Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 14/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim ngưu hôm nay có chút nóng nảy, nếu không biết tiết chế cảm xúc bạn sẽ vô tình đẩy bản thân vào thế khó xử đó, còn Song Tử tối nay là nên đi ra ngoài gặp gỡ, giao lưu bạn bè. Có nhiều mối quan hệ thực sự giúp ích cho bạn trong cuộc sống đó.

bkd s ty huu bac kinh den chuan Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 14/09/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bắc Kinh Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên xem lại cách làm việc của bản thân mình. Sự ích kỉ cá nhân sẽ khiến bạn mất đi cảm tình của các đồng nghiệp đó nhé. Tình cảm chân tình cũng không lấy lại được niềm tin trong mắt họ cũng như cấp trên. Cần phải có thái độ tích cực hơn nữa.

Các mối quan hệ khác bên ngoài của bạn khá ổn, cần phải tận dụng triệt để trong thời gian này. Tranh thủ nhờ sự giúp đỡ của họ thì mọi việc mới tiến triển được. Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng gì nhiều đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu hôm nay có chút nóng nảy, nếu không biết tiết chế cảm xúc bạn sẽ vô tình đẩy bản thân vào thế nguy nan. Rất nhiều người đang nhìn về phía bạn, cách hành xử của bạn sẽ ảnh hưởng tới bạn nhiều hơn trong công việc đó.

Chuyện tình cảm không được như ý. Hai người yêu nhau đã lâu có vẻ như đã chán dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào. Nếu tiếp tục như vậy thì chỉ làm lãng phí thời gian của hai bên. Yêu tại sao lại không xác định tương lai, yêu chơi bời thì nên dừng lại là vừa.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo dành lời khuyên cho Song Tử tối nay là nên đi ra ngoài gặp gỡ, giao lưu bạn bè. Có nhiều mối quan hệ thực sự giúp ích cho bạn trong cuộc sống đó. Nếu bạn biết khéo léo ăn nói, tận dụng tài năng của mình thì sớm sẽ thành danh.

Tinh thần tập thể trong công việc là vô cùng cần thiết, bạn nhất định phải làm việc như thế chứ không nên ích kỉ chỉ vì cá nhân thôi nhé.

Tình cảm như ý cũng là điều may mắn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ban. Tối nay có thể vui vẻ ra ngoài, chơi bời, tụ tập cùng bạn bè để cảm thấy cuộc sống này đáng yêu biết nhường nào.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có vài việc không yên lòng nên tinh thần vô cùng mệt mỏi, chán nản. Bạn đang phải đối đầu với những chuyện thị phi từ miệng lưỡi thiên hạ. Bạn không muốn tiếp tục nghe những lời đó nữa thì hãy đeo tai nghe và làm việc của mình thôi nhé.

Sức khỏe sa sút cũng vì những chuyện này. Nếu không cố gắng phấn khởi lên thì tình hình sẽ càng nghiêm trọng đó. Tập trung ăn uống, ngủ nghỉ đủ sức, gác lại những chuyện không liên quan tới mình.

Nếu quá mệt mỏi có thể xin cấp trên nghỉ vài ngày lấy lại sức khỏe. Tiền bạc rủng rỉnh, đi đâu xa nghỉ dưỡng cũng là một gợi ý hay.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo tin vui dành cho Sư Tử khi liên tục nhận được lời khen từ cấp trên. Chỉ là bạn đang không biết cách tận hưởng thành quả mà lại tự kiêu tự đại khiến người khác vô cùng khó chịu.

Công việc quá vất vả lại ham kiếm tiền bạn thực sự đã bỏ lỡ tình yêu với người ấy. Cơ hội tình cảm đến không nhiều, tìm được người như ý phải tính toán chuyện ngay. Bạn đang thử thách sự kiên trì của người ấy quá lâu nên họ không còn thực lòng với bạn nữa rồi bạn lại hối hận, luyến tiếc.

Tiền bạc có thì phải nên giữ gìn, tiết kiệm nhé. Tiêu hoang sẽ khiến cho bản thân mất đi nhiều thứ đó, khi cần lại không có mà dùng.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Một ngày khá vui với Xử Nữ khi bạn liên tục nhận được tin vui từ cấp trên cũng như trong chuyện tình cảm. Không có việc gì bạn không dám đương đầu dù công việc có khó khăn cỡ nào và đó là điều khiến cấp trên vô cùng hài lòng về bạn. Hôm nay hãy nói cho người ấy biết tình cảm của bạn bấy lâu nay đi nhé, đừng để người khác chờ đợi quá lâu, họ sẽ tưởng bạn không có tình mà từ bỏ đó.

