Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 11/01/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Song Tử có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến bạn lo lắng cho công việc khi mà những lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả.

s5160 8792 vong ngoc myanmar 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 11/01/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vấn đề tài chính của Bạch Dương ổn định, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu ai đó hỏi vay tiền thì bạn nên cân nhắc kỹ bởi khi cho vay thì là ân huệ, là tình cảm, nhưng khi đòi lại, nó có thể biến con người thành kẻ thù. Vì thế, hãy cẩn thận với việc tiền bạc của mình trong giai đoạn nhạy cảm này.

Về tình cảm, người cũ hay tình cũ thì cũng có thể biến thành người mới, tình mới khi nhân duyên vẫn còn. Bạn chỉ cần nghe theo trái tim mình là đủ, đừng sợ hãi bất cứ điều gì. Hãy tin rằng, bạn vẫn rất hấp dẫn trong mắt người đó.

Bạch Dương hãy luôn ghi nhớ những lời hứa của mình. Đó có thể là một lời hứa dành cho chính mình, rằng bạn sẽ cố gắng khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Buổi tối có thể bạn sẽ cảm thấy hơi chóng mặt và không được khỏe. Đó là dấu hiệu cảnh báo bạn không nên làm việc quá sức.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu có vẻ không được như ý. Bạn và người ấy đang phải cố gắng bảo vệ tình yêu của mình tránh khỏi những lời điều tiếng của những người xung quanh.

Tình yêu cũng như công việc vậy, cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại thế nào hai người cũng nên nắm chặt tay nhau để vượt qua sóng gió. Đó mới là tình yêu đích thực có thể trường tồn theo thời gian.

Bình thường điềm đạm nhưng nhi tức giận thực sự, Kim Ngưu muốn được ở một mình và khơi mào cuộc chiến tranh lạnh dài bất tận với bất cứ ai. Vì vậy, đừng dồn chòm sao này vào đường cùng bởi họ sẽ trở nên điên khùng và nảy sinh nhiều ý đồ mất kiểm soát.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến bạn lo lắng cho công việc khi mà những lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả.

Bạn có tài chính khá tốt và cũng có thể nhận thêm các phần thưởng khích lệ nữa đấy. Điều này tương đối bất ngờ và bạn cũng cảm thấy nó đáng để mình tự hào cho những nỗ lực vừa quá.

Hôm nay đối với chuyện tình yêu có thể Song Tử sẽ cần những chia sẻ thực sự thẳng thắn giúp đôi bên hiểu và nhận định rõ vấn đề, tránh có những đòi hỏi thái quá. Sự chân thành nhưng không hề yếu đuối sẽ giúp mang lại lợi thế trong các vấn đề cần giải quyết.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi bạn. Hãy nhớ cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn, cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương,

Những lời nói vô tình của chòm sao này có thể làm tổn thương đối phương ngày hôm nay. Bạn tuy nhận thức được vấn đề nhưng lại không biết làm sao để mở lời, để người ấy hết giận dỗi. Nếu không thể xoa dịu thì đừng làm vết thương ấy rạn nứt thêm, hãy quan tâm nửa kia nhiều hơn để bù đắp lại nhé.

Nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể đấy nhé.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có. Người xấu người tốt, kẻ anh hùng hay kẻ tiểu nhân cũng không còn trở nên quá quan trọng trong suy nghĩ của chòm sao này nữa. Dường như bạn có thể chủ động giao lưu với tất cả mọi đối tượng.

Lời khuyên dành cho Sư Tử là với những người hay có ý kiến thù địch, bạn không nên tiếp xúc với họ thường xuyên. Hãy để khi cảm xúc lắng xuống, cơn giận tan đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn để đánh giá, nhận xét mọi thứ một cách thực sự khách quan.

Tiết kiệm và không tiêu quá số tiền mình kiếm được là lời khuyên của nhiều cuốn sách về tài chính cá nhân. Tuy nhiên, Sư Tử nên biết mục đích của việc đó là gì bạn mới có động lực nếu không bạn có thể khiến bạn hành động thiếu khôn ngoan hoặc đưa ra quyết định sai lầm.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong công việc đừng quá nguyên tắc và nên chấp nhận sự giúp đỡ của mọi người thì tốt hơn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt và nhanh chóng trong thời điểm này.

Không quá khó để có một vận trình tình cảm tốt khi mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân. Đặc biệt trong chuyện tình cảm riêng tư khá thuận với các cặp đôi, ý kiến dễ có sự dung hòa về lợi ích nên đôi lên đều cảm thấy hài lòng.

