Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 30/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuy tình duyên chưa tới nhưng công việc của Bạch Dương thuận lợi hơn bao giờ hết, ai nghỉ thì nghỉ chứ bạn vẫn chuyên tâm cho công việc và thu được kết quả hơn mong đợi.

HTT01 6203 heo tam the Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 30/12/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Heo Tam Thể May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá kín tiếng nên chỉ những người thật thân thiết mới hiểu được bạn đang cô đơn. Tử vi ngày hôm nay cho thấy bạn cần phải dịu dàng hơn nữa, chịu khó giao tiếp nhiều hơn để cải thiện thêm các mối quan hệ xã hội, tuy tình duyên chưa tới nhưng công việc của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết, ai nghỉ thì nghỉ chứ bạn vẫn chuyên tâm cho công việc và thu được kết quả hơn mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

/2018 của 12 cung hoàng đọa nhận thấy, tài lộc Kim Ngưu khá tốt, nên bạn cũng hào phóng hơn lên. Các mối quan hệ hài hòa giúp bạn luôn vui vẻ, tình cảm đôi bên khá tốt khiến cả hai có thêm nhiều giây phút bên nhau nồng thắm, dịu dàng, thoải mái.

Về phần công việc, hôm nay đang trong dịp nghỉ lễ nên bạn cũng khá thảnh thơi, không có áp lực nào dành cho bạn, yên tâm tận hưởng không khí mát mẻ cuối năm nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Cự Giải hứng thú với chuyện hợp tác làm ăn, điều này giúp bạn có được khoản thu nho nhỏ.

Tuy nhiên việc làm ăn ngoài nên tế nhị, kín kẽ, chớ quá mải mê mà quên đi công việc chính. Bạn tâm đắc với những nghiên cứu, phát hiện mới của mình, đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh cho người khác biết năng lực của bạn.

Áp lực từ chuyện tình cảm cũng khiến cho bạn phải lưu tâm, giờ cũng đã đủ tuổi để tính chuyện nghiêm túc rồi, đững mãi lông bông để mẹ cha phải thêm phần lo lắng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên biết cách lấy lòng người lớn tuổi, đôi khi phải nhường nhịn chút, biết đâu bạn sẽ có được cơ hôi tốt, và giành được vị trí thuận lợi hơn.

Một năm làm việc vất vả đã qua, cũng hãy dành cho mình thời gian được nghỉ ngơi, điều dưỡng và phục hồi lại sức lực, bồi dưỡng thân thể. Hãy cho mình được phép nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, nghe nhạc, hay đi đâu đó… Bạn đã vất vả rồi, bạn xứng đáng được nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ cần giữ thái độ công bằng và biết kiềm chế trong quá trình làm việc. Đừng phản ứng thái quá với các đồng nghiệp và lãnh đạo kẻo ảnh hưởng tới công việc của bạn sau này. Hòa khí sinh tài, hài hòa và khéo léo xã giao thì người được lợi chính là bạn.

Xử Nữ là chòm sao chung thủy nhưng bạn lại có sự hấp dẫn khiến người khác phái cứ muốn lại gần. Chú ý hành vi, đừng khiến một nửa của bạn ghen tuông chỉ vì việc này nhé, dù có niềm tin với nhau nhưng ai cũng có sự bất an riêng. Hãy hạn chế những cuộc gặp gỡ riêng tư bên ngoài để không nảy sinh mâu thuẫn.

Thiên Bình (23/9 – 230/12)

Thiên Bình hôm nay dành nhiều thời gian để nấu ăn hay chăm sóc nhà cửa, bạn nên siêng năng hơn để mọi người trong gia đình có những phút giây thư giãn ngày cuối tuần nha.

Tài chính của bạn cũng khá nên tranh thủ sắm sửa nếu không lại cháy túi sớm, không lam được việc gì đâu. Chuyện tình cảm cũng có bước chuyển mới, bạn bắt đầu nghĩ tới chuyện xa hơn, lên kế hoạch để dành cho việc trọng đại là được rồi Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chủ Nhật ngày 30/12/2018 nhận thấy, Bọ Cạp có thể lựa chọn một vài loại hình vận động nhẹ nhàng, như vậy thôi cũng sẽ khiến bạn cảm thấy tỉnh táo và minh mẫn hơn.

Công việc dù bận rộn nhưng hôm nay là ngày nghỉ, cũng là cuối năm rồi hãy dành cho mình những phút giây thư giãn, thả lỏng tinh thần bằng cách ngâm mình trong nước ấm hoặc ngủ một giấc thật sâu cho thoải mái đầu óc nhé.

Nhân Mã (22/11 – 230/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 30/12/2018 nhận thấy Nhân Mã luôn giấu kín chuyện tình cảm trong lòng. Nhưng nếu bạn muốn bản thân an lòng thì hãy tìm người tri kỷ để trút bầu tâm sự nhé.

Nhân Mã dùng thái độ khoan dung, độ lượng để đối đãi với người khác nên được nhiều người yêu mến, có bạn bè tâm giao. Nhân dịp kỳ nghỉ lễ bạn hãy dành thời gian cho người thân đi nhé, năm tới bạn có rất nhiều việc phải làm đấy.

Ma Kết (30/12 – 19/01)

Ma Kết hãy dành thêm thời gian cho gia đình, quan tâm hơn tới những người thân của mình nhé. Một vấn đề mâu thuẫn trong gia đình khiến bạn khá đau đầu, người thân lại xoay bạn như chong chóng nên dù có ba đầu sáu tay thì Ma Kết cũng khó mà giải quyết hết được.

Hôm nay bạn hãy trổ tài làm đầu bếp đi, dù chưa được thành thạo cho lắm nhưng kết quả sẽ không tồi đâu, hãy cứ tự tin lên bởi tài nghệ nấu nướng của bạn rất có triển vọng đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao ngày Chủ Nhật 30/12/2018 dự báo mọi việc của Bảo Bình hôm nay rất tốt, bạn tiếp thu được nhiều kiến thức mới nên cảm thấy rất thỏa mãn, hăng say.

Tình yêu gặp chút rắc rối nhỏ, bạn cần có sự điều chỉnh, dung hòa bản thân, cố gắng vì mối quan hệ ngày càng tốt đẹp và bền vững của mình. Là một chòm sao có tính cách hướng nội, thâm trầm nên nhiều khi đối phương không hiểu bạn đang nghĩ gì nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy khó chịu vì bị người khác khống chế thì hãy thẳng thắn trao đổi với họ, tuy nhiên cần tránh những hành động và lời nói quá khích gây rạn nứt mối quan hệ. Ngày hôm nay bạn nên bình tĩnh trong mọi tình huống nhé, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn và không khó để giải quyết đâu.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 30/12/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>