Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay ngày hôm nay Kim Ngưu có thể đạt được những thành tích nhất định trong công việc. Bạn làm việc gì cũng hết lòng, hăng say, quan tâm bản thân và người khác, còn Bò Cạp nhớ cẩn thận tiền bạc trong ngày thứ Bảy này nhé.

H222G Mau don do Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/09/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Hoa Hảo Nguyệt Viên

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho Bạch Dương cảm thấy bế tắc. Có lẽ vì bạn đang đòi hỏi quá cao trong công việc nên dẫn tới tình trạng cầu toàn người yêu. Đừng bao giờ đòi hỏi lãng mạn trong khi cuộc sống cần nhiều thực tế.

Điều này sẽ kéo theo công việc không hiệu quả, đi làm hay suy nghĩ lung tung. Bạn thực sự cần phải cố gắng chấn chỉnh tinh thần, hăng say lao động để còn tích cóp tiền bạc lo cho tương lai nhé.

Tình cảm không được như ý mà công việc cũng không hiệu quả thì chỉ có nước chán không có động lực làm gì.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay ngày hôm nay Kim Ngưu có thể đạt được những thành tích nhất định trong công việc. Bạn làm việc gì cũng hết lòng, hăng say, quan tâm bản thân và người khác. Đồng nghiệp cũng vì tính cách vô tư này của bạn mà vô cùng nâng niu trân trọng.

Tình yêu như ý, bạn nên tận dụng thời gian này để ở bên người ấy, yêu thương lẫn nhau, san sẻ vui buồn. Cơ hội tốt không đến nhiều lần nên nếu hai người thực sự muốn tiến xa hơn thì tính chuyện cưới xin đi là vừa. Tiền bạc hanh thông, cơ hội kiếm tiền đang nằm trong tầm tay của bạn, cố gắng lên nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử tốt tính, bao dung, luôn đặt tình cảm lên trên hết. Điều này được khen ngợi và nhiều người quý mến nhưng đó cũng là điểm yếu khiến bạn khó lòng quản lý nhân viên khi được cất nhắc làm sếp. Vị trí của bạn sẽ bị lung lay nếu có kẻ nào đó gièm pha, thích đặt điều.

Tình yêu không như ý vì bạn luôn đòi hỏi lãng mạn, ngọt ngào. Bạn cần phải xem lại cách yêu của mình nhé. Thực tế hơn một chút mới được.

Tiền bạc không được như ý cho lắm, có tiêu gì thì bớt bớt mấy khoản không cần thiết, cố gắng chăm lo cho túi tiền và sổ tiết kiệm của mình nhiều hơn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải được Xem hôm nay cảnh báo vận thị phi chốn công sở. Vài lời nói của bạn vô tình động đến tự ái của người khác, khiến họ nghĩ không hay về bạn. Hãy mở lòng mình và xuống nước xin lỗi họ đi nhé, đừng để hiểu lầm làm tổn hại tới tình cảm đôi bên.

Chuyện tình cảm cũng không được vui cho lắm làm bạn mất bình tĩnh trong giao tiếp. Nên có một buổi tối vui vẻ cùng nhau, nói chuyện thẳng thắn để hai người hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Sức khỏe cũng vì vậy mà không tốt, hãy cố gắng chăm lo cho mình. Ăn uống, ngủ nghỉ sinh hoạt đủ giấc nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp vận may trong công việc khi liên tục hoàn thành kế hoạch một cách rất tốt trước thời gian quy định của sếp. Chỉ là vì quá hao tâm tổn sức nên tinh thần và trí lực của bạn bị giảm sút nhiều. Gần đây bạn có dấu hiệu mệt mỏi, sa sút.

Chuyện tình cảm đã thế không được viên mãn, theo ý bạn nên bạn bức xúc, khó chịu với người ấy. Hãy đặt địa vị của mình vào người khác trước khi đánh giá một vấn đề. Đừng để sự ích kỉ cá nhân làm cho hai người xa cách.