Ngày mới hôm nay cũng cho thấy Xử Nữ có thể dành một chút sự quan tâm như một món quà nhỏ cũng đủ để mọi chuyện trở thành mật ngọt ngay lập tức, biết đâu sẽ nhận được một cái gật đầu vô cùng bất ngờ.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình với tinh thần lạc quan nên đã thôi không nghĩ tới vấn đề mà thay vào đó là giải pháp, kết quả là bạn đã nghĩ ra những cách thức mới để cải thiện công việc hiện tại. Người ngoài có thể phán xét, góp ý, có thể thay đổi tư duy của bạn nhưng cuối cùng bạn vẫn phải là người chịu trách nghiệm, bởi vậy đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai.

Cung hoàng đạo này luôn có một mục tiêu mà bấy lâu nay vẫn luôn ấp ủ, dù nhỏ nhoi thôi nhưng lại rất thiết thực. Một số người mong muốn tìm lại được hứng thú với niềm đam mê đã cũ, một số khác lại mong muốn sẽ loại bỏ được những xung đột trong gia đình. Vậy tại sao trong năm mới này Thiên Bình không bắt tay vào thực hiện đi nhỉ?

Hôm nay những rắc rối xuất hiện, có lẽ bạn sẽ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình dẫn đến chia tay, ly hôn hoặc nếu không phải là chuyện tình cảm thì tài chính của bạn đang bị thâm hụt nặng, nên dùng biện pháp kiểm soát càng sớm càng tốt.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp quyết đoán và ứng xử linh hoạt trong công việc. Điều đó giúp chòm sao này đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Ngày cuối tuần này cũng hứa hẹn nhiều may mắn dành cho Bọ Cạp khi bạn được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, những vướng mắc trong công việc cũng dễ dàng được hóa giải một cách thuận lợi. Bản mệnh không ngại học hỏi từ những người xung quanh, tinh thần cầu tiến đó được đánh giá khá cao.

Tuy nhiên, khi động tới tiền bạc thì chòm sao này lại không giữ được sự quyết đoán này nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Bọ Cạp lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có một tâm trạng vô cùng háo hức với những kế hoạch sắp tới và đôi khi lãng quên đi nhiệm vụ cần hoàn thành sớm trong ngày. Vì thế lời khuyên hôm nay có lẽ là bạn bớt chuyện tào lao khi mà công việc vẫn chưa đạt được chỉ tiêu nhé.

Tiền bạc đối với cung hoàng đạo này đủ để bạn cảm thấy hài lòng và dù có thêm một chút nó cũng không phải là điều khiến cho bạn vui vẻ nhất hôm nay.

Tình cảm mới là điều mà Nhân Mã đang hướng tới và muốn có một kế hoạch để thay đổi không khí gia đình. Hãy dành một sự quan tâm đặc biệt nào đấy hay chấp thuận một lời đề nghị của đối phương biết đâu đó là bước đi giúp bạn cải biến tốt nhất quan hệ trong thời điểm này.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, nếu bạn không có quan điểm rõ ràng thì sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn, nếu hiện tại bạn cảm thấy quá tốt thì sớm muộn sẽ bị tụt dốc thôi. Hãy luôn lập ra mục tiêu mới trong năm mới để cố gắng duy trì phong độ.

Ngày cuối tuần không có nhiều áp lực, tâm trạng chòm sao này khá thoải mái, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Kể cả là bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy.

Xây dựng quá nhiều mục tiêu trong năm mới có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, để thực hiện những công việc lớn hãy chia chúng thành nhiều bước nhỏ, và lên kế hoạch để thực hiện từng bước. Cuối cùng bạn sẽ hoàn thành mục tiêu lúc nào không hay.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn giữ được phong thái điềm đạm, trong bất cứ tình huống nào bạn cũng xem xét, tính toán mọi chuyện tỉ mỉ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này giúp bản mệnh tránh được rất nhiều sai sót không đáng có, góp phần thúc đẩy sự nghiệp đi lên.

Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, cung hoàng đạo này hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó.

Mùa đông lạnh lẽo, Bảo Bình độc thân thường không thích chốn đông người nên hay trốn ở nhà ăn và ngủ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham gia các câu lạc bộ cùng hoạt động tập thể ngoài trời để kết bạn mới nhé!

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư không còn nhiều vướng bận trong công việc. Khả năng quản lý và bố trí công việc của bạn thời điểm này hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng để bạn có thêm thời gian chuẩn bị cho tết nhất và dành riêng cho bản thân sau một khoảng thời gian bận rộn.

Hôm nay bạn nhớ đừng quá ham vui chuyện bạn bè mà có thể ảnh hưởng tới vận tài chính, sức khỏe và cả vấn đề tình cảm nữa nhé. Có thể bạn chưa thực sự cân đối được chuyện tình cảm cá nhân và dành quá nhiều thời gian cho bạn bè.

Chính vì thế, Song Ngư dễ nhận phải những trì triết của người ấy về trách nhiệm. Hãy nhận lỗi và cố gắng bù đắp thay vì lại tôn cái tôi của mình lên quá cao nhé, nó sẽ chẳng có lợi cho chuyện tình cảm đặc biệt là trong lúc này.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 11/01/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>