Tiền bạc rủng rỉnh nên hôm nay bạn có thể nghĩ tới việc thay đổi ngoại hình nhé. Ăn uống điều độ, thậm chí thay đổi kiểu tóc, mặc quần áo đẹp cũng là một gợi ý hay để thu hút đối phương.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dù không còn trẻ nhưng lại luôn bồng bột, nông nổi. Bạn nghĩ cuộc sống màu hồng. Bạn phải biết cuộc sống có vô vàn khó khăn bạn nhất định phải vượt qua và phải gắng sức mới có được thành quả.

Trong chuyện tình cảm nên cân nhắc kĩ càng, đừng để người khác nghĩ bạn lợi dụng vật chất, yêu họ vì tiền nhé. Nhớ là cái gì cũng phải có đi có lại, tình yêu cũng là vậy đó, không nên để người ấy chăm sóc bạn một phía, sẽ không công bằng.

Sức khỏe ổn định, nếu có thể thì nên duy trì việc tập thể dục, điều dưỡng bản thân để cơ thể lúc nào cũng khỏe mạnh.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay được tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng cảm xúc vui buồn đan xen lẫn lộn, bạn thực sự không biết vì chuyện gì mà cáu bẳn như vậy. Phải bình tĩnh xử lý mọi tình huống nhé.

Công việc có thể không như ý nhưng thực tình khiến bạn hết sức đau đầu vẫn là chuyện tình cảm. Nhân duyên không phù hợp, hai người thường xuyên cãi vã khiến cho tình cảm rạn nứt. Sức khỏe cũng vì thế mà sa sút.

Tối nay nên ra ngoài cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành, nhớ là phải vui vẻ hết mình nhé. Tiền bạc cứ tiêu đi, không cần phải quá câu nệ đâu, tiết kiệm quá cũng không phải chuyện tốt.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có nhiều bận rộn nhưng hôm nay Nhân Mã vô cùng háo hức với công việc này. Bạn không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm gánh vác trọng trách, có được tình cảm thương yêu của người khác nhất là cấp trên.

Tình hình này thì sớm thôi bạn sẽ có được vị trí tốt hơn nhiều. Phải cố gắng tận dụng khả năng của mình và nhân cơ hội này kiếm thêm nhiều tiền nhé.

Hạnh phúc là ở trong tầm tay của bạn. Nếu có được tình yêu rồi thì nên trân trọng, đừng đứng núi này trông núi nọ chỉ làm cho bản thân mệt mỏi hơn lại khiến người khác coi thường.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hơi cầu toàn trong công việc cũng như cuộc sống. Những điều bạn làm đủ để người khác hài lòng rồi nhưng bạn lại không bao giờ thỏa mãn, luôn tự làm khổ mình. Phải nghĩ mọi chuyện thoáng ra một chút nhé, đừng để mọi thứ chồng chất mệt mỏi, suy đi tính lại như vậy.

Tình hình tài chính bất an, bạn đang cần một số tiền lớn để lo cho gia đình và gần đây lại túng thiếu. Có thể vay mượn ai đó thì nên vay, đừng để người khác nghĩ bạn cách xa họ. Đã nhiều lần giúp họ rồi sao lại không mở lòng mình chứ.

Sức khỏe có chút không ổn định, bệnh cũ tái phát, nhất định phải nên cẩn thận và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Một ngày thứ 6 quá khởi sắc với Bảo Bình theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo hôm nay. Tình cảm khởi sắc, bạn được người ấy yêu thương hết lòng hết dạ. Bạn thực sự đang nhận được những điều tốt đẹp từ cấp trên, mọi thứ đều hanh thông như ý.

Tình cảm tốt, công việc ổn định chỉ có tiền bạc là có chút hao tổn. Nguyên nhân cũng vì bạn tiêu hoang quá, vung tay quá trán, không kiềm chế được sở thích của bản thân. Phải xem lại túi tiền của mình ngay nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư là một người yêu ghét rõ ràng. Công việc mà bạn không thích, bạn sẽ không ép người khác làm theo cũng không bao giờ phục những ý kiến không hợp với mục tiêu công việc. Hôm nay bạn thể hiện rõ thái độ đó khiến nhiều đồng nghiệp không hài lòng nhưng cấp trên lại đánh giá cao. Bạn chỉ có thể chọn lựa được sếp quý mến hay đồng nghiệp thôi nhé.

Tình cảm cá nhân có chút biến động khi hai người thường xuyên không hiểu cho nhau. Hãy coi đây là chuyện quan trọng để cố gắng gắn bó, yêu thương.

Tiền bạc ổn định, không cần phải lo lắng gì. Có thể thì nên mua vài món đồ giá trị cho mình nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 14/09/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>