Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 24/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay của Bạch Dương nếu muốn thuận lợi trong công việc thì bạn nên tránh những tranh cãi hoặc xung đột cần thiết nhé. Một khi đã bất đồng quan điểm với ai đó, thì tốt nhất Bạch Dương nên giữ thái độ thật bình tĩnh. Đừng để chỉ vì một khích bác nhỏ cũng đủ tạo ra một cơn bão lớn nha.

cg1239 chuong gio thuyen buom 8 ong nhom trang 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 24/08/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Thuyền Buồm

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nếu muốn thuận lợi trong công việc thì bạn nên tránh những tranh cãi hoặc xung đột cần thiết nhé. Một khi đã bất đồng quan điểm với ai đó, thì tốt nhất Bạch Dương nên giữ thái độ thật bình tĩnh. Đừng để chỉ vì một khích bác nhỏ cũng đủ tạo ra một cơn bão lớn nha.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu hãy chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một người biết lắng nghe và cũng đồng thời là người đồng hành đáng tin cậy nhé. Bằng cách đó thì hãy quan tâm tới mọi người xung quanh hơn, nhưng cũng đừng có mà vượt qua giới hạn cho phép của bản thân nha.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nếu như Song Tử chưa sẵn sàng để có thể thực hiện kế hoạch cũ và mới thì ngay bây giờ chính là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi này đi nha. Chúng sẽ khiến cho bạn không chắc chắn, nhưng thực ra bạn cũng có đủ tự tin để có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Điều đó thực sự không cần thiết nếu như bạn cảm thấy lo lắng cho những người bạn tốt của mình. Tốt nhất không nên tham gia vào những vấn đề đó, hãy để họ tự xử lý và xem những điều gì đang xảy ra tiếp theo nha.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải chính là một người khá sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều đó khiến cho bạn bè sẽ cảm thấy yêu quý Cự Giải nhiều hơn đấy. Nhưng đôi lúc đó chính là điểm yếu mà bạn dễ bị tình cảm chi phối, với tính cả nể này cũng khiến cho bạn dễ bị người khác lợi dụng hơn đó.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Chạy trốn không phải là cách tốt nhất đâu, nhưng đôi khi bạn hãy thử làm một kẻ hèn nhát để rồi khi mà quay lại Sư Tử sẽ giải quyết mọi việc thật ngon nghẻ. Nếu như thời điểm hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm bởi bạn đang yêu đơn phương, tốt nhất tránh tiếp tục gây đau khổ và lánh đi một thời gian nha. Khoảng thời gian rời xa này bạn sẽ có câu trả lời cho tình cảm thực sự của mình đó.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Thường thì Xử Nữ thấy khó khăn nhất là khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm với người khác. Nhưng thực ra bạn luôn luôn cảm thấy khó trong giao tiếp, dù là bất kỳ tình huống nào vì vậy bạn thường hay chui mình vào vỏ ốc. Tuy nhiên ngày hôm nay Xử Nữ thử mạnh dạn đứng lên nói ra những quan điểm của mình xem sao nha.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Thiên Bình nên kết nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc mà họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đó. Tại sao bạn biết không, bởi lẽ rằng giống như bạn họ đang ở tầng 5 còn nhà cô ấy thì chưa lắp thang máy và bạn thì lại rắt sẵn, có nghĩa là lúc này chỉ có bạn mới hữu dụng. Mọi người thực sự đang cần bạn đó khi mà bạn có thể là cứu tinh của họ.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Dạo gần đây Bọ Cạp bận tối mày tối mặt, lúc nào cũng trong trạng thái tất bật. Lúc thì tăng ca làm thêm, khi lại nhận thêm việc về nhà làm… Sức khỏe của bạn vẫn ở mức bình ổn, tuy nhiên đang dần có xu hướng giảm sút. Hãy trân quý bản thân mình, tham công tiếc việc làm gì khi bạn chẳng có thời gian mà hưởng thụ. Niềm vui duy nhất trong ngày của Bọ Cạp chính là tiền bạc. Bạn kinh doanh, buôn bán thuận lợi, đắt hàng, có thể mở rộng quy mô làm ăn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã mang một cảm giác của người thích sở hữu trong ngày hôm nay đó. Bởi vì tính sở hữu khá cao nên cũng dẫn đến bạn dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận được nếu như ai đó vượt quyền mình. Mặc dù đều xuất phát từ tình yêu thương mà bạn dành cho mọi người, nhưng Nhân Mã cần phải hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác đâu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tử vi ngày mới của Ma Kết có nhiều việc cần phải làm đó, kể cả đó chính là những việc mà bạn không hề ngờ trước. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bị bỏ lỡ việc nào quan trọng nha. Chắc chắn bạn sẽ giải quyết được ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày mà thôi.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Nên mở rộng mối quan hệ của mình nha Bảo Bình. Những người mà bạn tưởng trước đây không được thân thiết thì hôm nay chính lại là vị cứu tinh giúp cho bạn thoát khỏi rắc rối đó. Hãy trân trọng mối quan hệ mà bạn có nha. Có thể đối với bạn có những người rất mờ nhạt nhưng bạn lại ghi dấu ấn sâu đậm với họ mà không biết đấy.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Lời khuyên từ những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải là tất cả đều đúng đâu. Song Ngư nên cân nhắc và áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để có thể tìm được hướng giải quyết phù hợp nhất nha, bởi nếu không có thể bạn sẽ vấp phải những sai lầm đáng tiếc đó.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 24/08/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>