Tiền bạc hanh thông cũng là tin vui cho bạn. May mắn thay điều này giúp bạn có thêm động lực tiến tới những mối làm ăn mới hơn, có thu nhập ổn định hơn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không mấy may mắn trong chuyện tình cảm, làm ăn liên miên gặp khó khăn càng làm bạn stress đau đầu. Cuối tuần rồi nên dành vài ngày nghỉ ngơi thực sự, đừng tham công tiếc việc nữa nhé. Hãy cứ ăn uống ngủ nghỉ thoải mái cho đến khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Chuyện công việc còn có chút khó khăn không giải quyết được. Đừng ngại tư vấn ý kiến của đồng nghiệp, cấp trên, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Giấu giếm mình chính là nhược điểm. Phải tăng thêm các mối quan hệ ngoại giao và nhất là phải lấy lòng sếp nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có chút nóng nảy, ngày hôm nay bạn đang làm việc với tinh thần vô cùng mệt mỏi và lại bảo thủ, cáu gắt triền miên khiến đồng nghiệp cũng khó chịu với bạn. Luôn thích làm theo ý mình dù là đúng nhưng cách bạn nói và giao nhiệm vụ khiến người khác bị ức chế. Cần phải hòa nhã hơn, bớt quyền hành hơn nhé.

Cuối tuần này nên dành thời gian cho gia đình, người thân, làm một bữa tiệc ở nhà nho nhỏ cũng được. Mọi người sẽ thấy gần gũi, yêu thương nhau hơn nhiều.

Tiền bạc hanh thông, thu nhập ổn, nghề tay trái cũng kiếm được khá nhiều nên không cần phải lo lắng đâu. Cố gắng chăm chút túi tiền của mình, tiết kiệm được càng nhiều thì càng tốt nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có vấn đề về tiền bạc trong ngày hôm nay. Không tập trung làm việc lại khiến cấp trên khó không yên tâm về cách giải quyết công việc của bạn nên vận công việc cũng không được hanh thông. Đã thế, bạn còn đầu tư tiền làm ăn không đúng chỗ khiến tình hình tài chính hao hụt, tiền mất tật mang.

Lời ăn tiếng nói cũng nên cẩn thận vì có nhiều người đang nhắm vào bạn. Tránh gây thị phi thì tốt nhất không nên xen vào chuyện của đám đông, mệt mỏi.

Chuyện tình cảm may ra vớt vát được đôi chút vì người ấy luôn ở bên động viên và quan tâm bạn hết mình.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có nhiều may mắn trong công việc. Bạn và cấp trên làm việc ăn ý, mang lại hiệu quả cao, được đánh giá tốt. Vậy nên ngay từ hôm nay hãy cật lực phát huy tinh thần này nhé. Chỉ cần bạn làm tốt thì mọi thứ sẽ suôn sẻ vô cùng, cơ hội thăng tiến đến gần hơn.

Chuyện tình cảm của bạn có đôi chút không được như ý vì hai người luôn mâu thuẫn với nhau. Nếu thực sự hiểu được người ấy thì tình trạng này sẽ giảm bớt đi đôi chút. Cố gắng thông cảm cho nhau nhiều hơn nhé vì ai cũng phải bận rộn công việc mà.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm cũ đã qua khiến cho Ma kết nhận ra một điều rằng mình phải hết sức trân trọng người bên cạnh. Đó mới là người yêu thương mình thực sự, chăm lo cho mình. Bạn đã biết cách yêu thương và chăm sóc nhau hơn.

Tình hình tài chính cũng ổn định, nhất định phải lo lắng cho bản thân mình. Không nên tiêu hoang vì hiện tại vay mượn được ai là điều hết sức khó khăn.

Công việc trước mắt chưa có nhiều áp lực thì cứ chăm chỉ đi làm, kiếm tiên thu nhập và dốc sức lực vào dự án của mình thôi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho rằng Bảo Bình cần bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Không nên cố chấp trong công việc khiến đồng nghiệp thực sự không hài lòng về bạn. Mỗi ngày làm việc hãy là một ngày vui, bất đồng với mọi người chỉ thiệt thân mình.

Tình hình tài chính khá ổn, nên chú ý cân nhắc chi tiêu hợp lý thì không còn gì phải lo lắng cả.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vẻ là người may mắn hơn cả trong số 12 cung hoàng đạo nên làm việc tốt, kết quả cao. Bạn không phải là người cố chấp nên luôn được đồng nghiệp yêu mến, bạn bè quý trọng. Tình hình tài chính ổn cũng làm bạn có thêm tinh thần gắn bó với công việc này.

Nếu có thể thì tối nay nên ra ngoài cùng người thân, người ấy ăn một bữa tối vui vẻ đi nhé. Lâu lắm rồi không dành thời gian thực sự cho nhau ngoài những cuộc điện thoại và tin nhắn hỏi thăm.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/09/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>