn cảm thấy rất khó khăn và đau đầu với các vấn đề về tiền bạc. Chớ nên lo lắng một cách thái quá, cân bằng lại chi tiêu một chút sẽ ổn ngay thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 24/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>